Khai trương VNVC Tây Mỗ: Hà Nội có trung tâm tiêm chủng VNVC cao cấp thứ 18

VNVC Tây Mỗ tọa lại tại số JA11-02, Khu đô thị Thiên đường Bảo Sơn, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội, với diện tích rộng lớn cùng cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, là trung tâm tiêm chủng cao cấp thứ 18 tại Hà Nội, giúp người dân ngoại thành Hà Nội không phải di chuyển xa, tốn kém thời gian, mà đã có thể tiêm chủng các loại vắc xin dịch vụ ngay gần nhà với nhiều ưu đãi tiết kiệm..

Với chiến lược mở rộng mạng lưới trung tâm tiêm chủng cao cấp, hiện đại khắp cả nước, cố gắng rút ngắn khoảng cách địa lý, hạn chế di chuyển xa, tạo tâm lý yên tâm, thoải mái cho người dân để thuận tiện đi tiêm vắc xin phòng bệnh, chỉ trong 7 tháng đầu năm 2023, VNVC đã liên tiếp đưa vào hoạt động 27 Trung tâm VNVC mới trên khắp mọi miền Tổ quốc, mang thêm nhiều kho vắc xin đạt chuẩn quốc tế GSP về gần hơn với người dân, đặc biệt là vùng sâu, vùng xa, vùng lõm tiêm chủng.

VNVC Tây Mỗ khai trương trong bối cảnh cả nước đang khan hiếm vắc xin 5in1, vắc xin lao và nhiều địa phương cạn kiệt vắc xin dịch vụ. Sự xuất hiện của VNVC Tây Mỗ mở ra cơ hội tiêm chủng đầy đủ vắc xin chất lượng cao, giá bình ổn không, phải đi xa, tiết kiệm thời gian và chi phí. Cùng với các trung tâm VNVC khác trên địa bàn, VNVC Tây Mỗ thêm lựa chọn chất lượng cao cho bà con an tâm tiêm chủng phòng bệnh.

khai trương vnvc tây mỗ

VNVC Tây Mỗ khai trương, đầy đủ vắc xin cho trẻ em và người lớn, đáp ứng nhu cầu phòng bệnh tăng cao vào mùa hè

Sáng ngày 9/8/2023, VNVC chính thức đưa vào hoạt động VNVC Tây Mỗ - đây là trung tâm tiêm chủng cao cấp thứ 18 của VNVC tại Hà Nội, khẳng định nỗ lực mang thêm kho vắc xin chất lượng cao về gần với bà con, nhiều ưu đãi hấp dẫn, không chỉ giúp người dân tại huyện Hoài Đức, mà còn các quận huyện lân cận như: Hà Đông, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liên, Quốc Oai, Đan Phượng, Phúc Thọ,… trải nghiệm dịch vụ tiêm chủng vắc xin cao cấp, đầy đủ vắc xin cho trẻ em và người lớn, bảo quản đạt chuẩn, an toàn với chi phí hợp lý.

Ông Vương Sỹ Việt - Giám đốc Trung tâm Tiêm chủng VNVC Tây Mỗ cho biết: “Nhu cầu tiêm chủng của người dân ngoại thành Hà Nội là rất lớn, nhất là trong mùa cao điểm dịch bệnh truyền nhiễm mùa Hè. Trước đó, dù đã có 17 trung tâm tiêm chủng VNVC tại Hà Nội nhưng bà con nơi đây vẫn mong muốn VNVC mang thêm kho vắc xin chất lượng cao về địa phương để người dân có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, gần nhà hơn, đặc biệt là trẻ em, người lớn ở khu vực ngoại thành. Chúng tôi đã nỗ lực đưa vào hoạt động sớm VNVC Tây Mỗ để người dân có cơ hội được tiêm chủng đúng liều, đúng lịch, giá bình ổn, đồng thời tận hưởng những tiện ích của dịch vụ tiêm chủng cao cấp”.

cắt băng khai trương vnvc tây mỗ
Ông Vương Sỹ Việt - Giám đốc Trung tâm VNVC Tây Mỗ cắt băng khai trương cùng các lãnh đạo cấp cao của UBND huyện Hoài Đức, UBND Thành phố Hà Nội.

