KHÓA HỌC TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP

BẠN MUỐN TRỞ THÀNH AI ?

KHOÁ HỌC NÀY DÀNH CHO AI ?

Bạn đã Tốt nghiệp cấp 3

Với các bạn trẻ vừa tốt nghiệp xong cấp 3 và cảm thấy rằng mình muốn có một nghề để ổn định và chuyên tâm, thì đây chính là khoản đầu tư chính đáng.

Có một điều chắc chắn là xã hội ngày càng phát triển và các nhu cầu về làm đẹp sẽ theo đó ngày một tăng lên. Chính vì thế, ngành làm đẹp nói chung và trang điểm nói riêng sẽ liên tục phát triển không ngừng để phục vụ cho nhu cầu ngày càng lớn mạnh đó của thị trường.

Bạn đã ra nghề nhưng chưa cập nhật kiến thức mới

Với những bạn đã ra nghề, làm trang điểm cô dâu được vài năm, nhưng do kiến thức đã cũ và không còn phù hợp với thị hiếu bây giờ nên lượng khách đang ngày một giảm, ảnh hưởng đến thu nhập của mình. Vậy thì khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Tina Le Make Up Academy chính là giải pháp tốt nhất. Khóa học liên tục update các kỹ thuật, xu hướng trang điểm mới nhất để luôn luôn bắt nhịp được với dòng chảy sáng tạo nghệ thuật này. Chỉ cần cập nhật cho bản thân kiến thức mới, hình ảnh trang điểm mới, ngay lập tức các vị khách sẽ tìm đến bạn thôi.

Bạn có niềm đam mê mãnh liệt với ngành làm đẹp này

Với những bạn có niềm đam mê mãnh liệt với ngành làm đẹp này nhưng lại đang phải làm một công việc mà mình không yêu thích, thì học trang điểm chuyên nghiệp chính là viên gạch đầu tiên xây cho bạn một con đường mới, một hướng đi đúng đắn hơn. Được học một giáo trình tốt nhất của một chuyên gia tốt nhất, chắc chắn sẽ giúp bạn đi đúng hướng với những gì con tim đang mách bảo. Hãy thoát ra khỏi vùng an toàn để khám phá những năng lực đang chờ đợi được phát huy bên trong bạn.

HỌC PHÍ 100.000.000VNĐ GIẢM GIÁ CÒN

70.000.000VNĐ/60 BUỔI HỌC

Khóa học Trang điểm chuyên nghiệp tiếp theo sẽ bắt đầu vào T8/2023

KHOÁ HỌC CHUYÊN NGHIỆP CÓ GÌ ?

Kiến thức nền tảng ngành trang điểm

Xem thêm: Lớp T301: Buổi học chuyên sâu về các dáng lông mày

Trang điểm cô dâu

Với phần trang điểm cô dâu, các học viên sẽ được học về cách phối màu sắc tinh tế, hợp thời. Các layout sẽ được học: Makeup tone Tây, Makeup tone nhẹ nhàng Hàn Quốc, Makeup tone cổ điển,…

Việc nắm chắc các kiến thức nền tảng về loại da, hình thái khuôn mặt, tỉ lệ mắt, mũi, miệng trên khuôn mặt, bánh xe màu sắc, sẽ giúp bạn lựa chọn được phong cách makeup cũng như các layout makeup phù hợp cho từng cô dâu, người nhà cô dâu

Trang điểm cho chụp hình chuyên nghiệp

Tại sao lại có sự khác biệt trong trang điểm chụp hình? Bởi cùng một chất liệu, với mắt thường sẽ rất đẹp, nhưng khi gặp cường độ ánh sáng mạnh khi chụp hình, các đường nét có thể bị mất đi.

Trang điểm chụp hình là quá trình liên kết chặt chẽ của ánh sáng và màu sắc.Trong khóa học, bạn sẽ được học về cách lựa chọn layout, cách trang điểm để hình ảnh chụp lên được hiệu ứng tốt nhất, căn chỉnh cường độ màu sắc, chất liệu sản phẩm sử dụng, học về phối hợp giữa trang điểm và các yếu tố khác (tóc, trang phục, phụ kiện, biểu cảm, cách tạo mood cho quá trình chụp hình,…), từ đó giúp tăng tính thẩm mỹ cá nhân cũng như phát triển kĩ năng trang điểm của bạn

Trang điểm Fantasy

Fantasy là cơ hội học tập tuyệt vời cho các bạn muốn theo đuổi con đường học thuật trang điểm chuyên sâu.

