Top 10 Địa Chỉ Buffet Hải Sản BMT Không Nên Bỏ Lỡ

Bạn đang tìm kiếm một món ngon để thay đổi khẩu vị? Nhưng bạn lại là người khó lựa chọn? Vậy thì tại sao lại không lựa chọn những quán buffet hải sản BMT nhằm thay đổi vị giác của mình? Bài viết dưới đây Inhat sẽ giới thiệu cho bạn top 10 nhà hàng buffet hải sản BMT ngon cho bạn nhé nhé.

>>> Xem thêm review TOP địa điểm ăn uống, quán ăn ngon không thể bỏ qua

1. Kichi-Kichi - Buffet Hải Sản BMT Uy Tín

Địa chỉ: TTTM Vincom Plaza, 78 Lý Thường Kiệt, Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 02627 300 600

Website: https://kichi.com.vn/

Kichi-Kichi được biết đến là chuỗi buffet hải sản BMT hàng đầu và phân bổ nhiều chi nhánh tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Thương hiệu này đã và đang ngày một phát triển không chỉ ở BMT mà lan rộng ra khắp các tỉnh khác. Chẳng cần phải bàn nhiều về chất lượng món ăn tại đây. Bởi Kichi-Kichi chính là thương hiệu đã phản ánh thực tế chất lượng đồ ăn ở đây.

buffet hải sản BMT
Kichi-Kichi

Với thực đơn đa dạng, phong phú cùng hơn 100 món ăn khác nhau từ hải sản đến rau củ và thịt. Khách hàng có thể tha hồ lựa chọn những món ăn mà mình thích trên băng chuyền. Đây cũng là hình thức buffet khá thú vị và để lại ấn tượng lớn đối với thực khách. Đây đúng là điểm dừng chân lý tưởng đối với những tín đồ nghiện buffet hải sản ở Buôn Ma Thuột. Giá vé phải chăng buổi trưa là 299.000đ/người và buổi tối là 319.000đ/người.

Tại sao nhiều khách hàng chọn Kichi-Kichi?

>>> Xem Thêm: Top 10 Quán Cafe Đẹp BMT Nhất Định Phải Đến Khi Ghé Phố Núi

2. Kicochi House Buffet - Buffet Hải Sản BMT Chất Lượng

Địa chỉ: 119 Điện Biên Phủ, Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 02623 955 333

Fanpage: https://www.facebook.com/KicochiHouseBMT/

Kicochi House Buffet là một trong số các quán buffet Hải Sản BMT chất lượng mà khách hàng không nên bỏ qua. Kicochi House Buffet được bài trí và xây dựng món ăn theo phong cách Hàn Quốc. Đây cũng là xu hướng mới hiện nay khá phù hợp với nhu cầu của thực khách. Khi mà bạn quá chán các món ăn cũ thì đây có lẽ là điểm đến phù hợp giúp bạn lấy lại vị giác.

buffet hải sản BMT
Kicochi House Buffet

Thực đơn tại Kicochi House Buffet vô cùng đa dạng với nhiều món ăn hải sản khác nhau. Bạn có thể tha hồ chọn lựa theo khẩu vị riêng của bản thân mà không cần quan tâm nhiều về giá. Bởi giá thành ở đây vô cùng phải chăng. Nếu đang ở Buôn Ma Thuột thì còn chần chừ gì nữa mà không đến Kicochi House Buffet để thưởng thức và trải nghiệm dịch vụ ăn uống của quán ngay.

Tại sao bạn không nên bỏ qua Kicochi House Buffet?

3. Seoul BBQ - Địa Chỉ Buffet Chất Lượng Ở BMT

Địa chỉ: 68 Trần Khánh Dư, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0918 022 525

Fanpage: https://www.facebook.com/QuannuongHQ/

Seoul BBQ là một trong những nhà hàng buffet hải sản BMT được nhiều khách hàng đánh giá cao. Bởi nhà hàng có không gian thoáng mát và rộng rãi hơn thỏa thích cho thực khách sống ảo. Ngoài các món hải sản ra thì các món thịt nướng và món Hàn cũng rất ngon và vừa vị. Seoul BBQ luôn tự hào là một trong những quán chất lượng đem tới cho thực khách những trải nghiệm ăn uống tuyệt vời.

buffet hải sản BMT
Seoul BBQ

Seoul BBQ như một thiên đường ẩm thực với menu đa dạng món từ khai vị đến món chính đều ngon tuyệt. Hải sản nướng ở đây được tẩm ướp gia vị với công thức và nước sốt riêng. Đội ngũ nhân viên thì lại luôn chú ý lắng nghe và phục vụ khách hàng nhanh chóng.

Điều gì đặc biệt tại Seoul BBQ?

