THU MUA LỐP XE Ô TÔ CŨ PHẾ LIỆU

Thu mua cao su phế liệu để làm gì? Giá cao su phế liệu có cao không? Đây là thắc mắc của nhiều người khi thấy hiện nay; rất nhiều công ty thu mua cao su lốp xe phế liệu với số lượng lớn. Nhiều người không biết rằng, sản phẩm được tái chế từ cao su lốp xe phế liệu được coi là “Vàng đen” của ngành công nghiệp hiện nay. Khánh Anh thu mua cao su lốp xe phế liệu số lượng lớn trên toàn quốc.

Thực trạng cao su lốp xe phế liệu ở Việt Nam

Ngày nay, để phục vụ cho sự phát triển của kinh tế công nghiệp và xã hội; việc sử dụng ô tô để vận chuyển hàng, để chở khách; sử ô tô riêng của mỗi gia đình đang dần tăng lên mỗi năm. Chính vì nhu cầu sử dụng ô tô tăng cao dẫn đến nhu cầu thay thế lốp xe mới ngày càng tăng khiến lượng cao su phế liệu; lốp xe phế liệu tăng lên với số lượng rất lớn mỗi năm.

Đi bất cứ cửa hàng, xưởng sửa chữa ô tô nào; bạn cũng rất dễ dàng nhìn thấy những tháp lốp xe bỏ đi xếp chồng chất một góc xưởng. Hoặc những bãi phế thải với toàn những lốp cao su bỏ đi do bị mòn. Do tình trạng lốp xe phế thải bỏ ra với số lượng lớn tốn diện tích kho xưởng, để lâu sẽ không tốt cho môi trường.

Trước thực trạng này, con người đã suy nghĩ về cách làm thế nào có thể xử lý cao su lốp xe phế liệu này và tìm ra cách tái chế thành nguyên liệu; sản phẩm mới có ứng dụng với cuộc sống, giúp bảo vệ môi trường.

Hiện nay có một vài công ty đã đầu tư dây chuyền sản xuất để tái chế cao su phế phẩm; lốp xe phế phẩm để tạo thành nguyên liệu dầu FO-R, than cac-bon, khí gas… để xuất khẩu và làm nhiên liệu phục vụ cho quá trình sản xuất. Chính vì vậy rất nhiều công ty đã đứng ra thu mua cao su lốp xe phế liệu với số lượng lớn để làm nguyên liệu phục vụ cho quá trình sản xuất của họ.

Lợi ích từ việc thu mua cao su lốp xe phế liệu

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/gia-lop-xe-phe-lieu-a35706.html