Cách ghép 2 File âm thanh đơn giản nhất mà bạn không nên bỏ qua

Cách ghép 2 hay nhiều file âm thanh hiện nay rất đơn giản. Bạn có thể tải các ứng dụng liên quan về máy tính, điện thoại của mình để sử dụng, hoặc có thể sử dụng các phần mềm trực tuyến.

1. Cách ghép 2 file âm thanh bằng phần mềm trên máy tính

1.1. Ghép 2 file âm thanh bằng phần mềm MP3 Splitter & Joiner

Cách ghép 2 File âm thanh đơn giản nhất mà bạn không nên bỏ qua

1.2. Ghép 2 file âm thanh bằng phần mềm Magic Audio Joiner:

Cách ghép 2 File âm thanh đơn giản nhất mà bạn không nên bỏ qua

2. Cách ghép 2 file âm thanh qua phần mềm Audio Joiner

Phần mềm ghép nhạc trực tuyến Audio Joiner là một phần mềm có giao diện đơn giản, thân thiện, dễ dàng thực hiện ghép nối các file âm thanh. Phần mềm này có tính năng dẫn chéo, không giới hạn về số lượng file âm thanh có thể ghép. Bên cạnh đó, nó còn được hỗ trợ trên 300 định dạng tệp tin và tự động chuyển sang định dạng MP3 để có thể sử dụng dễ dàng hơn. Ngoài ra, phần mềm ghép nhạc trực tuyến Audio Joiner còn cho phép kết hợp các bài hát trực tuyến một cách đơn giản mà không cần cài đặt thêm.

Để thực hiện ghép 2 file âm thanh trên phần mềm ghép nhạc trực tuyến Audio Joiner, người dùng cần thực hiện theo các bước sau:

Cách ghép 2 File âm thanh đơn giản nhất mà bạn không nên bỏ qua

Ngoài ra, người dùng có thể thực hiện ghép 2 file âm thanh trên điện thoại qua các phần mềm chuyên nghiệp như: FilmoraGo, Video Star, Magisto Video Editor, iMovie, Splice, VideoSound, VivaVideo… Việc thực hiện chỉnh sửa trên các ứng dụng này vô cùng đơn giản và dễ dàng nhưng lại có thể tạo ra một file âm thanh có chất lượng cực kỳ cao và chuyên nghiệp.

Với những cách ghép 2 file âm thanh mà Audio Hải Hưng đã đưa ra ở trên, hy vọng bạn có thể chọn cho mình một cách thực hiện phù hợp nhất. Mọi thắc mắc liên quan bạn có thể liên hệ Audio Hải Hưng theo hotline 0932060286 hoặc website https://lapdatamthanh.com/ để được hỗ trợ nhanh nhất.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/cach-ghep-file-ghi-am-a34664.html