Cách mua thêm dung lượng Data 3G/4G Viettel

Bạn đã sử dụng hết data tốc độ cao của gói cước Viettel, tuy nhiên chưa đến ngày gia hạn gói cước hoặc gói cước mà bạn đang dùng không đủ lưu lượng data để bạn truy cập internet, ngay sau đây 4G5GViettel sẽ hướng dẫn cho bạn cách mua thêm data Viettel đơn giản, nhanh chóng. Ai cũng có thể thực hiện một cách dễ dàng.

Mua thêm Data Viettel
Mua thêm Data Viettel

I/ Mua thêm Data Viettel là gì?

Mua thêm data Viettel sẽ giúp bạn có thêm 1 lượng data 3G/4G tốc độ cao để truy cập internet cho nhiều dịch vụ và không bị gián đoạn sử dụng giữa chừng, thông thường bạn sẽ có 2 cách mua thêm data như sau:

1. Mua thêm data cho chính gói Viettel đang sử dụng

Hình thức này chỉ áp dụng cho một số gói cước nhất định như: Mimax4g, 4G40, 4G70, 4G90, 4G125, 4G200, không áp dụng cho các gói cước khác, lưu lượng data mà bạn được mua thêm thường sẽ là từ 500MB - 1GB, chu kỳ sử dụng tương ứng với các gói mà bạn đang sử dụng, tiền cước mua thêm sẽ thường từ 20.000đ - 40.000đ theo từng gói.

Hiện nay còn rất ít khách hàng đang sử dụng các gói cước data Mimax4g, 4G40, 4G70, 4G90, 4G125, 4G200, chính vì vậy rất ít người thực hiện theo cách này do không đủ điều kiện, hơn nữa khi mua thêm thì giá cước cũng đắt hơn so với các gói cước hiện hành.

2. Mua thêm data bằng cách đăng ký gói ngắn ngày hoặc đổi gói cước tháng tốt hơn.

Đây là hình thức đang được nhiều người áp dụng và thực hiện nhiều nhất, với việc đăng ký thêm các gói cước ngắn ngày sẽ giúp bạn có thêm 1 lượng data tốc độ cao lớn, giá rẻ, ai cũng có thể đủ kiện để đăng ký, hoặc qua một thời gian sử dụng bạn nắm được nhu cầu sử dụng của mình rồi thì có thể lựa chọn hình thức đổi các gói cước tháng có ưu đãi về lưu lượng data tốc độ cao tốt hơn để sử dụng, tránh bị hết và gián đoạn dịch vụ giữa chừng.

Tham khảo thêm: cách đăng ký 4g viettel 1 ngày với giá chỉ từ 5000đ, lưu lượng data tốc độ cao ưu đãi tối thiểu trên 1GB.

II/ Cách mua thêm data Viettel

Để mua thêm Data Viettel vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần lựa chọn gói cước muốn sử dụng và soạn tin nhắn với cú pháp: TÊN GÓI <cách> 908502678 gửi 9123. Bạn có thể lựa chọn mua thêm dung lượng 4G Viettel theo ngày, theo tháng, tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế của mình.

1. Mua thêm data Viettel theo ngày

Đây là một trong những gói cước data có thời gian sử dụng ngắn, nhưng bù lại data ưu đãi lớn + giá cước sử dụng rẻ, thường được nhiều khách hàng áp dụng mua thêm data kèm theo với các gói cước có thời gian sử dụng dài mà hết mất data ưu đãi mới, hoặc cũng có thể đăng ký mới khi cần gấp.

Gói cước Ưu đãi Thời gian Giá Đăng ký ST5K 500MB 24h 5.000đ Đăng ký ST10K 2GB 24h 10.000đ Đăng ký ST15K 3GB 3 ngày 5.000đ Đăng ký

Để đăng ký thì bạn click vào nút đăng ký ở bảng gói cước để hiện cú pháp, và tự động chuyển về tin nhắn đi kèm cú pháp bạn chỉ cần ấn gửi nếu đang truy cập bằng điện thoại di động.

