Bánh sinh nhật hình con heo

Người tuổi Hợi (đúng cuối trong 12 con giáp) chất phác, ít màu mè, sống trầm lặng. Họ luôn điều hòa được các mối quan hệ theo hướng dĩ hòa vi quý nên rất được mọi người yêu mến..

Nếu trong nhà bạn có một cậu bé hay cô bé tuổi Hợi bạn sẽ phải gật gù khi đọc đến đây có phải không? Vì chúng ta luôn yêu quý những người tuổi Hợi nên hãy cùng Gelli tìm kiếm một chiếc bánh sinh nhật hình con heo ngon nhất, đẹp nhất cho các cô các cậu ấy nhé !

Bánh sinh nhật hình con heo có những mẫu gì độc đáo ?

banh-sinh-nhat-hinh-con-heo-2.jpg

Bánh sinh nhật hình con heo dễ thương có sự xuất hiện của bạn heo hồng nằm ngủ trên cung trăng, bạn heo ôm bình sữa cho các bé 1 tuổi, heo peppa gái và bạn heo đang dạo chơi trong khu vườn đầy hoa cỏ cho các bé gái. Ngoài ra còn có các mẫu heo mặc áo spider man, heo em của Peppa - Geogre… cho các bé trai cũng đẹp không kém. Bên cạnh đó bánh sinh nhật hình con heo vàng cũng được ba mẹ và các bạn nhỏ hướng ứng, quan tâm rất nhiều.

Bánh sinh nhật hình con heo được làm từ nguyên liệu gì?

Bánh sinh nhật hình con lợn ngộ nghĩnh từ Gelli được làm từ nguyên liệu chính là bột rau chiết xuất từ tảo biển dễ dàng tiêu hóa và người ăn chay có thể dùng được.

Đặc biệt là thành phần lá dứa, cốt dừa tươi thơm mùi thơm cây nhà lá vườn dễ chịu giữa Sài Gòn nhộn nhịp, béo vị béo nhẹ không gây ngán như các loại bánh sinh nhật khác.

Ngoài ra, với hàm lượng trái cây tươi theo mùa như dâu, kiwi xanh và vàng, nho, đào, cam, thanh long...trong bánh sinh nhật con lợn đẹp bổ sung khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể bù đắp sự thiếu hụt dinh dưỡng từ khẩu phần ăn thiếu rau củ, hoa quả của đa số mọi người.

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều các loại bột hay syrup khác như khoai môn, socola, cafe, sữa dâu… để đa dạng hương vị bánh phù hợp cho sở thích về vị giác của nhiều người, nhiều đối tượng khác nhau.

Phần nhân bánh có flan và dừa tươi cắt nhỏ trong 2 lớp bánh dưới cùng tạo nên sự thú vị, hồi hộp qua từng miếng cắn.

Bánh sinh nhật hình con lợn đáng yêu là bánh có 3 lớp rau câu giòn, không có lớp dẻo như các mẫu hoa 3D trong suốt.

Bánh sinh nhật hình con heo có size gì?

Bánh sinh nhật hình con heo cao 7cm, đường kính từ 18cm đến 30cm dễ dàng lựa chọn. Nếu bữa tiệc linh đình, đông khách mời bạn có thể chọn làm bánh hai tầng để đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Mua bánh sinh nhật hình con heo có giao tận nơi được không?

Gelli có giao tận nơi cho bạn với giá ship được hỗ trợ tối đa và dịch vụ thì nhanh chóng & kịp thời nhất.

Liên hệ NGAY : 0909.7123.25 - 0909.599.151

Phản hồi Khách hàng: 0906.777.013

Fanpage: Bánh sinh nhật rau câu Gelli (link to: https://www.facebook.com/raucau3dgelli/

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/banh-sinh-nhat-hinh-lon-a35379.html