Với phần này, dựa trên nền tảng kiến thức cơ bản, bạn sẽ được học về sự phá cách, tiếp cận đến những giới hạn sáng tạo không ngừng. Đây là học phần giúp portfolio của bạn trở nên vô cùng chuyên nghiệp. Với những hình ảnh đẹp và kĩ thuật tốt, các sản phẩm chất lượng sẽ được post lên các nền tảng mạng xã hội của Tina Le Make Up Academy.

Nghệ thuật hóa trang

Ngành hóa trang là một phần riêng biệt với trang điểm, nhưng trong học phần Trang điểm Chuyên nghiệp, bạn sẽ được tìm hiểu về ngành nghệ thuật này.

Với học phần này, bạn sẽ được học về các chất liệu chuyên dụng trong ngành hóa trang, từ đó chế tạo ra các hiện tượng có phần “kinh dị” như vết thương, vết bỏng, tạo ảo giác…

Nghệ thuật vẽ Body Painting

Trong học phần vẽ Body Painting, bạn sẽ được học về các chất liệu sản phẩm đặc thù để vẽ người. Quá trình học này cần nhóm từ 3,4 bạn học viên kết hợp với nhau, giúp bạn học được cách làm việc nhóm. Quá trình vẽ body painting cũng cần sự kiên trì, tỉ mỉ, tập trung cao.

GIẢNG VIÊN KHOÁ HỌC

“BÀ TRÙM” MAKEUP TINA LE

Tina Lê là chuyên gia trang điểm hàng đầu Việt Nam, chị được mệnh danh là “Bà trùm makeup”. Cái tên Tina Lê đã trở thành thương hiệu uy tín và có vị trí trong thị trường làm đẹp trong suốt hơn 15 năm. Chị đã theo học các khóa học trang điểm chuyên sâu tại Hàn Quốc - cái nôi của ngành trang điểm. Không dừng lại ở đó, TIna Lê còn là một trong số ít những người Việt Nam được đào tạo và cấp bằng chính thức của Make Up For Ever - Paris. Sau khi kết thúc khóa học tại đây, chị đã mang kiến thức tinh túy này về và đào tạo ra hàng ngàn học sinh chuyên nghiệp, thành công trong nghề.

Với thái độ làm việc chuyên nghiệp, tỉ mỉ, Tina Lê vinh dự được là đơn vị cung cấp dịch vụ trang điểm cho Vietnam International Fashion Week các mùa, cái tên Tina Lê gắn liền với rất nhiều các Ngôi sao nổi tiếng trong giới showbiz: Bằng Kiều, Ngô Thanh Vân, Thu Minh, Lưu Hương Giang, Lưu Thiên Hương, Dương Triệu Vũ, Quốc Thiên Idol, Thùy Chi,…

Khi đến với Tina Le Make Up Academy tham gia khóa học trang điểm chuyên nghiệp, học viên hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy sẽ giúp các bạn từng bước vững vàng trên con đường chinh phục giấc mơ

ĐỘI NGŨ TRỢ GIẢNG

Các trợ giảng là những Giảng viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm từ 6-10 năm, là những chuyên gia được chị Tina tin tưởng bởi thái độ làm việc chuyên nghiệp cũng như trình độ kỹ năng cao, các chuyên gia sẽ take care quá trình thực hành của học viên, sửa các lỗi trang điểm nếu có của các bạn.

Ngoài ra, trợ giảng tóc là các chuyên gia tạo kiểu tóc của Học viện cũng hỗ trợ làm tóc cho mẫu trong quá trình thực hành của học viên, giúp phần thực hành được thuận tiện nhất, và sản phẩm thực hành đạt chất lượng tốt, chỉn chu nhất.

CƠ SỞ VẬT CHẤT

Không gian học tập hiện đại

Cơ sở mới được mở rộng tới 80m2/sàn, gồm 4 tầng, 1 Giếng trời và 12 phòng. Điều này giúp bạn có thêm những hoạt động học tập đa dạng và phong phú hơn. Đây là trung tâm đào tạo Make up đầu tiên tại Việt Nam đạt đủ tiêu chuẩn quốc tế. Khi tham gia học tập tại đây, bạn sẽ có riêng một phòng học lý thuyết, phòng thực hành, studio cho việc chụp ảnh ngay tại chỗ

Phòng lý thuyết tiêu chuẩn Quốc tế

Đặc biệt, để phục vụ tốt nhất cho việc học tập của học viên, Tina Lê đã mạnh tay sắm một màn hình trình chiếu hơn 120 inches, hệ thống đèn chiếu sáng đạt chuẩn. Vì vậy, dù bạn ngồi hàng đầu hay hàng 3,4, bạn vẫn có thể thấy được cách đi cọ một cách rõ nét của giảng viên.

