Cách xóa gợi ý messenger trên iphone cực đơn giản, chi tiết nhất

Chắc hẳn bạn đã từng trải qua tình huống này: bạn đang dùng điện thoại iPhone, mở Messenger để nhắn tin với bạn bè và đột nhiên, gợi ý xuất hiện, làm bạn phát cáu. Đừng lo, bạn không phải một mình! Trong bài viết này, YCC sẽ hướng dẫn bạn cách xóa gợi ý Messenger trên iPhone cực kỳ đơn giản và chi tiết nhất. Hãy cùng tìm hiểu cách để trải nghiệm Messenger mà không bị làm phiền bởi các gợi ý nhàm chán nữa!

Cách xóa gợi ý messenger trên iphone cực đơn giản
Cách xóa gợi ý messenger trên iphone cực đơn giản

1. Tại sao trong danh sách bạn bè nhắn tin lại có người không quen biết?

Theo tính năng mặc định thông thường của ứng dụng Facebook Messenger sẽ có những người lạ không có trong danh bạ bạn bè Messenger của bạn. Bởi vì họ không có trong danh sách bạn bè của bạn nên khi họ nhắn tin cho bạn, thì tất cả các tin nhắn gửi đến đó đều sẽ được đưa vào danh sách tin nhắn Messenger đang chờ.

Nhưng chỉ cần người dùng trả lời tin nhắn của người lạ đó, thì ứng dụng Messenger sẽ lập tức đưa người đó vào danh sách gợi ý bạn bè, mặc dù bạn và người đó không phải bạn bè trên Facebook.

Mặc dù “mục đích” của Messenger là giúp mọi người ở khắp mọi nơi có thể kết nối với nhau một cách dễ dàng hơn, nhưng nếu bạn để ý sẽ thấy với những người mà bạn chỉ nhắn tin trả lời một lần dù bạn không quen biết cũng xuất hiện trong danh sách bạn bè của mình. Điều này khiến danh sách ngày càng dài mà rất nhiều người trong số đó không phải là bạn và không quen biết.

Để giải quyết vấn đề này bạn có thể sử dụng cách dưới đây để xóa những người lạ, không quen biết khỏi danh sách bạn bè bất cứ lúc nào bạn muốn.

2. Cách xóa gợi ý messenger trên iPhone

Bước 1: Tại giao diện người dùng trên Messenger, bạn nhấn vào biểu tượng Danh bạ để xem các tài khoản đã nhắn tin trên Messenger cho bạn.

Bước 2: Tại giao diện với chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn biểu tượng danh bạ tại góc phải trên cùng của cửa sổ giao diện. Tiếp theo, người dùng sẽ nhìn thấy tất cả những người dùng Messenger đã nhắn tin cho bạn trước đây, bao gồm cả những người có trong danh sách bạn bè Facebook của bạn và người lạ đã từng nhắn tin trên Messenger.

Bước 3: Người dùng nhấn chọn tài khoản Messenger muốn xóa khỏi danh sách online trên Messenger rồi nhấn chọn biểu tượng chữ i. Ngay sau đó trên màn hình sẽ hiển thị 2 tùy chọn, bạn nhấn chọn vào Xóa người liên hệ.

Bước 4: Trong hộp thoại mới hiển thị, chọn tùy chọn Xóa người liên hệ.

Bước 5: Cuối cùng bấm nút Xóa để xác nhận và xóa người lạ khỏi danh sách bạn bè. Thực hiện tương tự nếu bạn muốn xóa những người khác khỏi danh sách bạn bè. Nếu có nhiều người cần xóa trong sách bạn sẽ mất nhiều thời gian để thực hiện, vì Messenger không hỗ trợ tính năng xóa hàng loạt. Như vậy sau này bạn sẽ không còn thấy những người lạ không quen biết xuất hiện trong danh sách online của Messenger nữa.

