Học Điều dưỡng Y tá tại MỸ – Ngành HOT lương CAO, tăng tỷ lệ ĐỊNH CƯ

Là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển nhất thế giới, các vấn đề chính sách xã hội luôn là ưu tiên hàng đầu của Mỹ, đặc biệt là dịch vụ chăm sóc sức khỏe và y tế cho người dân. Chính vì vậy, Mỹ rất chú trọng vào chất lượng giáo dục y tá và điều dưỡng. Du học Mỹ ngành y tá điều dưỡng là một hướng đi hấp dẫn dành cho các bạn yêu thích nghề chăm sóc sức khỏe. Sở hữu một tấm bằng y tá tại Mỹ đã mang đến cho bạn cơ hội thành công rất lớn trên con đường sự nghiệp của bản thân.

Du học Điều dưỡng Y tá Mỹ
Du học Điều dưỡng Y tá Mỹ

Điều dưỡng Y tá tại MỸ - Ngành HOT lương CAO

Ngành điều dưỡng tại Mỹ hiện đang còn trống hơn 100.000 vị trí việc làm. Con số đó dự kiến tăng lên 434.000 vào năm 2020. Một số bệnh viện đã đưa ra chính sách chiêu mộ y tá bằng cách “thưởng nóng” một khoản tiền 14.000 đến 30.000 USD ngay cho bất cứ y tá có kinh nghiệm nào tình nguyện đầu quân vào bệnh viện của họ. Do đó, nhiều bệnh viện và cơ sở Y tế Mỹ đã thuê các Y tá và Điều dưỡng từ nước ngoài tuy nhiên vẫn khó tuyển do trình độ chuyên môn không đủ.

Xem thêm: Định Cư Đức Diện Tay Nghề

Ở Mỹ mức lương trung bình của ngành này sẽ dao động từ 50.000 USD đến 80.000 USD một năm. Một y tá vừa ra nghề đã có mức lương khởi đầu 45.000 USD - cao hơn hẳn một kỹ sư điện toán. Sau khi hành nghề vài năm, mức lương trung bình của một y tá khoảng 60.000 USD, cộng với nhiều phụ cấp khác như bảo hiểm sức khỏe, lương hưu, bảo hiểm nghề nghiệp… Đặc biệt là không hề có chuyện thất nghiệp đối với ngành y tá. Về phương diện gia đình, có một y tá là sự đảm bảo cho một đời sống ổn định ở mức tương đối khá giả.

Du học Điều dưỡng Y tá Mỹ
Du học Điều dưỡng Y tá Mỹ

Điều dưỡng Y tá tại MỸ - Tăng tỷ lệ ĐỊNH CƯ

Đầu năm 2006, chính quyền Mỹ đã sửa đổi Luật Di trú, tháo bỏ giới hạn số Điều dưỡng nước ngoài mà các bệnh viện ở Mỹ có thể thuê mướn, mở ra nhiều cơ hội để Điều dưỡng viên các nước có thể đến Mỹ làm việc và sinh sống. Sau khi học tập chuyên ngành, bạn sẽ có việc làm ngay lập tức. Cùng với mức thu nhập cao, ổn định bạn hoàn toàn dễ dàng xin định cư tại Mỹ.

Nguồn: du học châu âu

———————————-

Hiện thực hóa ước mơ du học của bạn cùng EE:

info@eurolinkedu.com

0902.213.245 - 0246.0279.245

130 Quán Thánh - P. Quán Thánh - Q. Ba Đình - Hà Nội

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/luong-y-ta-o-my-a35647.html