2. Mua thêm dung lượng Viettel theo tuần

Với việc mua thêm dung lượng Viettel theo tuần theo 2 gói cước bên dưới thì bạn sẽ có ngay 7GB data tốc độ cao để truy cập internet, đặc biệt đối với gói cước EST30K bạn còn được miễn phí data khi chơi và xem giải đấu trực tiếp trên ứng dụng game liên quân Mobile, nếu bạn muốn tìm hiểu kĩ hơn thì có thể xem tại bài viết: danh sách gói liên quân Viettel nhiều ưu đãi nhất.

Gói cước Ưu đãi Thời gian Giá Đăng ký ST30K 7GB data 7 ngày 30.000đ Đăng ký EST30K 7GB data, miễn phí data chơi liên quân 7 ngày 30.000đ Đăng ký

3. Mua thêm dung lượng 4g Viettel theo tháng

Nếu gói cước mà bạn đang sử dụng có dung lượng 3G/4G tốc độ cao không phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế, bạn nên cân nhắc đổi gói cước khác có ưu đãi tốt hơn, đây không phải là hình thức mua thêm dung lượng 4G Viettel mà là đổi gói cước đang sử dụng sang gói cước khác. 4G5GViettel khuyến khích bạn nên thực hiện việc này, sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí và sử dụng một cách thoải mái hơn.

Gói cước Ưu đãi Thời gian Giá Đăng ký ECOD50 3GB data tốc độ cao 30 ngày 50.000đ Đăng ký MIMAX70 3GB data tốc độ cao, hết 3GB truy cập internet miễn phí tốc độ thường 30 ngày 70.000đ Đăng ký ST70K 15GB data/tháng 30 ngày 70.000đ Đăng ký ST90K 30GB data tốc độ cao, miễn phí data truy cập Tiktok 30 ngày 90.000đ Đăng ký ST120K 60GB data tốc độ cao, miễn phí data truy cập Tiktok 30 ngày 120.000đ Đăng ký ST150K 90GB data tốc độ cao, miễn phí data truy cập Tiktok 30 ngày 150.000đ Đăng ký

Ngoài ra Viettel còn cung cấp rất nhiều gói cước khác, theo từng nhu cầu sử dụng khác nhau, bạn có thể tiến hành mua thêm hoặc đăng ký mới theo các mức giá như sau:

III/ Cú pháp mua thêm data Viettel

Cú pháp mua thêm data Viettel vô cùng đơn giản, trên điện thoại di động của mình bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp TÊN GÓI CƯỚC <dấu cách> 908502678 gửi đến 9123.

Trong đó:

Để giúp bạn dễ dàng đăng ký hơn và không bị sai cú pháp, thì tại bảng các gói cước bên trên bạn chỉ cần click vào nút đăng ký bên cạnh gói cước mà bạn lựa chọn để hiển thị cú pháp hoặc chuyển về phần SMS trên điện thoại kèm theo cú pháp, bạn chỉ cần ấn gửi nếu bạn đang truy cập website trên Mobile.

Không nên bỏ qua: Cách ứng data Viettel đơn giản, nhanh chóng khi điện thoại hết tiền đăng ký gói cước mới.

IV/ Điều kiện mua thêm lưu lượng Viettel

Để tham gia các gói cước mua thêm data Viettel thì bạn cần phải đáp ứng một số điều kiện nhất định, ngoài các vấn đề riêng của từng nhóm gói thì bạn cần phải đáp ứng được một số điều kiện cơ bản nhất như sau:

Ngoài ra đối với một số gói cước thì bạn cần phải nằm trong danh sách khuyến mãi của nhà mạng thì mới có thể đăng ký thành công, tuy nhiên với danh sách các gói cước mà trong bài viết này đã nêu thì đa phần các thuê bao di động Viettel đều đủ điều kiện và đăng ký thành công.

V/ Lời kết

Việc mua thêm data Viettel thường được áp dụng khi bạn dùng hết lưu lượng data ưu đãi theo gói cước mà bạn đang sử dụng, trong bài viết này 4G5GViettel đã hướng dẫn cho bạn cách mua thêm lưu lượng Viettel theo ngày, tuần và tháng, tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế của mình mà bạn có thể lựa chọn gói cước phù hợp tốt nhất với nhu cầu sử dụng thực tế của mình. Chúc bạn thực hiện thành công và có những giây phút trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất trên Internet.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/cach-mua-dung-luong-3g-viettel-a36247.html