Tìm mua yên Nhật ở đâu thì uy tín?

Xuất ngoại giờ đây đã không còn là một điều hiếm gặp bởi sự giao thương và hội nhập trên quốc tế ngày một tăng. Trong đó Nhật Bản - một trong những cường quốc kinh tế hàng đầu đang là nơi diễn ra nhiều hoạt động thương mại, du học và du lịch. Bởi thế mà nhu cầu đổi yên Nhật ngày một tăng cao. Bạn muốn đổi sang yên Nhật phục vụ cho chuyến đi của mình hay để kinh doanh? Bạn chưa biết phải tìm đến địa điểm nào uy tín ở Hà Nội để thực hiện các giao dịch này?

Trong bài viết sau Intertour sẽ giải đáp câu hỏi “mua yên Nhật ở đâu” và một số thông tin liên quan. Hãy đón đọc ngay thôi nào!

1. Tại sao nên mua tiền yên Nhật ở Hà Nội

Có nhiều lý do để mua Yên Nhật, đặc biệt là khi bạn có kế hoạch du lịch hoặc kinh doanh tại Nhật Bản. Hà Nội cũng là thủ đô của Việt Nam nên hoạt động giao thương với Nhật Bản diễn ra rất phổ biến. Đó cũng là lý do tại sao nhiều người tìm kiếm “Mua yên Nhật ở Hà Nội”. Dưới đây là một số lý do bạn nên chọn Hà Nội làm nơi mua yên Nhật.

mua yên Nhật ở đâu
Đổi yên Nhật tại Hà Nội để có mức tỷ giá hợp lý

2. Các địa điểm mua yên Nhật uy tín ở Hà Nội

Việc mua yên Nhật là nhu cầu phổ biến của những người có kế hoạch du lịch hoặc kinh doanh sang Nhật Bản. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được địa chỉ mua tiền yên ở Hà Nội uy tín và chất lượng. Vậy “mua yên Nhật ở đâu” thì đảm bảo và có mức giá hợp lý? Dưới đây là một số địa điểm Intertour gợi ý cho bạn:

Ngân hàng Vietcombank

Ngân hàng Vietcombank được biết đến là một trong những địa chỉ mua bán yên Nhật tốt nhất tại Hà Nội. Với nhiều chi nhánh rải rác trên địa bàn thành phố, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một chi nhánh gần nhà mình. Tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ mua yên Nhật với tỉ giá tốt và các khoản phí cạnh tranh.

mua yên Nhật ở đâu
Mua yên Nhật ở đâu? Vietcombank là một trong các ngân hàng lớn có đổi yên Nhật

Ngân hàng Vietinbank

Văn phòng đại diện của VietinBank cũng là một địa chỉ được nhiều người lựa chọn tại Hà Nội để trả lời cho câu hỏi mua yên Nhật ở đâu? Tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ đổi tiền yên Nhật với tỉ giá tốt và các khoản phí thấp.

Trung tâm vàng bạc Đá Quý SJC

Trung tâm vàng bạc Đá Quý SJC là địa chỉ đổi tiền yên Nhật khá mới mẻ tại Hà Nội nhưng được đánh giá rất cao bởi chất lượng dịch vụ và giá trị tỉ giá đổi tiền. Với hệ thống cửa hàng lớn trên toàn quốc, bạn có thể yên tâm khi mua yên tại đây nhé.

mua yên Nhật ở đâu
Mua yên Nhật ở đâu? SJC cũng là một trong các đơn vị đổi yên Nhật uy tín ở Hà Nội

Tiệm Vàng Quốc Trinh Hà Trung

Nếu ở Hà Nội, chắc chắn bạn không còn xa lạ gì với cái tên Quốc Trinh, nhưng Hà Trung thì nổi tiếng với hoạt động thương mại với Nhật Bản hơn cả. Với thủ tục nhanh gọn, thời gian chờ đợi ngắn, bạn có thể dễ dàng mua được khoản yên mà mình cần cho chuyến đi.

Hầu hết các ngân hàng và tiệm vàng lớn tại Hà Nội đều cung cấp yên Nhật cho khách hàng có nhu cầu. Bởi vậy nếu các địa chỉ trên không tiện đi lại với bạn, hãy ghé thử một số cửa hàng khác nhé!

3. Những lưu ý khi mua yên Nhật tại Hà Nội

mua yên Nhật ở đâu
Bạn hãy nhớ kiểm tra tiền trước khi rời đi nhé

4. Giảm bớt các gánh lo mua Yên Nhật khi đến với Intertour

Nếu bạn đang đổi yên Nhật để chuẩn bị cho chuyến đi tới Nhật Bản, đặc biệt là du lịch thì chắc hẳn sẽ phải chuẩn bị rất nhiều thứ. Không chỉ mua yên Nhật, bạn còn cần phải chuẩn bị vé máy bay, visa, đặt phòng khách sạn,… Bạn nghĩ sao nếu như tạm gác lại những âu lo và để chúng cho Intertour trong một tour du lịch Nhật Bản trọn gói?

Đến với Intertour, bạn sẽ không phải băn khoăn, cân nhắc mua bao nhiêu yên Nhật cho đủ, giá cả bên Nhật ra sao. Intertour sẽ giúp bạn thu xếp mọi chi phí trong chuyến đi từ ăn ở, đi lại cũng như đưa ra một số lời khuyên hữu ích. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí cho chuyến đi Nhật Bản. Sự thoải mái và hài lòng sẽ là những gì bạn cảm nhận được từ lúc hành trình bắt đầu cho tới khi bạn về tới nhà.

5. Lời kết

Bạn đã biết mua yên Nhật ở đâu qua những địa điểm mà Intertour gợi ý chưa? Trao đổi ngoại tệ sẽ không còn gì khó nếu bạn nắm được những lưu ý trong tay. Bởi vậy hãy ghi chú lại những chia sẻ của Intertour để có thể đổi yên một cách nhanh chóng và đảm bảo nhất nhé!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM

- Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình - Quận 1 - TPHCM

- Điện thoại: 028. 3822 9999

- Hotline 24/24: 0961 118899

- Email: welcome@intertour.com.vn

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/mua-yen-nhat-o-dau-ha-noi-a36045.html