Suzuki Blind Van

Giá xe Suzuki Blind Van Euro 4, Xe Tải Van chạy giờ cấm (giờ cao điểm), Khuyến mãi mới nhất, Giá lăn bánh Suzuki Blind Van tháng 05 năm 2024.

Giá xe Blind Van 2023: 294.448.000đ Ưu đãi trả trước chỉ từ 85 triệu , Blind Van 2023 ưu đãi lên đến 25 triệu tiền mặt Giảm giá chỉ còn 269,448.000đ (VAT) cho khách hàng mua xe trong tháng 06/2024

Với dòng xe Suzuki Blind Van 580kg hiện tại UBND TPHCM có quyết định sửa đổi lại cụ thể như sau: “Xe tải Van có khối lượng chuyên chở cho phép chạy trong giờ cấm dưới 950 kg” theo Quyết định số 23/2019/QĐ-UBND ngày 26-9-2019 của UBND TP.HCM.

Như vậy với sửa đổi vừa qua Suzuki Blind Van là chiếc xe chạy được trong giờ cấm thành phố, giúp Quý khách hàng yên tâm khi di chuyển 24/24 và chở hàng hóa thuận tiện hơn.

Xe tải Suzuki Blind Van hay còn gọi xe tải Van Suzuki (Suzuki Van) là sự kết hợp tuyệt vời giữa khả năng chuyên chở và sự tiện nghi. Với thùng xe rộng rãi chứa được nhiều hàng hóa 2 cửa lùa hai bên hông giúp chất đỡ hàng hóa nhanh chóng và dễ dàng trong những cung đường hẻm nhỏ ở trong đô thị. Cabin tiện nghi tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Suzuki Blind Van thật xứng đáng là người bạn tin cậy trong kinh doanh.

Video chi tiết xe tải Suzuki chạy giờ cấm

SUPER CARRY VAN - KINH TẾ - HIỆU QUẢ - BỀN BỈ

Nội thất xe Suzuki Blind Van

Khoang nội thất của xe khá đầy đủ tiện nghi. ghế có thể điều chỉnh 4 hướng giúp tư thế ngồi thoải mái khi lái xe, Bảng táp-lô có các hộc để đồ thiết kế khoa học. Hệ thống giải trí của xe là Radio Pioneer chính hiệu Nhật Bản thực hiện các tính năng AM/FM/MP3 và có cổng kết nối USB.

Thùng chứa hàng rộng rãi.

Tải Van Suzuki Với thùng xe rộng rãi 1.895 x 1.255 x 1.235mm chứa được nhiều hàng hóa

Động cơ.

Suzuki Van được trang bị động cơ 1.0L 4 xylanh, phun xăng điện tử siêu tiết kiệm với chỉ 6l/100km mang lại hiệu quả kinh tết cao.

Hệ thống treo

Suzuki Blind trang bị Hệ thống treo siêu khỏe và khung sườn chắc chắn giúp đảm bảo khả năng chuyên chở hàng hóa.

Bán kính quay vòng nhỏ chỉ 4.1m giúp Suzuki Blind Van linh hoạt trong cung đường nhỏ hẹp.

Độ bền cao, ít hỏng vặt và phụ tùng chính hãng giá rẻ.

Qua thực tế chứng minh thực tế sử dụng của rất nhiều khách hàng, xe tải Suzuzki Blind Van gần như rất ít hỏng hóc vặt. Thời gian sử dụng lâu dài cùng độ hao mòn xe thấp giúp việc thu hồi và quay vòng vốn kinh doanh của quý khách nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, chương trình bảo hành chính hãng của Suzuki Việt Nam - Suzuki World Phổ Quang cam kết chính sách bảo hành chính hãng với gói bảo hành 03 năm hoặc 100.000 km.

Thủ tục mua xe Suzuki Blind Van trả góp

Hồ sơ vay mua xe trả góp bạn cần chuẩn bị:

Quy trình vay mua xe trả góp gồm:

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/xe-coc-7-cho-a35030.html