Mùa hè, thời tiết thay đổi thất thường đan xen mưa giông và nắng nóng khiến nhu cầu tiêm chủng phòng bệnh của người dân ngày càng cao, đặc biệt các cơ sở y tế liên tiếp ghi nhận các ca bệnh thủy đậu, tay chân miệng, viêm phổi, viêm màng não, viêm màng não Nhật Bản… xuất hiện cùng thời điểm và “báo động đỏ” bùng phát thành dịch. Chủ động phòng ngừa bằng các loại vắc xin sẵn có là cách đơn giản, hiệu quả nhất để phòng bệnh. ngay tại thời điểm hiện tại.

Theo đại diện Trung tâm tiêm chủng VNVC Tây Mỗ, người dân đặc biệt quan tâm tới các loại vắc xin đang khan hiếm trong chương trình TCMR như vắc xin 6trong1, vắc xin lao, vắc xin sởi - quai bị - rubella, các loại vắc xin đang cao điểm vào mùa dịch bệnh cũng được tư vấn với tỷ lệ cao như vắc xin Varivax (Mỹ), Varilrix (Bỉ), Varicella (Hàn Quốc) phòng bệnh thủy đậu; Imojev phòng viêm não Nhật Bản; Prevenar-13 (Bỉ) phòng viêm phổi và các bệnh do phế cầu khuẩn; vắc xin cúm mùa Tứ giá thế hệ mới, Boostrix (Bỉ) phòng Ho gà - Bạch hầu - Uốn ván; Menactra (Mỹ) phòng ngừa các bệnh do vi khuẩn não mô cầu tuýp ACYW; 6in1 phòng các bệnh ho gà, bạch hầu, uốn ván, bại liệt, viêm gan B và các bệnh do HIB; MMR II (Mỹ) phòng sởi, quai bị, rubella,…

Ghi nhận chỉ trong ngày đầu khai trương Trung tâm đón tiếp hàng trăm Khách hàng đến tiêm chủng. Bên cạnh đó, rất nhiều người dân đã liên hệ tổng đài VNVC để đặt giữ vắc xin theo yêu cầu hoặc muốn được tư vấn mua gói vắc xin để có đầy đủ vắc xin tiêm đúng liều, đúng lịch, đúng giá và tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn, chất lượng của VNVC.

vnvc tây mỗ khám sàng lọc cho bé
VNVC Tây Mỗ ra đời, rút ngắn hành trình đi tiêm chủng xa nhà và cung cấp cho người dân nguồn vắc xin chất lượng, bình ổn giá.

VNVC Tây Mỗ bùng nổ nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho người dân ngoại thành Hà Nội

Tọa lạc ngay số JA11-02, Khu đô thị Thiên đường Bảo Sơn - vị trí đắc địa, thuận lợi, dễ tìm, khuôn viên rộng rãi mát mẻ, VNVC Tây Mỗ được thiết kế nhiều bàn khám và bàn tiêm, có khả năng phục vụ nghìn lượt khách mỗi ngày.

VNVC có hơn 40 loại vắc xin chất lượng cao phòng hơn 50 bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho trẻ em và người lớn, kể cả vắc xin Hot được nhiều người quan tâm như: vắc xin cúm mùa Tứ giá thế hệ mới, vắc xin Varivax (Mỹ), Varilrix (Bỉ), Varicella (Hàn Quốc) phòng bệnh thủy đậu; Imojev phòng viêm não Nhật Bản; Prevenar-13 (Bỉ) phòng ngừa viêm phổi và các bệnh do phế cầu khuẩn; vắc xin Gardasil 9 (Mỹ) phòng các bệnh do 9 tuýp virus HPV gây ra ở nam và nữ giới; 5 trong 1 Pentaxim (Pháp), 6 trong 1 Infanrix Hexa (Bỉ), Hexaxim (Pháp), Boostrix (Bỉ) phòng Ho gà - Bạch hầu - Uốn ván… Các loại vắc xin tại VNVC đều được nhập khẩu chính hãng từ các hãng sản xuất uy tín trong và ngoài nước.