4. Lẩu Việt Buffet - Nhà Hàng Buffet Siêu Ngon Tại BMT

Địa chỉ: 16 Nguyễn Đình Chiểu, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0328 018 888

Fanpage: https://www.facebook.com/lauvietbmt/

Lẩu Việt Buffet là một các tên nhà hàng buffet hải sản BMT không còn quá xa lạ đối với những tín đồ ăn uống. Đây là điểm đến lý tưởng cho mỗi cuộc gặp gỡ gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Đúng với cái tên, đơn vị luôn đem đến không gian ấm cúng, thân mật cho mỗi khách hàng khi trải nghiệm ăn buffet hải sản tại quán. Đến với Lẩu Việt Buffet bạn sẽ được trải nghiệm không chỉ buffet hải sản, gà, lợn. Bên cạnh đó còn được thưởng thức các loại sushi hấp dẫn chuẩn Nhật.

buffet hải sản BMT
Lẩu Việt Buffet

Thực khách sẽ được những món tráng miệng ngon như bánh ngọt hay các loại hoa quả nhập khẩu chất lượng. Đến thưởng thức món ăn tại Lẩu Việt Buffet đúng là không uổng phí. Chỉ cần bỏ ra một khoảng tiền bạn có thể thưởng thức hàng trăm món ngon tại Lẩu Việt Buffet.

Điều gì đặc biệt mà khách hàng luôn chọn Lẩu Việt Buffet?

5. JeJu Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc - Buffet Hải Sản BMT Uy Tín

Địa chỉ: 6 Ama Pui, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0262 3967 888

Fanpage: https://m.facebook.com/people/Jeju-Buffet-Lẩu-Nướng-Hàn-Quốc-06-A-Ma-Pui/100083479891569/

JeJu Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc cũng là quán buffet hải sản BMT khá quen thuộc của các tín đồ yêu thích buffet. Với mức giá hấp dẫn bạn hoàn toàn có thể thưởng thức đa dạng các món ăn của quán. Thực đơn tại đây đều được sơ chế và chế biến hết sức tỉ mỉ, chỉnh chu đảm bảo an toàn thực phẩm. Không gian quán cũng được thiết kế vô cùng rộng rãi thoáng mát. Điểm đặc biệt, quán được thiết kế vô cùng kỹ càng đảm bảo an toàn cho mọi thực khách nhất là trẻ nhỏ.

buffet hải sản BMT
JeJu Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc

Quầy line các món ngon và khoảng hơn 100 món từ hải sản, thịt bò, heo,…Bên cạnh đó còn có các món ăn kèm như susp, cơm, kimbap,…Giá vé chỉ 259.000đ/người và giảm 50% cho bé từ 1m - 1m3. Giá vé buffet đã bao gồm nước nên khách hàng thoải mái sử dụng.

Tại sao nhiều khách hàng chọn JeJu Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc?

6. Mr. BBQ Buffet Hàn Quốc - Quán Buffet Hải Sản BMT Chất Lượng

Địa chỉ: 142 Lý Thường Kiệt, Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0909 099 226

Fanpage: https://www.facebook.com/MrBBQ1910/

Mr. BBQ Buffet Hàn Quốc cũng là một trong số nhà hàng buffet hải sản BMT có nhiều món hấp dẫn. Đặc biệt nơi đây có lẩu hai ngăn ăn kèm với hải sản, thịt và rau củ. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng các món ngon và cũng là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc tùng, họp mặt bạn bè, gia đình. Tại Mr. BBQ Buffet Hàn Quốc với những đồ ăn ở đây luôn được chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó nguyên liệu chế biến cũng chất lượng, được chọn lọc kỹ càng.

buffet hải sản BMT
Mr. BBQ Buffet Hàn Quốc

Mr. BBQ Buffet Hàn Quốc luôn khiến bạn trầm trồ vì các món ăn được chế biến rất vừa ăn và ngon miệng. Ngoài ra Mr. BBQ Buffet Hàn Quốc luôn tìm tòi và cập nhật những món ăn mới để thực khách không bị nhàm chán. Giá vé buffet chỉ từ 119.000đ/người cho bữa ăn đầy đủ, ngon lành và free nước ngọt.

Tại sao nhiều khách hàng chọn Mr. BBQ Buffet Hàn Quốc?

7. SOJU BBQ - Nhà Hàng Buffet Hải Sản Tại BMT Chất Lượng

Địa chỉ: 11 Lê Thánh Tông, Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0819 625 625

Fanpage: https://www.facebook.com/BBQBuonMaThuot/

SOJU BBQ cũng là nhà hàng buffet hải sản BMT chuyên phục vụ các món liên quan đến hải sản đặc biệt là các thể loại nướng không khói và lẩu. Quán có đa dạng món ăn cùng với nhiều loại nước sốt hoà quyện, mang đến một bữa ăn buffet hương vị Hàn Quốc tràn đầy. Chỉ vài trăm ngàn bạn có thể thưởng thức được hương vị đậm chất của buffet Hàn Quốc từ Soju BBQ. Không những vậy, chất lượng phục vụ tại đây thì miễn bàn vì luôn được lòng những vị khách khó tính nhất.

