Hướng dẫn, thủ thuật về Android

Một số mẫu điện thoại OPPO đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Nhật ký cuộc gọi là nơi lưu trữ lịch sử cuộc gọi điện thoại đến, cuộc gọi đi hay cuộc gọi nhỡ đã thực hiện trên thiết bị. Nếu chẳng may người dùng xóa nhầm nhật ký cuộc gọi và muốn khôi phục lại nhưng không biết làm như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách xem nhật ký cuộc gọi, khôi phục cuộc gọi đã xóa trên điện thoại OPPO. Cùng theo dõi nhé!

1. Cách xem nhật ký cuộc gọi trên OPPO

Để tra cứu lịch sử cuộc gọi đến, cuộc gọi đi hay cuộc gọi nhỡ, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng Điện thoại > Bấm Điện thoại để xem nhật ký. Tại đây hiển thị tất cả lịch sử cuộc gọi và được sắp xếp bắt đầu từ thời gian gần đây nhất.Nhấn vào biểu tượng Điện thoại và chọn Điện thoại để xem nhật ký

Nhấn vào biểu tượng Điện thoại và chọn Điện thoại để xem nhật ký

Bạn cũng có thể lọc xem các cuộc gọi bị nhỡ, cuộc gọi bị chặn bằng cách chọn mũi tên sổ xuống ở mục Tất cả > Chọn Cuộc gọi bị nhỡ hoặc Cuộc gọi bị chặn cần hiển thị.

Chọn Cuộc gọi bị nhỡ hoặc Cuộc gọi bị chặn cần hiển thị

Chọn Cuộc gọi bị nhỡ hoặc Cuộc gọi bị chặn cần hiển thị

2. Cách khôi phục lịch sử cuộc gọi đã bị xóa

Sau khi bạn đã xóa lịch sử cuộc gọi và bạn đang tìm cách lấy lại nhật ký cuộc gọi đó thì có thể sử dụng phần mềm khôi phục dữ liệu FoneDog Android Recovery Tool. Bởi phần lịch sử cuộc gọi trên điện thoại không có “thùng rác” nên một khi đã xóa đi, bạn sẽ không thể khôi phục thông tin các cuộc gọi trên máy bằng những thao tác thông thường.

Cách lấy lại lịch sử cuộc gọi đã xóa bằng phần mềm thứ ba

Cách lấy lại lịch sử cuộc gọi đã xóa bằng phần mềm thứ ba

3. Một số câu hỏi liên quan

- Cách xem cuộc gọi thời gian lâu trước đây?

Trả lời: Do số lượng cuộc gọi trên nhật kí quá nhiều mà bộ nhớ máy chỉ có thể lưu được giới hạn nên chỉ lưu được từ những ngày gần đây mà thôi. Để xem cuộc gọi thời gian lâu hơn, bạn vui lòng xoá các nhật ký không cần thiết để tăng số ngày lưu được nhiều hơn.

Xem lịch sử cuộc gọi đã lưu trước đây

Xem lịch sử cuộc gọi đã lưu trước đây

- Điện thoại không hiện nhật ký cuộc gọi?

Trả lời: Để có thể xem nhật ký cuộc gọi trên điện thoại Android, bạn hãy thử khởi động lại điện thoại, tháo thẻ SIM và lắp lại, thiết lập ngày giờ, khu vực,... Thao tác này sẽ xóa mọi dữ liệu phát sinh và giải phóng những ứng dụng hoạt động sai lệch khỏi bộ nhớ dẫn đến lỗi này.

Tháo thẻ SIM và lắp lại để khắc phục lỗi không hiển thị nhật ký điện thoại

Tháo thẻ SIM và lắp lại để khắc phục lỗi không hiển thị nhật ký điện thoại

Một số mẫu điện thoại OPPO giúp bạn thao tác mượt mà hơn:

Trên đây là các bước hướng dẫn xem nhật ký cuộc gọi, khôi phục cuộc gọi đã xóa trên máy OPPO đơn giản. Hy vọng bài viết trên mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn, hẹn gặp bạn ở các bài viết tiếp theo!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/cach-xem-nhat-ky-cuoc-goi-a34760.html