Cách chơi Master Yi Tốc Chiến | Bảng ngọc, lên đồ và combo chuẩn

Nếu bạn đang tìm kiếm một vị tướng mạnh, dễ chơi để khởi động hành trình của mình trong Tốc Chiến thì cái tên Master Yi là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Nếu vậy phải sử dụng vị tướng này như thế nào? Lên đồ Master Yi ra sao và Combo sao cho chuẩn? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Master Yi Tốc Chiến chuẩn nhất.

Cùng khám phá vị Kiếm sư Wuju Master Yi qua bài viết này nhé

Cách chơi Master Yi Tốc Chiến

I. Điểm mạnh và điểm yếu của Master Yi

1. Điểm mạnh

2. Điểm yếu

II. Bảng ngọc và phép bổ trợ Master Yi

1. Bảng ngọc Master Yi rừng Chinh Phục

Đây là bảng ngọc có thể sử dụng vô cùng hiệu quả trong cả quá trình đi đường lần đi rừng. Với 4 điểm ngọc này, Master Yi có thể gia tăng lượng sát thương mà mình có thể gây ra lên quái, linh và tướng địch. Đồng thời với điểm ngọc Hunter - Titan của điểm ngọc Resolve Master Yi có thể gia tăng lượng máu cũng như sức chống chịu của bản thân. Và cuối cùng tại điểm ngọc Inspiration là viên ngọc Mastermind sẽ giúp Master Yi có thêm được một lượng tiền vàng cũng như kinh nghiệm khi hạ gục kẻ địch.

Bảng ngọc 1 dành cho Master Yi

Bảng ngọc 1 dành cho Master Yi

Điểm cộng dồn: 2 - 6 sát thương vật lý hoặc 4 - 12 sát thương phép trong 8 giây.

2. Bảng ngọc Master Yi đi rừng Bước Chân Thần Tốc

Bảng ngọc thứ 2 này sẽ chỉ có một sự thay đổi ở viên ngọc chính là Fleet Footwork (Bước chân thần tốc). Viên ngọc chính này sẽ phù hợp khi Master Yi đi đường với khả năng tích luỹ năng lượng để hồi máu cũng như gia tăng tốc độ. Kiếm sư Wuju sẽ có thể trụ đường tốt hơn, trao đổi chiêu thức cùng kẻ thù và sẵn sàng truy đuổi chúng khi cần thiết.

Bảng ngọc Bước Chân Thần Tốc

Bảng ngọc Bước Chân Thần Tốc

2. Phép bổ trợ

Phép bổ trợ cần thiết cho Master Yi là Trừng Phạt và Tốc Biến . Với Trừng Phạt sẽ giúp Master Yi có thể ăn quái một cách nhanh chóng hơn, từ đó tạo lợi thế về tiền và trang bị. Còn Tốc Biến sẽ giúp Kiếm Sư Wuju của chúng ta có thể né tránh sự tấn công của kẻ thù hoặc truy đuổi chúng một cách hiệu quả hơn.

III. Bảng kỹ năng và Combo

1. Thứ tự nâng cấp kỹ năng

Bạn cần chú ý nâng cấp kỹ năng theo thứ tự ưu tiên. Ở cấp độ đầu tiên, bạn nên học chiêu thức Tuyệt Kỹ Alpha để có thể farm quái giai đoạn đầu trận đấu một cách dễ dàng hơn. Bạn nên nâng cấp tối đa chiêu thức này khi có thể. 2 kỹ năng là Võ Thuật Wuju và Chiến Binh Sơn Cước bạn có thể nâng cấp sau đó khi có thể. Và cuối cùng là Thiền, kỹ năng giúp bạn có thể hồi máu khi thoát khỏi giao tranh.

Thứ tự nâng chiêu sẽ là: Chiêu 1 > Chiêu 3 > Chiêu 2

Bạn có thể tham khảo thứ tự nâng cấp kỹ năng theo từng cấp độ

Bạn có thể tham khảo thứ tự nâng cấp kỹ năng theo từng cấp độ

2. Bảng kỹ năng Master Yi

Nội tại của Master Yi

Nội tại của Master Yi

Với mỗi đòn đánh thứ 4 liên tiếp, Master Yi sẽ gây thêm 78 sát thương vật lý lên kẻ địch (150% sức mạnh công kích)

Kỹ năng tuyệt Kỹ Alpha của Master Yi

Kỹ năng tuyệt Kỹ Alpha của Master Yi

Năng lượng: 55

Hồi chiêu: 17s

Master Yi di chuyển trên khắp chiến trường, tấn công 4 kẻ địch ngẫu nhiên với 77 sát thương vật lý (25 + 100 sát thương vật lý). Trong suốt thời gian thi triển, Master Yi không thể bị chọn làm mục tiêu. Các đòn tấn công lên quái vật sẽ gây 75 sát thương và có thể chí mạng.

Ngoài ra, với mỗi đòn đánh thường của Master Yi sẽ giúp Tuyệt Kỹ Alpha được giảm 1s hồi chiêu.

Kỹ năng Thiền của Master Yi

Kỹ năng Thiền của Master Yi

Năng lượng: 50

Hồi chiêu: 25s

Master Yi ngay lập tức tiến vào trạng thái nhập Thiền trong 4s. Trong suốt khoảng thời gian này Master Yi sẽ được giảm 55% sát thương phải gánh chịu và đồng thời hồi 40 (40 + 25% sát thương phép) máu mỗi giây.

Kỹ năng Võ Thuật Wuju của Master Yi

Kỹ năng Võ Thuật Wuju của Master Yi

Năng lượng: 0

Hồi chiêu: 17s

Nội tại: Master Yi được tăng thêm 10% sức mạnh Công kích

Kích hoạt: Các đòn đánh thường gây thêm 18 sát thương chuẩn (18 + 25% sát thương vật lý) trong 5s.