SOJU BBQ
SOJU BBQ

Với không gian thoáng đãng khi đến SOJU BBQ quý khách sẽ có một bữa ăn nướng rất ngon miệng. Khởi đầu cho đại tiệc buffet là các món khai vị nhẹ nhàng. Hương vị các món ăn ở đây chắc chắn sẽ làm thỏa mãn vị giác của bất cứ thực khách nào. Được ăn uống thả ga mà không hề giới hạn thời gian.

Tại sao chọn SOJU BBQ?

8. HANA BBQ Buffet - Quán Buffet Hải Sản BMT Ngon

Địa chỉ: 558b Lê Duẩn, Ea Tam, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0334 906 906

Fanpage: https://www.facebook.com/Hanabbqbmt/

HANA BBQ Buffet là nhà hàng buffet hải sản BMT chuyên về các món lẩu và nướng được rất nhiều thực khách yêu thích. Từ không gian cho đến cung cách phục vụ đã tạo nên sự đặc biệt và sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các khách hàng. Đến với HANA BBQ Buffet bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một khu ẩm thực với đầy đủ hương sắc khác nhau. Bên cạnh đó nơi đây còn lại mang một phong cách rất riêng, khi đã kết hợp hài hòa giữa hai nền ẩm thực Á - Âu.

HANA BBQ Buffet
HANA BBQ Buffet

Thực đơn các món ăn tại HANA BBQ Buffet vô cùng đa dạng, phong phú. Để mang đến nhiều món ăn hấp dẫn thì HANA BBQ Buffet cũng luôn không ngừng cố gắng và ngày càng phát triển hơn. Ưu đãi đi 4 tính tiền 3 đang làm mưa làm gió tại quán và chương trình áp dụng cả thứ 7 và CN, giá chỉ từ 169k.

Tại sao lại chọn ăn tại HANA BBQ Buffet ?

9. Jim House - Nhà Hàng Buffet Hải Sản BMT UY Tín

Địa chỉ: 56 Y Bih Alêô, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0906 554 455

Fanpage: https://www.facebook.com/buffetlaunuongbmt/

Jim House là địa chỉ quán buffet hải sản BMT lý tưởng cho những bữa ăn gia đình hay các cặp đôi trong không gian ấm cúng. Không gian quán Jim House tuy hơi nhỏ tuy vậy được bày trí ngăn nắp, sạch sẽ và đáng chú ý là không bị ám mùi. Nhân viên phục vụ tại nhà hàng khá tận tình và chu đáo với khách hàng mọi lúc mọi nơi. Khi khách hàng mới vào sẽ tư vấn chọn gói buffet và giới thiệu món ngon tại quán. Chủ quán vô cùng gần gũi, vui vẻ với khách hàng tạo ấn tượng thân thiện, thân mật.

Jim House
Jim House

Jim House rất hợp lý phù hợp cho sinh viên, dân văn phòng hay các buổi liên hoan, sinh nhật, hội họp,…Nơi đây còn có hơn 50+ món ăn kèm để bạn lựa chọn. Đặc biệt, Jim House có nhiều loại nước chấm ăn kèm khiến bạn không thể không khen ngon.

Điều gì đặc biệt tại Jim House?

10. Kim Nana Buffet - Buffet Hải Sản BMT Chất Lượng

Địa chỉ: 172 Lý Thường Kiệt, Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Số điện thoại: 0932 491 188

Fanpage: https://www.facebook.com/172LyThuongKiet/

Kim Nana Buffet cũng là một địa điểm buffet hải sản BMT nổi tiếng thơ mộng. Kim Nana Buffet cung cấp thực đơn hấp dẫn khác nhau từ thịt heo, thịt bò, hải sản,… Không gian quán vô cùng sang trọng và tinh tế. Đặc biệt Kim Nana Buffet có sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực Hàn Quốc và Nhật Bản. Món thịt nướng và hải sản nướng ở đây không có gì để chê cả. Nếu bạn muốn thưởng thức món hải sản tươi ngon thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Kim Nana Buffet
Kim Nana Buffet

Thực đơn của Kim Nana Buffet siêu sang bao gồm các món như nạc hải sản nướng, vai bò Mỹ, diềm bò Mỹ, bắp bò Mỹ, ba chỉ heo, U lào, Tokbokki, phô mai nướng,… Bên cạnh đó, có thêm lẩu kim chi, lẩu nấm, lẩu gà cay cũng là những món tuyệt vời mà bạn cũng nên thử khi đến Kim Nana Buffet. Menu đa dạng với hơn 40 món mới dễ dàng chiều lòng khách có gu ăn uống khác nhau.

Tại sao chọn ăn tại Kim Nana Buffet?

Bài viết trên đây Inhat đã giới thiệu cho bạn top 10 địa chỉ buffet Hải sản BMT tươi ngon mà bạn nên tham khảo. Hy vọng bạn tìm được địa chỉ quán buffet hải sản hợp với khẩu vị của bản thân nhé.

>>> Tham khảo thêm:

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/buffet-hai-san-buon-ma-thuot-a35803.html