Trung tâm giáo dục 10 Education

Trung tâm giáo dục 10 Education được sáng lập bởi Nhóm cựu sinh viên ưu tú tốt nghiệp và đạt danh hiệu “Top 10 Sinh viên tiêu biểu Đại học Kinh tế Quốc dân”, được biết đến với hàng ngàn lượt học viên tham gia học các khóa học, luyện ôn thi.

Đội ngũ giảng viên đảm bảo chất lượng đầu vào kỹ lưỡng

Tiếp nối thành công đạt được và nhằm đáp ứng nhu cầu học, thi các chứng chỉ quốc tế, góp phần nâng cao trình độ của học sinh, sinh viên Việt Nam tiếp cận với các bằng cấp có giá trị toàn cầu, Trung tâm giáo dục 10 Education đã nghiên cứu xây dựng các khóa ôn luyện Môn đại cương chuyên ngành, chứng chỉ tin học quốc tế MOS-IC3 và các khóa ôn thi Tiếng Anh (IELTS, TOEIC...) với mục tiêu “Tối thiểu thời gian - Tối đa hiệu quả” bằng giáo trình học thông minh và phương pháp giảng dạy thực tế, đã nhanh chóng được sự đón nhận nồng nhiệt và phản hồi tích cực từ học viên.

Trung tâm không ngừng nghiên cứu đổi mới cách dạy và học nhằm mang đến một phương pháp nhanh và hiệu quả nhất cho sinh viên

Với sự đầu tư bài bản từ cơ sở vật chất, giáo án, giảng viên…, hiện nay, Trung tâm giáo dục 10 Education tự hào là một trong những đối tác chiến lược về luyện thi chứng chỉ MOS-IC3 của IIG - đơn vị tổ chức bài thi MOS-IC3 tại Việt Nam.

Trung tâm giáo dục 10 Education không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy, giáo trình, cam kết hỗ trợ học viên đến khi đạt được chứng chỉ, đem đến cho học viên sự hài lòng về chất lượng giảng dạy và sự tin tưởng cao.

Một buổi học tại trung tâm đào tạo 10 Education

Chương trình dành riêng cho sinh viên Khoa Khoa học quản lý trong tháng 8 - 2020

Nắm bắt được nhu cầu về chứng chỉ Tin học và Tiếng Anh của sinh viên Khoa Khoa học Quản lý, Trung tâm Giáo dục 10 Education trân trọng dành tặng riêng cho các bạn sinh viên Khoa Khoa học Quản lý mức giảm học phí 50% đối với các khoá học MOS & IC3 và hỗ trợ trực tiếp đăng ký thi chứng chỉ tin học. Cụ thể: • IC3: 699k/người với IC3 Giảm còn ->349k/người • MOS 2013: 349k/người/môn Giảm còn -> 175k/người/môn • IELTS: Chỉ từ 1.900k/khoá Đặc biệt, khi đăng kí khóa IELTS sẽ được học thử miễn phí 1 tuần đầu và tặng miễn phí khoá tin học MOS/IC3. Sinh viên đăng kí bằng cách điền thông tin tại link https://bom.to/itURbt (với MOS/IC3) hoặc https://bitly.com.vn/InTXC (với IELTS). Thông tin chi tiết liên hệ fanpage fb.com/10educationvn hoặc gọi đến hotline 090.186.1010/ 08.9966.1010 để được tư vấn. Trụ sở chính: Tầng 6,7 toà nhà số 70 Trần Đại Nghĩa Fanpage: 10Education.vn

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/10-education-phot-a35117.html