Vé Xe Vie Limousine

Nhận thấy nhu cầu đi lại, du lịch giữa Sài Gòn và Bà Rịa Vũng Tàu ngày càng tăng lên. Nhà xe Vie Limousine đã nhanh chóng gia nhập đường đua đầy hấp dẫn này, mặc dù còn khá non trẻ so với những nhà xe khác, thế nhưng Vie Limousine bằng sự khác biệt trong việc nâng cấp dịch vụ, hệ thống xe Limousine chất lượng cao, đã nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm cực kỳ cao từ nhiều khách hàng.

xe vie limousine 1

Nhà xe Vie Limousine sở hữu hệ thống xe hiện đại.@internet

Hiện nay, nhà xe Vie Limousine chủ yếu phục vụ vận chuyển hành khách trên tuyến đường Sài Gòn - Bà Rịa Vũng Tàu. Giá vé xe Vie Limousine đi Vũng Tàu hiện nay thường dao động từ 190.000 VNĐ đến 210.000 VNĐ. Dòng xe Vie Limousine sử dụng chủ yếu là Limousine 9 chỗ ngồi với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Văn phòng của Vie Limousine hiện có địa chỉ tại 131 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM.

xe vie limousine 2

Đội ngũ tài xế Vie Limousine có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận chuyển.@internet

Hành khách có nhu cầu tìm vé xe Vie Limousine đi Vũng Tàu hiện còn có thể đặt vé xe khách ngay trên Website của Traveloka. Không chỉ vé máy bay hay phòng khách sạn, Traveloka hiện còn cung cấp cả dịch vụ đặt vé xe giá rẻ với nhiều chương trình khuyến mãi siêu ưu đãi cho bạn.

Các loại xe Vie Limousine đang khai thác vận chuyển hành khách

Nhà xe Vie Limousine Vũng Tàu hiện đang khai thác dòng xe Limousine 9 chỗ cho các tuyến từ Sài Gòn đến Vũng Tàu. Các dòng xe Limousine 9 chỗ của Vie Limousine đều là model hiện đại nhất mang đến nhiều tiện ích như ghế massage, Tivi màn hình LED, cổng sạc điện thoại, loa âm thanh sống động, dây đai an toàn, wifi miễn phí, điều hoà,... Ngay tại phòng chờ xe, hành khách còn được phục vụ miễn phí các loại cafe, bánh ngọt, trà, nước uống,...

xe vie limousine 3

Vie Limousine sở hữu nhiều mẫu xe đời mới nhất.@internet

Chưa hết, Vie Limousine còn có đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình. Cam kết xuất phát và đến nơi đúng giờ, có hỗ trợ trả khách tại từng địa điểm cụ thể, giờ giấc linh hoạt đảm bảo mang đến cho hành khách các trải nghiệm tuyệt vời nhất.

xe vie limousine 4

Nội thất hiện đại bên trong xe Limousine 9 chỗ.@internet

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/xe-vie-vung-tau-a35124.html