Cây chuối rẻ quạt cao từ 70cm-1m-1m5 và 2m tại TP.HCM

Mua cây chuối rẻ quạt ở đâu tại TP.HCM

Nhà vườn www.chaucaysaigon.com là đơn vị uy tín,cung cấp các loại cây giống,cây chuối rẻ quạt uy tín,chất lượng tại TP.HCM

Đc: 15 DHT 24 Đông Hưng Thuận ,quận 12,HCM

( gần Trường Cao đẳng và phát thanh truyền hình 2)

chuối rẻ quạt
Nhà vườn www.chaucaysaigon.com có nhiều kích thước về cây chuối rẻ quạt

Giá bán cây chuối rẻ quạt

*Lưu ý: Bảng báo giá chỉ tham khảo,để biết chính xác kích thước và giá bán vui lòng liên hệ:

0797951214- 0382668445

  1. Chuối rẻ quạt cao từ 70cm-1m
  2. Chuối rẻ quạt cao từ 1m-1m5
  3. Chuối rẻ quạt cao từ 1m5-2m

chuối rẻ quạt

chuối rẻ quạt
Cây chuối rẻ quạt trồng trong chậu đang dần được ưa chuộng rất nhiều tại TP.HCM

chuối rẻ quạt

Khái quát về cây chuối rẻ quạt

Theo nguồn Wikipedia thì chuối rẻ quạt một loài thực vật thuộc họ Thiên điểu (Strelitziaceae), đặc hữu của Madagascar. Tuy vậy nó không phải là chuối (họ Musaceae) và cũng không phải là cọ (họ Arecaceae), Chuối rẻ quạt là loài duy nhất của chi Ravenala.

Mô tả về cây chuối rẻ quạt

Khác cây chuối bình thường, đây là loại chuối đặc biệt, thân cây chuối có dạng cây cọ, thân cây có màu xám nâu, cây lớn có phần gốc dần hóa gỗ có chiều cao tới 10 m, gốc có nhiều chồi non, chồi non này có thể tách ra để nhân giống.

Trên một mặt phẳng và các tàu lá của cây được sắp ngay ngắn đều đặn tạo thành hình của 1 cái rẻ quạt lớn. Và có lẽ tên gọi của cây chuối rẻ quạt cũng xuất phát từ chính đặc điểm này, tàu lá cứ xòe đều sang 2 bên.

Lá có màu xanh thẫm giống như những cây chuối bình thường mà chúng ta vẫn thường thấy nhưng phía dưới thì khá cứng. Lá to dạng lá chuối, xòe đều ra hai bên xếp thành rẻ quạt, lá có cuống lớn gắn vào thần nhờ một bẹ lá hình xuồng, khi lá rụng đi sẽ để lại sẹo trên thân cây, hoa dạng bông lớn giống chim thiên đường mọc ở nách lá, hoa lưỡng tính có bẹ hình thuyền, hoa nở ra tương đối nhỏ có màu trắng, hoa có nhiều mật thu hút các loại sâu bọ.

chuối rẻ quạt
Cây chuối rẻ quạt được rồng khuôn viên,tiểu cảnh sân vườn đô thị nhỏ hẹp rất phù hợp

Công dụng về cây chuối rẻ quạt

Với hình dáng bề thế, hoành tráng cây chuối rẻ quạt thường được sử dụng là một cây công trình được trồng làm cảnh quan khu du lịch, khu nghỉ dưỡng, công viên , vườn hoa, khu đô thị, tiểu cảnh sân vườn , trước cửa hoặc sân vườn biệt thự… đem lại vẻ đẹp sang trọng.

chuối rẻ quạt
Chuối rẻ quạt được trồng ở khuôn viên sân vườn

Những chậu chuối rẻ quạt xanh mướt thường được trưng trang trọng ở những không gian rộng như đại sảnh, hội trường, cửa sổ lớn… nơi có tính chất đối xứng nên loại cây nội thất này sẽ làm nổi bật không gian và đem lại không khí trong lành, tươi mát cho văn phòng, khách sạn, cơ quan công sở…

Theo phong thủy chuối rẻ quạt có ý nghĩa may mắn, như một cái quạt thu hút tài lộc cho gia chủ. Cây càng lớn thì càng có giá trị về phong thủy, mặt khác cây chắn gió, chắn khí xấu đi vào nhà.

Với vẻ đẹp sang trọng, lạ mắt lại chịu được bóng bán phần khi còn nhỏ nên chuối rẻ quạt được ưa chuộng trồng làm cây cảnh trong nhà, cây văn phòng.

Chúc các bạn trồng cây chuối rẻ quạt thành công trong vườn nhà!

Liên hệ: 0797951214 - 0382668445

CÂY NỘI THẤT(XEM THÊM)

CÂY CÔNG TRÌNH(XEM THÊM)

CÂY ĐỂ BÀN(XEM THÊM)

với phương châm ” chất lượng là danh dự” luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu.

Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ:

Với chế độ hậu mãi chu đáo,tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/chuoi-re-quat-a35583.html