NÂNG MŨI HỎNG - BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC

Một số biến chứng thường gặp phải sau nâng mũi hỏng

Đây là một biến chứng nghiêm trọng có thể dẫn đến hoại tử da và các vấn đề sức khỏe khác. Các triệu chứng nhiễm trùng bao gồm sưng đỏ, đau, nóng và chảy mủ, chảy dịch từ vết mổ,…

Nhiều địa chỉ thẩm mỹ không đủ chuyên môn và kinh nghiệm, sử dụng chất liệu nâng mũi không phù hợp, không đảm bảo các điều kiện an toàn vệ sinh trong quá trình phẫu thuật hoặc chăm sóc hậu phẫu. Từ đó đã dẫn đến các trường hợp bị nhiễm trùng sau khi nâng mũi hoặc kích ứng với chất liệu dùng để nâng mũi.

Sống mũi bị lệch vẹo, đầu mũi, sống mũi bị bóng đỏ hoặc mũi bị lộ sống, tuột sống, xương mũi bị gồ lên… đều là những biến chứng có thể gặp sau phẫu thuật sửa mũi.

Nguyên nhân chính là do xác định kích thước sụn ghép không phù hợp hoặc chất liệu ghép quá cứng gây áp lực lên phần đầu mũi, khiến da đầu mũi mỏng, đỏ, gây đau đớn, trường hợp biến chứng nặng có thể gây thủng đầu mũi.

Filler hoặc silicon vón cục gây biến dạng mũi, nhiễm trùng, sưng đỏ,...

Nguyên nhân là do quá trình tiêm filler không được đảm bảo vệ sinh, người tiêm filler không có chuyên môn, dẫn đến việc tiêm không đúng kỹ thuật, tiêm trúng vào mạch máu. Hoặc do sử dụng filler giả, kém chất lượng, không có nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường, có pha silicon hoặc lạm dụng sử dụng quá nhiều.

Do đó, để hạn chế những biến chứng xảy ra sau khi nâng mũi và có được một kết quả như ý, bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Nơi đó có cơ sở vật chất hiện đại cùng với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Vì sao nên chọn EMCAS để khắc phục sau nâng mũi hỏng?

Với đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp: Để xử lý những biến chứng, rủi ro nâng mũi sau thẩm mỹ, đòi hỏi chuyên môn cao hơn rất nhiều so với nâng mũi thông thường. Đặc biệt, những biến chứng này khi xuất hiện, bắt buộc phải được xử lý càng sớm càng tốt, vì càng để lâu thì những tổn thương trên mũi càng khó phục hồi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ cũng như sức khỏe của khách hàng.

Ứng dụng phương pháp mới cùng trang thiết bị hiện đại: Tại các trung tâm thẩm mỹ lớn như EMCAS việc cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất, công nghệ tân tiến máy Morpheus 3D mô phỏng kết quả sau phẫu thuật sẽ là yếu tố đảm bảo niềm tin cho khách hàng.

Kinh nghiệm dày dặn: Các chuyên gia EMCAS có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và đã xử lý nhiều ca nâng mũi hỏng, xử lý được triệt để filler kém chất lượng hay silicon lỏng, khắc phục những biến chứng và trả lại vẻ đẹp như mong muốn cho khách hàng.

Địa chỉ thẩm mỹ uy tín: Hoạt động dưới sự cấp phép chuẩn ngành thẩm mỹ của Bộ Y tế, chúng tôi luôn nỗ lực vì lợi ích của khách hàng.

Những khách hàng cần đến ngay để khắc phục tình trạng mũi khi nào?

Trình tự sửa mũi hỏng - khắc phục biến chứng sau nâng mũi tại EMCAS

Thăm khám và tư vấn:

Quá trình này diễn ra với sự tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia EMCAS và kết hợp cũng các loại máy móc hiện đại như Morpheus 3D. Với công nghệ hiện đại này, giúp dựng hình ảnh mô phỏng mũi bạn trước và sau khi phẫu thuật.

Từ kết quả thu được, bác sĩ sẽ tư vấn rõ hơn về phương pháp này cũng như đưa ra phương án phù hợp với bạn.

Kiểm tra sức khỏe:

Để đảm bảo an toàn cho bạn, việc thực hiện các hạng mục kiểm tra theo yêu cầu của bác sĩ là điều cần thiết trước khi bắt đầu. Xét nghiệm, kiểm tra tiền mê,… là những mục mà bạn cần làm.

Tiến hành phẫu thuật:

Dựa theo phương án phẫu thuật đã được đưa ra, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ lại đường mổ phù hợp với tỷ lệ khuôn mặt. Tiếp theo là quá trình khử trùng vùng mũi, sau đó gây mê để đảm bảo sự thoải mái và không gây đau đớn cho bạn khi chỉnh sửa, nâng mũi hỏng.

Đầu tiên là cần tiến hành loại bỏ nguyên nhân gây nên tình trạng nhiễm trùng, hỏng lệch,... xử lý phần mũi bị hỏng.

Sau khi hoàn tất quá trình trên, bác sĩ sẽ tiến hành nâng lại phần mũi cho ban theo phương án đã được đề ra. Tùy vào nhu cầu của bạn cũng như tình trạng mũi mà chất liệu sử dụng trong quá trình sửa lại mũi là sụn tự thân lấy ở vành tai, vách ngăn mũi hoặc sụn sườn.

NÂNG MŨI HỎNG - BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC

Hoàn tất phẫu thuật:

Bác sĩ sẽ khâu đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và băng cố định vùng mũi nhằm ổn định mảnh ghép và hạn chế sưng nề. Vết mổ được giấu khéo léo giúp không để lại sẹo thẩm mỹ.

Sửa lại mũi hỏng sau nâng mũi là hình thức tương đối phức tạp, khách hàng cần đến để được xử lý sớm ngay khi có nguy cơ. Thời gian thực hiện mất khoảng 2 tiếng, sau đó bạn sẽ nằm nghỉ ngơi tại bệnh viện 1 ngày và có thể ra về vào hôm sau.

Chăm sóc sau khi thực hiện nâng mũi hỏng tại EMCAS.

Sau phẫu thuật sửa lại mũi hỏng bạn có thể làm việc và sinh hoạt bình thường không cần nghỉ dưỡng dài. Tuy nhiên cần lưu ý những điều sau để vết mổ sớm lành và không để lại sẹo:

CÔNG TY CỔ PHẦN BỆNH VIỆN EMCAS

Địa chỉ: 14/27 Hoàng Dư Khương, P.12, Q.10, Tp.HCM

Hotline: 0903082836 - 0979223636

Website: https://www.emcas.vn/

Email: pkhth.emcas@gmail.com

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/nang-mui-hong-a35911.html