TÔN XỐP CÁCH NHIỆT PU HOA SEN

BẢNG GIÁ TÔN XỐP CÁCH NHIỆT PU HOA SEN 3 LỚP

Tôn thép chinh Phú Thịnh xin gửi đến quý khách hàng bảng giá tôn xốp cách nhiệt PU Hoa Sen 3 lớp. Mức giá giao động từ 158.000 VND - 200.000 VND tùy thuộc vào cán sóng, độ dày in trên tôn để đưa ra mức giá. Mọi thông tin liên hệ quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0979.22.11.86 - 0975.55.65.85 để được hỗ trợ, tư vấn, báo giá chi tiết.

Độ dày (in trên tôn)

Tôn xốp cách nhiệt PU 3 lớp cán 5 sóng vuông công nghiệp Tôn xốp cách nhiệt PU 3 lớp cán 9 sóng vuông 3 dem 50 147.000đ/m 145.000đ/m 4 dem 00 157.000đ/m 155.000đ/m 4 dem 50 177.000đ/m 175.000đ/m 5 dem 00 187.000đ/m 185.000đ/m

Lưu ý:

TÔN XỐP CÁCH NHIỆT LÀ GÌ?

Tôn xốp cách nhiệt PU Hoa Sen hay còn có tên gọi khác là tôn xốp cách nhiệt 3 lớp Hoa Sen, là một sản phẩm làm từ tôn lạnh và tôn lạnh màu của Tôn hoa Sen gồm 3 lớp bao gồm: lớp tôn, lớp cách nhiệt, lớp giấy bạc. Trong đó

Mặt trên tôn PU

Mặt dưới tôn PU

ƯU ĐIỂM CỦA TÔN XỐP CÁCH NHIỆT HOA SEN

ỨNG DỤNG CỦA TÔN XỐP CÁCH NHIỆT HOA SEN

Với những ưu điểm ở trên thì tôn cách nhiệt Hoa Sen được ứng dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Sản phẩm có mặt hầu hết ở khắp công trình xây dựng, dân dụng như biệt thư, nhà ở, quán ăn, kiot, trường học, khu vui chơi, bệnh viện....

Việc lựa chọn tôn xốp cách nhiệt Hoa Sen mang đến cho công trình của bạn tuổi thọ cao, đẹp mắt, thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, Tôn xốp cách nhiệt PU Hoa Sen còn được áp dụng vào các công trình như nhà xưởng, nhà kho, xí nghiệp, phòng lạnh.... do những công trình này có khối lượng máy móc, hàng hóa, nhân công lớn nên cần tới tôn cách nhiệt.

TIÊU CHUẨN SẢN XUẤT TÔN XỐP CÁCH NHIỆT PU HOA SEN

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, hiện đại, theo tiêu chuẩn JIS G 3302 Nhật Bản, do đó sản phẩm có khả năng chống ăn mòn cao, bề mặt tôn mịn, sáng bóng, đem lại tính thẩm mỹ cao cho công trình. Bên cạnh đó, Tôn Hoa Sen còn đáp ứng các tiêu chuẩn khác như"

CÁC LOẠI SÓNG TÔN HOA SEN

Kích thước chuẩn tôn 5 sóng

Kích thước tôn lợp mái 9 sóng

TÔN XỐP CÁCH NHIỆT PU HOA SEN

MUA TÔN XỐP CÁCH NHIỆT PU HOA SEN TẠI TÔN THÉP CHINH PHÚ THỊNH<

Nhà máy TÔN THÉP CHINH PHÚ THỊNH hiện đang là đại lý cấp 1 về Tôn Hoa Sen cung cấp, sản xuất, phân phối các dòng Tôn Hoa Sen hiện nay trong đó có dòng tôn xốp cách nhiệt PU Hoa Sen. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng 100% với giá thành cạnh tranh, ưu đãi nhất, hỗ trợ chi phí vận chuyển nội thành TPHCM, chiết khấu cao khi mua số lượng lớn, hoa hồng cho người giới thiệu.

Chúng tôi luôn cập nhật cho các bạn các mẫu tôn Hoa Sen đẹp, mới nhất, đáp ứng được nhu cầu phù hợp của quý khách hàng đến các công trình. Qúy khách hàng có nhu cầu mua hàng, cần biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ với CHINH PHÚ THỊNH. Chúng tôi sẽ phản hồi ngay cho khách hàng.

NHÀ MÁY TÔN CÁCH NHIỆT - XÀ GỒ CHINH PHÚ THỊNH

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY HÔM NAY ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/gia-ton-pu-cach-nhiet-hoa-sen-a35737.html