Đối với những người yêu thích các hình xăm phong thủy đậm nét Á Đông thì hình xăm con chuột là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Bài viết dưới đây Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ tổng hợp các mẫu hình xăm phong thủy, ý nghĩa nhất để mọi người tham khảo.

Ý nghĩa hình xăm con chuột

Chuột là con vật “hộ trì” cho năm Tý trong 12 con giáp. Biểu tượng con chuột không chỉ đem tới nhiều ý nghĩa tốt đẹp mà con là nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận cho nhiều tác phẩm nghệ thuật truyền thống. Một số ý nghĩa của hình xăm con chuột là:

Hình xăm con chuột phù hợp với tuổi nào?

Con chuột đứng chữ Tý trong 12 con giáp vì vậy những mẫu xăm hình chuột không những phù hợp với những người tuổi Tý mà còn tương thích với các tuổi Thân, Tý, Thìn. Bên cạnh đó, nhưng người cầm tinh con mèo, ngựa, gà xung khắc với tuổi chuột do đó không nên xăm hình này.

Những mẫu hình xăm con chuột đẹp và ý nghĩa

Xăm hình con chuột giá bao nhiêu?

Các mẫu xăm hình con chuột thường rất đa dạng từ những hình xăm mini, dễ thương đến những hình xăm cỡ lớn, hoành tráng. Theo đó, mức giá của mỗi hình xăm con chuột cũng sẽ thay đổi phụ thuộc vào kích thước và độ chi tiết của hình xăm, cụ thể:

Loại hình xămGiá (triệu đồng)Hình xăm nhỏ, đơn giản0,2 - 0,5Hình xăm cỡ lớn, phức tạp2 - 5

Lưu ý khi xăm hình con chuột

Để hình sau khi xăm lên nét chuẩn, đều màu mọi người cần chú ý một số điều sau:

Trước khi thực hiện:

thợ xăm hình

Sau khi xăm:

Bài viết của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc đã tổng hợp những thông tin cần biết về hình xăm con chuột và giới thiệu một số mẫu xăm đẹp, độc lạ, phong thủy để mọi người tham khảo và lựa chọn.

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/hinh-xam-chuot-ngau-a35429.html