VNVC Hóc Môn khai trương, Trung tâm VNVC thứ 18 tại TP.HCM

Ngày 25/3/2023, VNVC Hóc Môn khai trương và chính thức đi vào hoạt động, trở thành trung tâm tiêm chủng sở hữu kho vắc xin đạt chuẩn Quốc tế GSP đầu tiên tại huyện Hóc Môn, cung ứng đầy đủ vắc xin chất lượng cao, số lượng lớn, nhập khẩu chính hãng, kịp thời giúp người dân phòng bệnh trong giai đoạn cao điểm.

vnvc hóc môn

VNVC Hóc Môn khai trương giữa cao điểm dịch bệnh giao mùa xuân - hè năm 2023

Theo kết quả thống kê từ Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC Hoa Kỳ) và các đối tác y tế trên toàn cầu, có khoảng 650.000 ca tử vong mỗi năm do cúm mùa gây ra. Tại Việt Nam, trung bình mỗi năm ghi nhận hơn 800.000 trường hợp mắc cúm mùa. Chỉ riêng năm 2019, nước ta đã ghi nhận hơn 400.000 ca mắc cúm, trong đo có hàng chục trường hợp tử vong.

Dịch cúm A bùng phát tại miền Bắc, xâm nhập vào miền Nam, số ca mắc và nhập viện do cúm tăng nhanh chóng, nhiều trường hợp biến chứng nặng như viêm phổi cấp, suy hô hấp cấp, viêm não, viêm cơ tim,… Cúm cùng các bệnh hô hấp nguy hiểm chồng chéo tấn công các trường học khiến hàng nghìn học sinh mắc bệnh, phải nghỉ học, cách ly điều trị trở thành nguồn lây lan mạnh ra cộng đồng.

Thời tiết chuyển mùa xuân hè, nhiệt độ ban ngày - ban đêm có sự chênh lệch, độ ẩm cao, tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều chủng virus, vi khuẩn phát triển và lây lan nhanh chóng trong cộng đồng. Điều này khiến cho nhu cầu tiêm vắc xin phòng các bệnh truyền nhiễm có nguy cơ lây lan trong thời điểm này tăng cao như cúm mùa, viêm não Nhật Bản, sởi - quai bị - rubella, phế cầu khuẩn, thủy đậu cùng nhiều loại vắc xin quan trọng khác.

Trước nguy cơ nhiều dịch bệnh nguy hiểm có khả năng bùng phát và nhu cầu tiêm chủng phòng bệnh của người dân thành phố liên tục tăng cao, Hệ thống tiêm chủng VNVC đưa vào hoạt động trung tâm tiêm chủng đầu tiên tại huyện Hóc Môn với kho vắc xin hiện đại đạt chuẩn GSP và hệ thống dây chuyền lạnh hiện đại bảo quản vắc xin từ 2-8 độ C; đầy đủ vắc xin chất lượng cao, an toàn và nguồn gốc rõ ràng, số lượng lớn sẵn sàng phục vụ nhu cầu phòng bệnh của trẻ em và người lớn khu vực ngoại thành.

lễ khai trương vnvc hóc môn
Nhanh chóng đáp ứng lại nhu cầu về vắc xin của người dân khu vực ngoại thành trong thời điểm thời tiết giao mùa, VNVC Hóc Môn khai trương với nhiều ưu đãi trong tháng khai trương

VNVC Hóc Môn nỗ lực giảm tải áp lực cho các trung tâm tiêm chủng trong thành phố

Ông Nguyễn Phong Vũ, Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Hóc Môn cho biết, chỉ trong buổi sáng ngày khai trương, trung tâm đã tiếp đón hơn 200 khách hàng với nhiều đối tượng và lứa tuổi khác nhau như: trẻ nhỏ, học sinh, người lớn, người cao tuổi, người có bệnh nền,… đến tiêm nhiều loại vắc xin quan trọng và cần thiết như: phòng bệnh ung thư do virus HPV gây ra, thủy đậu, tiêu chảy cấp do Rotavirus, cúm mùa, sốt xuất huyết, viêm phổi, ho gà - bạch hầu - uốn ván, viêm phổi do phế cầu,…

Gia đình vợ chồng chị Nguyễn Thị Lan Anh - khách hàng của VNVC Quận 12 đã có mặt tại VNVC Hóc Môn từ rất sớm, chị cho biết: “Tôi rất vui khi VNVC đã khai trương ngay gần nhà, trước đây tôi phải đi xa vào quận 12 để tiêm vắc xin nên khá vất vả. Nghe tin VNVC Hóc Môn khai trương, nên tôi đưa cả gia đình đi tiêm vắc xin cúm để phòng bệnh sớm, giá vắc xin được ưu đãi nhiều, dịch vụ rất tốt, tôi rất hài lòng.”

vnvc hóc môn tiêm chủng cho gia đình
Cả gia đình có mặt tại VNVC Hóc Môn từ sớm để tiêm phòng bệnh

Tiện nghi/ cơ sở vật chất

Thừa hưởng dịch vụ tiêm chủng 5 sao của Hệ thống Trung tâm tiêm chủng hàng đầu tại Việt Nam, VNVC Hóc Môn được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, khang trang và cao cấp. VNVC tự hào là đơn vị duy nhất có hệ thống kho lạnh và hệ thống dây chuyền lạnh bảo quản vắc xin đạt chuẩn Quốc tế GSP.

