Công viên nước Royal City giá vé là bao nhiêu?

Công viên nước Royal City giá vé bao nhiêu là thắc mắc của nhiều du khách khi đến tham quan trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City.

* Thông tin và hình ảnh bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, người đọc cần liên hệ các đơn vị tư vấn chuyên môn để được giải đáp chính xác nhất!

Công viên nước Royal City giá vé bao nhiêu?

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City là điểm đến vui chơi giải trí hàng đầu tại Hà Nội. Địa điểm này được chủ đầu tư Vingroup xây dựng và phát triển với hàng loạt trò chơi thú vị và hấp dẫn, mang đến giây phút thư giãn cho du khách như bowling, rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em, công viên nước, khu trượt băng…

Cong vien nuoc Royal City gia ve la bao nhieu so 1

Công viên nước Royal City - địa điểm vui chơi hấp dẫn

Công viên nước Royal City có quy mô 24.000 m2, nằm dưới hầm trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2012, đây là khu vui chơi trong nhà lớn nhất cả nước. Vậy công viên nước Royal City giá vébao nhiêu?

Giá vé công viên nước Royal cụ thể như sau:

Ngày thường

Thứ 7 - CN & ngày lễ

Lưu ý:

  1. Vé chỉ có giá trị sử dụng trong ngày
  2. Giá vé đã bao gồm 10% VAT
  3. Khách hàng được tích điểm 10% khi có thẻ VinID
  4. Khách hàng có thể thuê khăn tắm với mức giá 20.000 VNĐ/chiếc

>>> Có thể bạn quan tâm: Bảo tàng Royal City: Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom

Thời gian mở cửa công viên nước Royal City

Hiện nay, công viên nước Royal City vẫn mở cửa hoạt động bình thường kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ lớn trong năm.

Công viên nước Royal City có những trò chơi gì?

Công viên nước Royal City được chia thành các phân khu chức năng đa dạng với 14 hạng mục vui chơi phục vụ cho tất cả đối tượng từ người lớn đến trẻ nhỏ.

Ngôi nhà gấu lớn

Sở hữu hệ thống máng trượt, cầu trượt bể bơi được thiết kế thông minh, ngôi nhà gấu lớn hứa hẹn đem đến nhiều cảm xúc cho các bạn nhỏ. Đây cũng là trò chơi hấp dẫn để tăng sự gắn kết cho các thành viên trong gia đình sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi.

Cong vien nuoc Royal City gia ve la bao nhieu so 2

Công viên nước Royal City - ngôi nhà gấu lớn

Trượt quân sự tự sát

Trượt quân sự tự sát là trò trượt ống thẳng đứng có nhân viên điều khiển, người chơi sẽ đột ngột rơi tự do 25m từ buồng xuất phát xuống ống trượt. Đây là trò chơi giải trí dành cho những du khách yêu thích cảm giác mạnh.

Hồ bơi nhảy

Bể bơi tại công viên nước Royal City sử dụng hệ thống máy bơm nhiệt Heat Pump hiện đại để duy trì nhiệt độ nước ở mức 28 - 33 độ C, sẵn sàng phục vụ khách tham quan cả 4 mùa. Ngoài ra, hệ thống lọc nước khử trùng không chứa chất tẩy rửa đảm bảo cho nguồn nước trong hồ luôn ở mức tiêu chuẩn. Hồ nhảy bơi Royal City có đội ngũ nhân viên cứu hộ túc trực 24/24 để kịp thời hỗ trợ hoặc giải quyết các trường hợp phát sinh.

Khúc cua bất ngờ

Khúc cua bất ngờ là trò chơi đường trượt đầy thách thức. Ở mỗi lượt chơi, người tham gia phải chinh phục một ống trượt dài có nhiều khúc cua quanh co, lúc sáng lúc tối. Trò này này có thể chơi một mình hoặc chơi cùng nhóm 4 người.

Trò chơi khúc cua bất ngờ đòi hỏi lòng can đảm của người chơi, nhưng phần thưởng cho người chiến thắng sẽ là cảm giác chinh phục và những xúc cảm phấn khích tột độ. Nếu là người ưa thích mạo hiểm thì đây sẽ là trải nghiệm không thể bỏ qua.

Cong vien nuoc Royal City gia ve la bao nhieu so 3

Khúc cua bất ngờ - trò chơi dành cho người yêu thích cảm giác mạnh

>>> Có thể bạn quan tâm: Khu vui chơi Royal City: Bảng giá vé mới nhất

Trên đây là thông tin về công viên nước Royal City giá vé là bao nhiêu? Hy vọng sẽ giúp Quý khách hàng có chuyến tham quan, giải trí ý nghĩa bên gia đình và bạn bè.

* Thông tin và hình ảnh bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, người đọc cần liên hệ các đơn vị tư vấn chuyên môn để được giải đáp chính xác nhất!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/cong-vien-nuoc-trong-nha-a35514.html