Sử dụng Hồ ly theo Cung Mệnh và cách Thanh Tẩy Hồ ly trước khi sử dụng

Bạn đang tìm mua cho mình một Mặt Dây Chuyền Hồ Ly Phong Thủy??? Hãy nhớ! Điều đầu tiên hãy chọn màu sắc loại Đá Thạch Anh Phù hợp sau đó hãy chắc chắn rằng Mặt Đá Hồ Ly của bạn đã được thanh tẩy và mang trong mình một nguồn năng lượng yêu thương vô tận…

︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾

Hồ Ly may mắn cho bạn Xem các mẫu Mặt Dây Chuyền Hồ Ly

︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

1. SỬ DỤNG HỒ LY THẠCH ANH THEO CUNG MỆNH:

Mặt Dây Chuyền Hồ Ly Đá Thạch Anh nên phù hợp theo Mệnh

2. PHƯƠNG PHÁP THANH TẨY HỒ LY ĐÁ THẠCH ANH

Có nhiều phương pháp tẩy rửa năng lượng cho Viên Đá Hồ Ly, bạn hãy chọn một cách đơn giản nhất dưới đây. Bạn có thể tự tiến hành hoặc có thể cửa hàng đã thực hiện điều đó rồi.

Cách 1: Bỏ đá hồ ly vào trong nước!

Nước tốt nhất là nước suối sạch như mấy loại nước đóng chai, nước giếng trong. Trong nước suối sạch sẽ không mang các loại chất bẩn hay chất tẩy, đặc biệt đừng dùng nước sinh hoạt cũng như nước biển nha. Bạn có thể để đá hồ ly trong vòng khoảng 2 đến 3 giờ đồng hồ.

Thanh tẩy Hồ Ly Thạch Anh bằng nước

︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾

Bài viết hay: ” Cách chọn Mặt Dây Chuyền Hồ Ly Thạch Anh Tóc theo Mệnh“

︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

Tẩy uế cho mặt Hồ Ly Thạch Anh có nhiều cách và nhiều bước

Cách 2: Đưa qua lửa!

Ngay từ thời xa xưa lửa là đại diện cho nguồn năng lượng to lớn, chiếu sáng soi đường, mang những điều hên đến, do đó đưa đá hồ ly qua lửa được xem là tăng thêm một lớp để bảo vệ, nhưng việc đưa qua lửa cũng phải đúng cách thức. Bạn đi ra bất cứ cửa hàng nào có bán chai cồn 90 độ, sau khi mua về bạn bỏ vào cái vại nhỏ phải sạch, khi cồn được đổ vào vại bạn bỏ đá hồ ly vào sau đó mồi lửa, bạn để cho ngọn lửa cháy tầm năm phút là hoàn thành rồi (đưa ra xa một chút khéo hỏng viên đá!). Và nhớ là đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ nha, nhớ ở đó coi chừng đừng đi làm việc khác cho tới khi xong.

Thanh tẩy Hồ Ly Thạch Anh bằng lửa

Cách 3: Dùng năng lượng Kim Tự Tháp

Kim Tự Tháp có khả năng hội tụ năng lượng vũ trụ vào các vật thể ở bên trong. Mặt Dây Chuyền Hồ Ly khi đặt bên trong hoặc dưới Kim Tự Tháp sẽ được thanh tẩy và gia tăng sự rung động năng lượng một cách tốt nhất.

Kim Tự Tháp thanh tẩy năng lượng cho Mặt Dây Chuyền Hồ Ly

Bước cuối: Tạo sự liên kết giữa người chủ và đá hồ ly!

Sau khi bạn thực hiện một trong các bước trên thì xem như là đá hồ ly đã được tẩy uế nhưng nếu chỉ làm vậy thì người chủ sở hữu đá hồ ly sẽ chỉ nhận được những tác dụng tạm thời. Bạn phải luôn luôn đặt niềm tin vào đá hồ ly, dù bất cứ trong trường hợp nào cũng đừng tùy tiện tháo ra mà bạn nên luôn luôn mang bên cạnh, chính việc làm đó sẽ gắn kết đá với bạn.

Mặt Hồ Ly tại Đá Quý Kim Tự Tháp

︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾

Mặt Hồ Ly Đẹp Hồ Ly Thạch Anh thật 100%

︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

Bình luận

comments

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/chon-da-ho-ly-theo-menh-a35186.html