VNVC Hóc Môn đảm bảo nguồn vắc xin đa dạng, kể cả các loại vắc xin mới và thường xuyên khan hiếm trên thị trường; chất lượng vắc xin luôn trong tình trạng nguyên vẹn, tốt nhất và hiệu quả nhất khi giới thiệu và trao đến tay Khách hàng. Toàn bộ các phòng tiêm chủng đều được trang bị đẩy đủ các trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn cao cấp cùng tủ bảo quản vắc xin chuyên dụng và quy trình chích ngừa an toàn được đảm bảo ở mức độ tối đa.

VNVC Hóc Môn được đầu tư mạnh về cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, có nhiều thiết bị công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới cùng dịch vụ chích ngừa vắc xin an toàn, cao cấp và giá thành hợp lý. VNVC tự hào luôn đáp lại sự kỳ vọng của khách hàng về sự cao cấp, tiện nghi, hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Trung tâm tiêm chủng luôn chú ý đến trải nghiệm của khách hàng dù là nhỏ nhất khi trang bị khu vực vui chơi rộng rãi, phòng thay bỉm, phòng bú cho bé,…

Tự hào là đối tác chiến lược của các hãng vắc xin lớn, có uy tín cao trên toàn Thế giới như Sanofi Pasteur (Pháp), Glaxosmithkline - Bỉ (GSK), Pfizer (Mỹ), Merck Sharp and Dohme (Mỹ)… VNVC được quyền đàm phán trực tiếp và đặt mua vắc xin trực tiếp với số lượng lớn, vừa đảm bảo nguồn cung ứng vắc xin đầy đủ cho trẻ em và người lớn trên toàn quốc, vừa mang đến cho Khách hàng những liều vắc xin tốt nhất với giá cả ưu đãi nhất trên thị trường.

VNVC Hóc Môn còn được giới chuyên môn đánh giá rất cao về công tác chăm sóc sức khỏe và tâm lý khách hàng trước và sau khi tiêm. Điển hình cho nhận định này là sự đầu tư lớn cho phòng xử trí sau tiêm với đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại cần thiết cho công tác phát hiện và xử lý kịp thời các phản ứng sau tiêm theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Không những thế, trung tâm còn trang bị rất nhiều dịch vụ cần thiết cho những nhu cầu luôn trực chờ phát sinh khi tham gia tiêm chủng như wifi, khu vực sạc điện thoại, bỉm tã cho bé, khăn ướt, nước uống tinh khiết, bãi đỗ xe,… Đặc biệt là các dịch vụ tiện nghi này hoàn toàn miễn phí khi quý khách hàng sử dụng tại trung tâm tiêm chủng VNVC, không chỉ giúp cho các bạn nhỏ mà quý phụ huynh cũng trở nên thoải mái hơn trong thời gian chờ đợi.

VNVC Hóc Môn cam kết luôn bình ổn giá ngay cả trong thời điểm khan hiếm vắc xin, giá được niêm yết công khai tại bảng giá giúp khách hàng chủ động trong việc lựa chọn các loại vắc xin, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian. Ngoài ra, VNVC Hóc Môn còn hỗ trợ Mua Gói vắc xin trả góp với lãi suất 0% trong 6 tháng, nhằm chia sẻ gánh nặng về tài chính với Khách hàng.

VNVC Hóc Môn còn áp dụng linh hoạt rất nhiều dịch vụ tiêm chủng như: Tiêm lẻ, dịch vụ Gói vắc xin cho nhiều lứa tuổi, tiêm cho doanh nghiệp, tiêm theo yêu cầu, đặt giữ vắc xin, hỗ trợ cấp chứng chỉ tiêm chủng khi đi du lịch, du học,…

VNVC Hóc Môn làm việc xuyên trưa không nghỉ tất cả các ngày trong tuần với mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu và loại bỏ đến mức tối thiểu các rủi ro về sức khỏe cho quý khách hàng. Mỗi ngày, VNVC Hóc Môn có khả năng đón tiếp và đáp ứng nhu cầu về tiêm chủng của gần 500 lượt khách hàng.

khu vui chơi tại vnvc hóc môn
Khu vui chơi dành cho trẻ đến tiêm chủng tại VNVC Hóc Môn, giảm căng thẳng, tạo không khí vui tươi, tích cực cho trẻ trước và sau tiêm

