Chó Labrador giá bao nhiêu - Mua Chó Lab thuần chủng

Đừng nhầm lẫn giữa Chó Labrador và Chó Golden nha. Nếu bạn chưa từng biết tới 2 giống chó này, thì việc nhầm lẫn là không thể tránh khỏi. Hãy cùng Pet House tìm hiểu chi tiết về giống chó Labrador ngay sau đây nhé.

Những điều cần biết về chó Labrador:

1) Nguồn gốc chó tha mồi Lab

Chó Labrador hay còn được gọi là chó tha mồi Labrador. Đây là giống chó được nuôi rất phổ biến ở Anh và Mĩ, chúng có nguồn gốc từ hòn đảo Newfoundland nằm ở vùng biển đông bắc Đại Tây Dương của Canada.

Giống chó này được huấn luyện để ra khơi giúp người dân dánh cá và có nhiệm vụ tha mồi trong các cuộc đi săn, ngoài ra chúng còn giúp người dân trong công cuộc vận chuyển hàng hoá.

Chó Labrador Vip vàng kim mã LB643
Chó Labrador Vip vàng kim mã LB643

- Nhờ trí thông minh và sự nhanh nhẹn, đặc biệt là khả năng “đánh hơi”, nhận biết mùi nhạy bén nên hiện nay tại một số quốc gia Labrador được huấn luyện trở thành những chú chó nghiệp vụ giúp tìm ra nơi tàng trữ vũ khí, hàng cấm của tội phạm.

2) Đặc điểm chó tha mồi Labrador

2.1 Ngoại hình

Chó Labrador là giống chó săn lâu đời, những chú chó sở hữu một cơ thể khỏe khoắn, dẻo dai và săn chắc. Thân hình dài, cân đối có các khối cơ vạm vỡ.

Loài chó này có kích thước trung bình, chiều cao của một chú chó đực là từ 56-62 cm, cân nặng dao động từ 30-35kg còn chó cái có kích thước khiêm tốn hơn chó đực với chiều cao từ 53-59cm và cân nặng khoảng 28-32kg.

Chó Labrador tại PetHouse
Chó Labrador màu vàng kim mập ú tại PetHouse

2.2 Tính cách

Giống chó Labrador có tính cách hoà đồng, thân thiện, dễ dàng hòa hợp với mọi người và sống cùng các loài chó khác. Chúng luôn thích nô đùa quấn quýt bên chủ nhân, vô cùng ngoan ngoãn và luôn sẵn sàng tuân theo mệnh lệnh của chú nhân.

Chó Labrador tại PetHouse
Chó Labrador Puppy thân thiện xuất chuồng tại PetHouse

Chó tha mồi Labrador là một trong những dòng chó thuộc top thông minh thế giới, có khả năng học hỏi giải quyết các vấn đề một cách suất xắc. Hiện nay Labrador được huấn luyện để làm chó nghiệp vụ và làm chó săn mồi.

3) Cách chăm sóc

Chó Labrador là giống chó không kén ăn, vì vậy nuôi chăm sóc khá dễ dàng. Trong mỗi bữa ăn ta cần cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho chúng để bù lại lượng năng lượng mà thú cưng của bạn đã vận động tiêu hao. Thức ăn cho chó cần có đầy đủ protein, béo, chất xơ,..

Chó Labrador trưởng thành ( nguồn sưu tầm )
Chó Labrador trưởng thành ( nguồn sưu tầm )

Khẩu phần ăn, dinh dưỡng cũng phụ thuộc vào các giai đoạn phát triển của chúng. Ngoài ra bạn nên tắm cho cún 1 lần/tuần để giúp chú cún luôn được sạch sẽ, tránh được các bệnh viêm da và cắt móng thường xuyên.

4) Giá chó Labrador

Giá chó Labrador thuần chủng hiện nay trên thị trường Việt Nam dao động từ 8-11 triệu đã được tiêm chủng và tẩy giun định kỳ. Còn với 1 chú chó có giấy VKA giá sẽ cao hơn từ 15-20 triệu đồng.

Mua chó Labrador tại PetHouse
Mua chó Labrador tại PetHouse

Hiện nay bên PetHouse đang có những chó Labrador vô cùng khoẻ mạnh và thông minh cho quý khách chọn lựa. Bên shop đảm bảo về uy tín chất lượng và bảo hành về độ thuần chủng của giống chó.

Quý khách hãy liên hệ vào Hotline: 037.988.9868 để được tư vấn chăm sóc 24/24 .

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/cho-labrador-vang-a34428.html