Tuyệt kỹ Chiến Binh Sơn Cước của Master Yi

Tuyệt kỹ Chiến Binh Sơn Cước của Master Yi

Năng lượng: 100

Hồi chiêu: 85s

Nội tại: Trong suốt thời gian kích hoạt kỹ năng, Master Yi hạ gục hoặc tham gia hạ gục sẽ giúp giảm thời gian hồi chiêu của các kỹ năng khác lên đến 70%.

Kích hoạt: Trong thời gian 7s, Master Yi được tăng 25% tốc độ di chuyển, 30% tốc độ đánh và được miễn hoàn toàn hiệu ứng làm chậm từ kẻ địch. Nếu trong thời gian này Master Yi hạ hoặc tham gia hạ gục kẻ địch sẽ giúp kéo dài thời gian tác dụng của Chiến Binh Sơn Cước thêm 7s

Mua ngay điện thoại chơi LMHT: Tốc Chiến chất lượng, giá tốt đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

3. Cách combo Master Yi

Bạn có thể thực hiện combo kỹ năng của Master Yi theo những bước sau: Tuyệt Kỹ Alpha > Đánh thường > Võ Thuật Wuju > Chiến Binh Sơn Cước > Đánh thường.

Sau đó nếu lượng máu còn thấp bạn có thể kích hoạt Thiền để hồi phục và quay trở lại giao tranh khi lượng máu ở mức ổn.

Bạn nên cố gắng cấu rỉa kẻ địch bằng Tuyệt Kỹ Alpha và tấn công bằng đòn đánh thường nhiều nhất có thể sau khi kích hoạt Võ Thuật Wuju.

Mục tiêu của việc sử dụng đòn đánh thường trước để có thể canh thời gian né các kỹ năng định hướng của kẻ thù và gia tăng tỉ lệ kết liễu kẻ địch.

IV. Cách lên đồ Master Yi

1. Trang bị đường Rừng

Những trang bị cần thiết cho Master Yi khi đảm nhận vị trí Rừng bao gồm:

Trang bị cần thiết cho Master Yi khi đi rừng

2. Trang bị đi đường Baron

Những trang bị cần thiết cho Master Yi khi đảm nhận vị trí đi đường Baron bao gồm:

Trang bị cần thiết cho Master Yi khi đi đường Baron

V. Cách chơi Master Yi

1. Giai đoạn đầu trận

Trong giai đoạn đầu trận đấu dù đảm nhận vị trí đi rừng hay đi đường bạn cũng nên tập trung farm quái/lính để có thể thu về lượng vàng cũng như kinh nghiệm. Hãy tham gia giao tranh khi thật sự cần thiết và tránh những pha giao tranh từ quá sớm bởi trong giai đoạn này Kiếm sư Wuju của bạn thật sự khả yếu về cả mặt chống chịu lẫn sát thương.

2. Giai đoạn giữa trận và cuối trận

Sau khi đã có cho mình một số trang bị cần thiết bạn nên thực hiện những pha đảo đường, hỗ trợ đồng đội để hạ gục đối thủ và tạo lợi thế trong quá trình đẩy đường. Bởi dù thật sự rất cần trang bị để có thể tối đa sức mạnh nhưng đồng đội cũng rất cần bạn hỗ trợ họ. Đừng mãi farm rồi trở thành “Công chúa ngủ trong rừng” luôn nhé.

Bạn có thể thực hiện những pha bắt lẻ, sử dụng chuỗi combo chiêu thức liên hoàn của mình để có thể hạ gục kẻ địch một cách nhanh chóng. Và nếu phải tham gia vào những pha giao tranh tổng đông người, hãy cân nhắc lựa chọn vị trí sao cho hợp lý. Chờ đợi đối phương sử dụng hết những kỹ năng có khống chế cứng sau đó tấn công bất ngờ và áp đảo kẻ thù.

Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu sạc dự phòng giá tốt nhất đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

VI. Mẹo chơi Master Yi

VII. Cách khắc chế Master Yi

Vậy làm cách nào để khắc chế Kiếm sư Wuju?

VIII. Các tướng khắc chế Master Yi

Những vị tướng có thể khắc chế Master Yi bao gồm: Amumu, Jax, Tryndamere, Yasuo.

Những vị tướng khắc chế Master Yi

IX. Các tướng kết hợp tốt với Master Yi

Một số cái tên có thể kết hợp ăn ý và hỗ trợ tốt cho Master Yi bao gồm: Ashe, Ahri, Jax.

Những vị tướng có thể phối hợp tốt với Master Yi

Mời bạn tham khảo điện thoại chơi LMHT: Tốc Chiến cực mượt đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Master Yi là một vị tướng vô cùng hoàn hảo để bạn lựa chọn và bắt đầu hành trình của mình với Liên Minh Tốc Chiến. Combo chiêu thức đẹp mắt, dễ dàng sử dụng cùng sức mạnh khổng lồ trong từng đòn đánh. Master Yi phù hợp với những ai yêu thích lối chơi lăn xả, áp sát và huỷ diệt đối thủ. Đây cũng là vị tướng đòi hỏi sự khéo léo trong di chuyển cũng như lựa chọn vị trí trong giao tranh thật tốt. Bạn nghĩ sao về vị tướng này? Cùng thử ngay và cho bọn mình biết ý kiến dưới phần bình luận nhé. Chúc các bạn có được những giờ phút trải nghiệm Liên Minh Tốc Chiến vui vẻ.

Nguồn tham khảo:

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/ke-thu-cua-master-yi-a34920.html