VNVC Hóc Môn dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Nhân dịp khai trương VNVC Hóc Môn dành tặng đến quý khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn và quà tặng áp dụng từ ngày 25/03/2023 đến hết ngày 25/04/2023. Chi tiết về ưu đãi khai trương như sau:

  1. Ưu đãi đến hơn 1 triệu đồng khi mua combo vắc xin Gardasil 9 + Phế cầu 13 + Cúm
  2. Miễn phí tiêm vắc xin cúm vắc xin Lao;
  3. Ưu đãi đến 2.8 triệu đồng + túi bỉm sữa trị giá 500.000 đồng khi mua Gói vắc xin (tùy giá trị hóa đơn);
  4. Ưu đãi giá vắc xin cúm Tứ giá thế hệ mới Vaxigrip Tetra/ Influvac Tetra từ 356.000 VNĐ tiết kiệm còn 299.000 VNĐ; đặc biệt ưu đãi chỉ 199k/liều cho cơ quan/doanh nghiệp đăng ký số lượng lớn;
  5. Ưu đãi nhiều combo vắc xin quan trọng cho trẻ em & người lớn lên đến 307.000 VNĐ;
  6. Nhiều quà tặng hấp dẫn khác như: quạt nhựa, túi giữ nhiệt, balo,…
vnvc hóc môn có nhiều ưu đãi
Nhiều ưu đãi cho các gói và các mũi vắc xin tiêm phòng bệnh cùng rất nhiều những phần quà hấp dẫn đã trao đến tay những khách hàng đầu tiên tại VNVC Hóc Môn trong dịp khai trương

Thời gian làm việc của VNVC Hóc Môn

Vào ngày 25/03/2023, VNVC Hóc Môn chính thức khai trương và bắt đầu đi vào hoạt động, đáp ứng đầy đủ loại vắc xin chất lượng cao, bình ổn giá trên toàn quốc và dịch vụ tiêm chủng 5 sao của bà con khu vực ngoại ô thành phố.

Tương tự như mọi trung tâm trên toàn quốc của VNVC, VNVC Hóc Môn làm việc liên tục từ 7h30 đến 17h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật, xuyên trưa không nghỉ, sẵn sàng đón tiếp khách hàng đến chích ngừa, đặt giữ vắc xin. Hiện ông Nguyễn Phong Vũ là Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Hóc Môn, người nắm toàn bộ tình hình hoạt động của Trung tâm.

khách hàng tiêm chủng tại vnvc hóc môn
VNVC Hóc Môn làm việc cả tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật, xuyên trưa không nghỉ

Địa chỉ và hướng dẫn đường đi đến trung tâm

VNVC Hóc Môn ngự tại địa chỉ: số 338 Tô Ký, ấp Tam Đông 1, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP. HCM. VNVC Hóc Môn nằm trên con đường Tô Ký rộng lớn, cách ngã tư chợ Ba Bầu chưa đến 1km.

Hướng dẫn cách đặt lịch tiêm tại VNVC Hóc Môn

Quý Khách hàng đến với VNVC Hóc Môn có thể đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm theo yêu cầu, đảm bảo cho cả gia đình được tiêm đúng lịch theo 1 trong 5 cách sau đây:

Cách 1: Đăng ký online

Cách 2: Đăng ký qua tổng đài. Khách hàng vui lòng gọi điện tới hotline 028.7300.6595 để nhận sự tư vấn và tiến hành đặt loại vắc xin mong muốn và hẹn lịch tiêm chủng theo yêu cầu.

Cách 3: Hẹn lịch trước với nhân viên tư vấn thông qua Fanpage Facebook VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn

Cách 4: Đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm chủng mong muốn tại trang vax.vnvc.vn

Cách 5: Đặt giữ vắc xin và thanh toán trực VNVC Hóc Môn tại địa chỉ: số 338 Tô Ký, ấp Tam Đông 1, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP. HCM trong khung thời gian từ 7g30 đến 17g00 xuyên trưa không nghỉ tất cả các ngày trong tuần.

Chùm ảnh khai trương tại VNVC Hóc Môn

Cùng VNVC Hóc Môn nhìn lại loạt hình ảnh khai trương vào ngày 25/03/2023 tại số 338 Tô Ký, ấp Tam Đông 1, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP. HCM.

vnvc hóc môn tiêm ngừa cho trẻ em

vnvc tiêm chủng cho trẻ em

vnvc hóc môn tiêm chủng cho trẻ sơ sinh

tiêm phòng cho trẻ em tại vnvc hóc môn

vnvc hóc môn tiêm ngừa cho trẻ em và người lớn

vnvc hóc môn tiêm vắc xin cho trẻ em

đăng ký tiêm ngừa tại vnvc hóc môn

kiểm tra sang lọc tại vnvc hóc môn

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/trung-tam-vnvc-quan-12-a34501.html