Đặc biệt, Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC tự hào là đơn vị tiêm chủng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được trang bị hệ thống dây chuyền lạnh chuẩn quốc tế GSP bảo quản vắc xin theo tiêu chuẩn từ 2-8 độ C đúng yêu cầu từ nhà sản xuất. Tất cả phòng tiêm đều được bố trí trang bị tủ giữ vắc xin, vắc xin được vận chuyển bằng xe lạnh và thiết bị vận chuyển chuyên dụng nhằm đảm bảo vắc xin đạt chất lượng tốt nhất cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, để phục vụ khách hàng tốt nhất, tại VNVC Tây Mỗ, 100% Khách hàng được khám sàng lọc miễn phí trước tiêm, được nhắc lịch tiêm tự động thông qua mã số định danh, không chờ đợi lâu bởi đội ngũ nhân viên y tế luôn sẵn sàng hỗ trợ. Cam kết bình ổn giá với mức hợp lý, đặc biệt VNVC là đơn vị đầu tiên xây dựng Gói vắc xin theo độ tuổi và triển khai chương trình “tiêm Gói vắc xin trước, trả chi phí sau” vô cùng tiện lợi, giúp mang lại cơ hội được tiêm chủng đầy đủ, đúng lịch cho hàng triệu gia đình Việt, đặc biệt là trẻ em và người cao tuổi.

vnvc tây mỗ tiêm ngừa cho bé gái
Dịch vụ chăm sóc Khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo tại VNVC Tây Mỗ.

Nhân dịp khai trương, VNVC Tây Mỗ mang đến cho Khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn độc quyền như sau:

ĐẶC BIỆT, Khách hàng có cơ hội được tham gia chương trình “Vòng quay sức khỏe” nếu có hóa đơn phát sinh từ 1 triệu đồng trở lên, nhiều giải thưởng hấp dẫn, bao gồm: voucher 100.000đ, 50.000đ, túi giữ nhiệt VNVC, ly VNVC, quạt VNVC.

đăng ký tiêm ngừa tại vnvc tây mỗ
VNVC Tây Mỗ có đầy đủ các loại vắc xin cho trẻ em và người lớn, nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Thời gian làm việc của VNVC Tây Mỗ

Trong bối cảnh dịch bệnh truyền nhiễm mùa hè có chiều hướng gia tăng thành dịch, nhu cầu tiêm chủng phòng bệnh của người dân ngoại thành Hà Nội ngày một gia tăng, ông Vương Sỹ Việt - Giám đốc Trung tâm VNVC Tây Mỗ cho biết toàn bộ bác sĩ, điều dưỡng viên, nhân viên y tế tại trung tâm nỗ lực hoạt động từ 7h30-17h00 mỗi ngày, xuyên trưa không nghỉ, kể cả những ngày lễ sẵn sàng đón tiếp bà con đến tiêm chủng và đặt giữ vắc xin theo yêu cầu.

Địa chỉ và hướng dẫn đi đến trung tâm VNVC Tây Mỗ

VNVC Tây Mỗ ngụ tại: Số JA11-02, Khu đô thị Thiên đường Bảo Sơn, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội (nằm trên trục đường Lê Trọng Tấn, cách cổng Công viên Thiên Đường Bảo Sơn 200m, cùng bên đường).

Hướng dẫn đường đi đến Trung Tâm tiêm chủng VNVC Tây Mỗ

Hướng dẫn cách đặt lịch tiêm tại VNVC Tây Mỗ

Quý Khách hàng trước khi đến với VNVC Tây Mỗ có thể đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm theo yêu cầu, đảm bảo cho cả gia đình được tiêm đúng lịch theo 1 trong 5 cách sau đây:

Chùm ảnh khai trương tại VNVC Tây Mỗ sáng ngày 05/08/2023

khai trương vnvc tây mỗ

vnvc tây mỗ khai trương

dịch vụ khách hàng vnvc tây mỗ

tiêm ngừa cho trẻ sơ sinh vnvc tây mỗ

khám sàng lọc trẻ sơ sinh vnvc tây mỗ

khu vui chơi trẻ em vnvc tây mỗ

Thông tin về Trung tâm tiêm chủng VNVC Tây Mỗ:

VNVC Tây Mỗ ra đời tiếp tục thực hiện sứ mệnh mang kho vắc xin đạt chuẩn quốc tế GSP, đầy đủ các loại cho trẻ em và người lớn về gần hơn với người dân, cam kết bình ổn giá, nhiều ưu đãi hấp dẫn, không để người dân phải đi xa mà có thể tiêm chủng phòng bệnh đầy đủ ngay gần nhà.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/vnvc-trung-my-tay-a35946.html