3. Những lưu ý dành cho bạn khi tìm cách xóa gợi ý trên messenger trên iPhone

Cách xóa gợi ý messenger trên iphone cực đơn giản

Ở đoạn trên chúng ta vừa tìm hiểu cách để xoá một người lạ khỏi danh bạ Messenger của bạn, nhưng song đó cũng có một số lưu ý dành cho bạn khi xoá gợi ý trên Messenger trên iPhone:

Khi xác định xoá một liên hệ người lạ khỏi danh bạ Messenger của bạn thì chắc chắn sẽ không bao giờ có thể gặp lại họ, cũng như việc tìm lại liên hệ đó sẽ rất khó. Nên một khi xoá bạn nên cẩn thận chọn đúng liên hện cần xoá nhé. Vì Facebook Messenger vẫn chưa có tính năng cập nhật có thể xoá nhiều liên hệ cùng một lúc nên sẽ hơi cực cho bạn để xoá từng cái một. Nếu bạn không quen liên hệ đó nhưng liên hệ đó cũng có bạn bè trên facebook với bạn thì chắc chắn bạn sẽ không xoá liên hệ đó được đâu nhé, thay vào đó bạn cần phải huỷ kết bạn với liên hệ đó trước rồi hãy xoá liên hệ trên Messenger.

Trên đây là toàn bộ thông tin bài viết hướng dẫn cách xóa gợi ý trên messenger trên iPhone mà Minh Tuấn Minh Mobile chia sẻ thêm cho bạn đọc tham khảo, mong là những thông tin này sẽ có hữu ích với bạn. Và đừng quên là theo dõi trang để nhận thêm nhiều thông tin nhiều hơn nữa nhé.

4. Những lợi ích khi xóa các gợi ý trên Messenger

Xóa các gợi ý trên Messenger có thể mang lại nhiều lợi ích, bao gồm:

5. Kết luận

Việc xóa gợi ý Messenger trên iPhone có thể giúp bạn tránh được sự phiền toái và tập trung vào cuộc trò chuyện của mình mà không bị xao lần bởi các gợi ý không cần thiết. Quy trình này đơn giản và nhanh chóng, nhưng hãy nhớ rằng bạn sẽ không thể khôi phục lại gợi ý sau khi đã tắt. Hy vọng rằng bài viết “Cách xóa gợi ý Messenger trên iPhone cực đơn giản của YCC, chi tiết nhất” này đã giúp bạn tận hưởng trải nghiệm Messenger một cách thoải mái hơn. Chúc bạn có những cuộc trò chuyện thú vị trên ứng dụng Messenger của mình!

6. Câu hỏi khác

Làm thế nào để xóa gợi ý trên messenger trên iPhone?

Trả lời: Để xóa gợi ý trên messenger trên iPhone, bạn cần mở ứng dụng Messenger trên thiết bị của mình. Sau đó, chọn biểu tượng hình tròn ở phía trên bên phải của màn hình, chọn biểu tượng bút chì để bắt đầu soạn tin nhắn mới. Tại đây, bạn sẽ thấy danh sách gợi ý tìm kiếm. Để xóa gợi ý, bạn chỉ cần vuốt sang trái và chọn “Xóa”.

Làm thế nào để tắt tính năng gợi ý trên messenger trên iPhone?

Trả lời: Để tắt tính năng gợi ý trên messenger trên iPhone, bạn cần mở ứng dụng Messenger trên thiết bị của mình. Sau đó, chọn biểu tượng hình tròn ở phía trên bên phải của màn hình, chọn biểu tượng bút chì để bắt đầu soạn tin nhắn mới. Tại đây, bạn sẽ thấy danh sách gợi ý tìm kiếm. Để tắt tính năng gợi ý, bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng bút chì, sau đó chọn “Tùy chọn” và tắt công tắc “Gợi ý tìm kiếm”.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/cach-xoa-goi-y-tim-kiem-tren-messenger-tren-iphone-a34420.html