Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian

Kỹ năng quản lý thời gian là một một trong những kỹ năng rất quan trọng trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Trên thực tế, người thành công đều biết cách quản trị thời gian cá nhân thông minh. Ai cũng có 24 giờ mỗi ngày nhưng không phải người nào cũng hoàn thành tốt công việc.

Đã bao nhiêu lần bạn nói rằng: “Giá mà thời gian trong ngày dài hơn thì tốt!”. Bạn luôn phải đối mặt với những thời gian chót cũng như các vấn đề cần phải giải quyết. Lúc nào cũng phải làm cho kịp thời hạn, phải giải quyết cho xong các vấn đề và lúc nào cũng có các đòi hỏi đặt ra trên quỹ đạo thời gian của bạn.

Trong số tất cả các nguồn lực mà chúng ta có thể sử dụng, thời gian là thứ quý giá nhất và cũng là thứ khó nhất để có thể sử dụng sao cho tốt. Khi thời gian trôi đi vô ích nó sẽ không bao giờ có thể quay lại nữa.Có thể chắc chắn một điều là nếu bạn không quản lý và kiểm soát được thời gian của chính mình, bạn sẽ thấy khó khăn hơn trong việc kiểm soát và quản lý những thứ khác.

Khóa Học Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian
Khóa học kỹ năng quản lý thời gian

Vậy làm thế nào để quản lý thời gian một cách hiệu quả?

KHÓA HỌC KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN HIỆU QUẢ - EFFECTIVE TIME MANAGEMENT SKILLS của Học Viện Tư Vấn - Đào Tạo PMS sẽ chia sẻ với Quý Anh/Chị những điều trên với những chia sẻ thực tiễn hết sức sinh động, giàu tính ứng dụng của Giảng viên là các Chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Khóa Học Kỹ Năng Quản Lý thời Gian Hiệu Quả được thiết kế dành cho:

Sau khi hoàn tất Lớp Học Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian, Học viên có thể:

Đồng hành trong suốt Khóa Học Kỹ Năng Quản Lý thời Gian là các Chuyên gia, Giảng viên giàu kinh nghiệm thực tiễn, kinh nghiệm đào tạo phong phú, nhận được đánh giá rất cao từ Học viên của PMS như:

Chuyên gia- Giảng viên Đinh Tiến Dũng: Thạc sĩ quản trị kinh doanh. Giảng viên Business Egde - IFC, Chuyên gia đánh giá Hệ thống Quản lý Chất lượng…Hơn 20 năm kinh nghiệm về quản lý, điều hành ở các vị trí như Giám đốc Chất lượng, Giám đốc Kinh doanh, Giám đốc Đào tạo và Phát triển; Giám đốc điều hành… cho các công ty trong và ngoài nước như INLEN, Sanofi-Aventis Vietnam, Dentsply Vietnam, Vạn Thái…

Chuyên gia- Giảng viên Lê Kim Tú: Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, đạt giải III trong cuộc thi “Dynamic - Nhà doanh nghiệp tương lai”, là một trong 20 sinh viên giành được học bổng và được đào tạo bởi tổ chức EDICAP (từ Pháp). Trên 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, phân phối tiếp thị thương hiệu và quản lý điều hành cho các công ty đa Quốc gia và Việt Nam trong vai trò Giám đốc nhãn hiệu, Giám đốc Marketing, Giám đốc Kinh Doanh, Giám đốc điều hành cho các công ty và tập đoàn lớn như: LG Vina, Campina Việt Nam, Nhựa và Áo mưa Rạng Đông (RANDO)…

Chuyên gia - Giảng viên Trương Ngọc Mai Hương: Thạc sỹ Quản trị kinh doanh; Giảng viên cao cấp Business Edge (MPDF) và Dự án SIYB - ILO (START & IMPROVE YOUR BUSINESS); Giảng viên cao cấp của Dự án Better Work Vietnam - IFC; Kỹ sư Giáo Dục, Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp.Hồ Chí Minh… Hơn 20 năm kinh nghiệm về quản lý, điều hành ở các vị trí như Giám đốc Kinh doanh, Giám đốc Đào tạo và Phát triển; Giám đốc điều hành… cho các công ty trong và ngoài nước như SAMQUA, Quốc tế Quadrille & Vera, Tân Bảo Long, Toàn Phát…

Chuyên gia - Giảng viên Huỳnh Thị Kim Hoàn: Giảng viên cao cấp Business Edge (MPDF) và Dự án SIYB - ILO (START & IMPROVE YOUR BUSINESS); Tu nghiệp Giảng viên Sản xuất sạch hơn tại Đức; Giảng viên GHK - Dự án GTZ (Germany); Phát triển Quản lý DN VVN ( học bổng Sida - tại Sri Lanka và Thụy Điển); Cử nhân hoá tại ĐH Tổng hợp Hồ Chí Minh …Trên 20năm kinh nghiệm trong lãnh vực đào tạo, quản lý điều hành doanh nghiệp.

Và cùng nhiều chuyên gia khác…

(*) Ghi chú: Danh sách Giảng viên các khóa của chương trình luôn được PMS thông báo tại thời điểm khai giảng. Danh mục môn học cũng như nội dung của chương trình sẽ được PMS cập nhật và điều chỉnh theo nhu cầu và thực tiễn chương trình.

Khóa Học Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian Pms
Học viên vui vẻ nhận chứng chỉ hoàn thành lớp học kỹ năng quản lý thời gian

Phần 1: Tầm quan trọng của việc quản lý sử dụng thời gian

Phần 2: Tổ chức công việc và quản lý sử dụng thời gian hiệu quả

Phần 3. Tổng kết chương trình và định hướng kế hoạch ứng dụng

Video một số hình ảnh trong Khóa Học Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian

Sau khi xem qua tổng quát nội dung Khóa Học Kỹ Năng Quản Lý thời Gian, nếu anh/chị có thông tin nào cần được tư vấn vui lòng liên hệ qua số Hotline của PMS: 0965845468

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/khoa-hoc-quan-ly-thoi-gian-a36086.html