[Công Cụ] 7 Khóa Học Online Miễn Phí Có Cấp Chứng Chỉ Siêu Xịn - YBOX

Bạn có muốn trải qua mùa hè này bằng việc thu nạp thêm nhiều kiến thức và kỹ năng qua những khóa học online siêu đỉnh mà không cần phải ‘đội nắng đội mưa’ đến trung tâm, lớp học? Vậy thì đây là bài viết bạn không thể bỏ qua vì hôm nay mình sẽ giới thiệu những khóa học online vừa miễn phí và vừa cấp chứng chỉ cho bạn mà có thể nó sẽ là điểm cộng trong CV của bạn để gây ‘thương nhớ’ với nhà tuyển dụng đấy!

  1. Khóa học cơ bản Digital Marketing - Google

Một khóa học miễn phí bổ ích với những bạn đang bắt đầu tìm hiểu về lĩnh vực Digital Marketing. Khóa học cung cấp tất cả những kiến thức nền tảng cũng như những lưu ý cho người mới bắt đầu thông qua 26 bài học kéo dài trong 40 tiếng. Đặc biệt khi bạn hoàn thành khóa học cũng như các yêu cầu của nó, bạn sẽ được nhận được chứng chỉ do Google Digital Garage cấp.

[Công Cụ] 7 Khóa Học Online Miễn Phí Có Cấp Chứng Chỉ Siêu Xịn - YBOX

Tham khảo tại: https://learndigital.withgoogle.com/digitalgarage/course/digital-marketing

  1. Inbound Marketing - Hubspot Academy

Hubspot Academy mang đến những khóa học luôn không khiến chúng ta thất vọng trong đó có khóa học về Inbound Marketing. Một khóa học sẽ truyền đạt đến người học về những công cụ cơ bản, kiến thức về chiến thuật cốt lõi cũng như nâng cao kỹ năng Inbound Marketing. Khóa học được chia thành 8 phần bao gồm 34 video và 8 bài quizz để bạn luyện tập cũng như củng cố thêm kiến thức.

[Công Cụ] 7 Khóa Học Online Miễn Phí Có Cấp Chứng Chỉ Siêu Xịn - YBOX

Tham khảo tại: https://academy.hubspot.com/courses/inbound-marketing

  1. Graphic Design - Alison

Với khóa học thiết kế đồ hoạ miễn phí này, bạn sẽ học được cách thiết kế trở thành một hình thức giải quyết vấn đề, trong đó một hệ thống được tạo ra để truyền đạt một thông điệp cụ thể. Nếu bạn đang có nhu cầu nghiên cứu thêm về lĩnh vực này thì đây là địa chỉ đúng đắn bởi những kiến thức được cung cấp đều bắt đầu từ cơ bản, bạn sẽ nắm bắt được những đặc điểm các yếu tố cũng như những quy luật cần thiết để tạo ra sản phẩm của bạn.

[Công Cụ] 7 Khóa Học Online Miễn Phí Có Cấp Chứng Chỉ Siêu Xịn - YBOX

Tham khảo tại: https://alison.com/fr/cours/conception%20graphique

  1. Content Marketing - Hubspot Academy

Một khóa học thật sự giá trị, chất lượng nhưng lại miễn phí. Khóa học này sẽ cho bạn một góc nhìn tổng thể về lĩnh vực Content Marketing. Với mục đích hướng đến những marketer chuyên nghiệp, nó mang đến những kiến thức chuyên sâu hơn, hướng dẫn những kỹ thuật và giới thiệu những phương pháp sáng tạo để tạo ra một nội dung thu hút nhiều đối tượng hơn và nguồn ý tưởng sẽ không bị cạn kiệt,... Sau khi hoàn thành 12 bài học, bạn cũng sẽ nhận được một chứng chỉ siêu xịn xò đến từ Hubspot Academy.

[Công Cụ] 7 Khóa Học Online Miễn Phí Có Cấp Chứng Chỉ Siêu Xịn - YBOX

Tham khảo tại: https://academy.hubspot.com/courses/content-marketing

  1. Khóa học trên website Stanford Online

Đây là website của một trong những ngôi trường danh giá nhất nước Mỹ Stanford University. Stanford Online cung cấp 1 số khóa học miễn phí với sự giảng dạy từ chính các giáo sư của đại học Stanford. Bạn sẽ nhận được giấy chứng nhận hoàn tất khóa học khi bạn đạt đủ yêu cầu đầu ra của khóa học đó.

[Công Cụ] 7 Khóa Học Online Miễn Phí Có Cấp Chứng Chỉ Siêu Xịn - YBOX

Tham khảo tại: https://online.stanford.edu/

  1. Khóa học trên website Aquent Gymnasium

Aquent Gymnasium cung cấp những 9 khoá học miễn phí liên quan đến công nghệ như quản trị và thiết kế web, Javascript cũng như các khóa học về lĩnh vực truyền thông. Điều kiện để nhận được giấy chứng nhận là bạn cần đạt ít nhất 85% số điểm ở bài thi cuối khoá.

[Công Cụ] 7 Khóa Học Online Miễn Phí Có Cấp Chứng Chỉ Siêu Xịn - YBOX Tham khảo tại: https://thegymnasium.com/

7. Khóa học trên website Oxford Home Study Knowledge

Oxord Home Study Knowledge với trụ sở ở Anh cung cấp hơn 15 khoá học miễn phí cùng giấy chứng nhận sau khi hoàn tất khoá học. Trang web này cung cấp chủ yếu các khoá học về kinh doanh. Thế nhưng nếu bạn quan tâm về thời trang hay truyền thông, đây cũng là một website học online lý tưởng dành cho bạn.

[Công Cụ] 7 Khóa Học Online Miễn Phí Có Cấp Chứng Chỉ Siêu Xịn - YBOX

Tham khảo tại: https://www.oxfordhomestudy.com/

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/khoa-hoc-mien-phi-a34392.html