Tầng thực hành tiện nghi

Khu vực thực hành ngay tại tầng 1, rộng tới khoảng 160m2.Hệ thống ánh sáng và trang thiết bị hỗ trợ tối ưu cho quá trình thực hành trang điểm cho mẫu của các học viên.

Khu vực chụp hình chuyên nghiệp

Sau khi thực hành trang điểm cho mẫu hoàn tất, các bạn học viên sẽ cùng mẫu di chuyển tới vị trí khu vực chụp hình. Đội ngũ chụp ảnh với máy cơ chất lượng cao, tạo ra những sản phẩm “cực chất” - là những “tài sản” vô cùng quý giá giúp bạn từng bước quảng bá hình ảnh bản thân cũng như hoàn thiện tay nghề trong thời gian tiếp theo. Hình ảnh sản phẩm được tặng kèm trong khóa học.

HỖ TRỢ 100% TRANG PHỤC - PHỤ KIỆN - ĐỒ CÀI

TRANG PHỤC

Các loại trang phục vô cùng đa dạng như: trang phục dự tiệc lộng lẫy, trang phục mang sắc thái huyền bí, trang phục cổ trang, trang phục cô dâu, trang phục hóa trang,…Số lượng trang phục trong phòng thử đồ lên tới hàng trăm chiếc để học viên dễ dàng lựa chọn. Học viên sử dụng trang phục để thực hành bài giảng hoàn toàn miễn phí.

PHỤ KIỆN

Tina Le trang bị bộ sưu tập khuyên tai, vòng cổ, cài áo để học viên sử dụng trong quá trình học. Tất cả đồ cài tại Tina Le Make Up Academy đều được sử dụng miễn phí.

ĐỒ CÀI

Tina Le Make Up Academy trang bị cho học viên đồ cài tóc để hoàn thiện sản phẩm. Đồ cài tóc bao gồm: kẹp ghim, hoa cài, băng đô, gương miện, hoa, nơ

SAU KHÓA HỌC BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ?

XEM THÊM: Châu Thị - từ một nhân viên văn phòng, theo học khóa chuyên nghiệp và trở thành nhân viên tại Tina Le Make Up

Mee Bang - bỏ ngang trường Y, theo học khóa chuyên nghiệp và trở thành nhân viên tại Tina Le Make Up

Học phí khóa học Trang điểm chuyên nghiệp

HỌC PHÍ 100.000.000VNĐ GIẢM GIÁ CÒN

70.000.000VNĐ/60 BUỔI HỌC

Khóa học Trang điểm chuyên nghiệp tiếp theo sẽ bắt đầu vào T8/2023

Quà tặng khi đăng ký khóa học trang điểm chuyên nghiệp qua Website

FEEDBACK HỌC SINH TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP TẠI TINA LE MAKE UP

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Có nhé. Bạn có thể trả góp qua tính năng của thẻ tín dụng. Bạn không phải trả một số tiền quá lớn ngay trong một lần.

Ngoài giờ học bạn hoàn toàn có thể sử dụng cơ sở vật chất của lớp để luyện tập với mẫu. Các giảng viên luôn thường trực 100% tại Học viện, sẽ tư vấn tận tình sau khi bạn luyện tập để giúp bạn nâng cao tay nghề một cách nhanh nhất

Câu hỏi này bên mình được nhận rất nhiều. Tina Le Make Up Academy hiện quản lý một Group facebook các bạn mẫu chuyên làm việc tại Tina Le, bạn không cần phải mất công để tìm mẫu ở bất kì đâu khác.

Nếu trong quá trình học, bạn luôn nỗ lực và chăm chỉ, cộng thêm một chút tố chất, bạn hoàn toàn có cơ hội được làm việc tại Tina Le Make Up Academy nhé

Giá khóa học chưa bao gồm tiền cốp đồ. Khi bạn đăng kí học, bạn sẽ được các chuyên viên tại Tina Le Make Up chuẩn bị cho mình cốp đồ - cũng là hành trang để bạn bước đầu trở thành một Makeup Artist

Nếu đã đóng tiền nhưng vì điều kiện đặc biệt bạn chưa tham gia được khóa học, bạn được bảo lưu khóa học trong vòng 2 năm. Trong trường hợp đang học nhưng vì lí do sức khỏe (có giấy chứng nhận của bệnh viện), bạn sẽ được bảo lưu khóa học trong vòng 1 năm nhé.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/khoa-hoc-makeup-a35535.html