Honda SH mode 2022 Phanh ABS

Thuộc phân khúc xe ga cao cấp và thừa hưởng thiết kế sang trọng nổi tiếng của dòng xe SH, Honda SH mode 2022 Phanh ABS luôn được đánh giá cao nhờ kiểu dáng sang trọng, tinh tế tới từng đường nét, động cơ tiên tiến và các tiện nghi cao cấp xứng tầm phong cách sống thời thượng, đẳng cấp.

Honda SH mode 2022 Phanh ABS

Đánh giá thiết kế xe Honda SH mode 2022 Phanh ABS

Honda SH mode 2022 Phanh ABS sở hữu thiết kế tổng thể nhỏ gọn đặc trưng hình chữ S với phong cách Châu Âu thời trang, thanh lịch và đầy quyến rũ.

Honda SH mode 2022 Phanh ABS

Độ cao yên phù hợp, ngay cả các khách hàng với vóc dáng nhỏ bé cũng có thể cảm nhận được sự tự hào khi sở hữu chiếc xe có những điểm đáng khao khát của dòng xe SH đẳng cấp.

Logo “Sh” 3D vàng ánh kim nổi bật trên thân xe đen mờ có hình dáng tựa như logo của dòng xe SH đẳng cấp, tiếp nối là logo “mode” với đường nét tinh xảo, thiết kế bo tròn tinh tế.

Sử dụng đường vân họa tiết dốc màu cho các bộ phận bằng chất liệu nhựa dẻo như sàn chính, tay cầm và các bộ phận bên trong tạo nên hiệu ứng bề mặt ấn tượng ứng với sự biến đổi khi ánh sáng chiếu tới, mang đến hình ảnh cao cấp và sang trọng.

Honda SH mode 2022 Phanh ABS

Thiết kế phía trước tinh tế

Cảm hứng thời trang đậm nét thể hiện trên toàn bộ thiết kế phía trước của xe. Cụm đèn trước sở hữu đồng bộ công nghệ LED hiện đại, điểm xuyết lấp lánh như một dải trang sức. Thêm vào đó, việc sử dụng công nghệ xi mạ chrome ở cả phần kết nối giữa đèn trước và phần thân xe giúp tăng tính liên kết, liền mạch.

Đèn chiếu sáng phía trước luôn sáng giúp nâng cao khả năng hiện diện của xe khi lưu thông trên đường phố.

Mặt đồng hồ hiện đại

Lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp, mặt đồng hồ với thiết kế đơn giản, sang trọng cùng viền phát sáng hình tròn bao quanh, đem lại “hiệu ứng ánh sáng” vào ban đêm.

Các chi tiết đầu/cuối yên xe được nhấn bằng màu nâu trầm nổi bật thiết kế tổng thể, định hình rõ nét phong cách không thể hòa lẫn của chủ sở hữu.

Màu sắc đa dạng

Honda SH mode 2022 Phanh ABS có 2 phiên bản Đặc biệt và Cao cấp:

  1. Phiên bản đặc biệt sở hữu lớp phủ sơn mờ trên nền xe đen và xám chủ đạo. Sắc xe đen đem lại nét quyến rũ pha lẫn bí ẩn; phong thái mạnh mẽ, sang trọng tuyệt đối cho các quý ông lịch lãm và cả những cô nàng cá tính. Tông màu xám - màu sắc vốn được coi là sự chuẩn mực, tinh tế của thời trang mang đến hình ảnh thanh lịch, thời thượng nhưng không phô trương, trung tính nhưng không đơn điệu.
  2. Phiên bản cao cấp tạo điểm nhấn và ấn tượng với 4 màu sắc thu hút Trắng, Đỏ, Xanh, Xám, đa dạng dải màu sắc cũng như lựa chọn cho khách hàng.

Mỗi phiên bản giờ đây sẽ thể hiện rõ nét hơn dấu ấn của mình qua các chi tiết màu sắc cùng thiết bị tích hợp nhằm giúp khách hàng nhận diện giá trị từng phiên bản một cách rõ ràng.

Thông số động cơ Honda SH mode 2022 ABS

SH mode 2022 125cc không chỉ là mẫu xe sở hữu khả năng vận hành ấn tượng bậc nhất trong số các phiên bản đã được ra mắt mà còn là một trong những mẫu xe tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường.

Honda SH mode 2022 Phanh ABS vẫn sở hữu động cơ thế hệ mới eSP+ 4 van đánh dấu bước đột phá trong công nghệ động cơ của Honda, giúp tăng hiệu suất hoạt động, khả năng vận hành mạnh mẽ vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường.

Honda SH mode 2022 Phanh ABS

Ngoài ra, việc áp dụng bộ tăng xích cam thủy lực còn giúp độ ma sát thấp hơn đáng kể, đồng thời kiểm soát tiếng ồn, độ rung giúp Sh mode 125cc phiên bản mới trở thành một lựa chọn mua sắm tối ưu và hấp dẫn dành cho những khách hàng yêu thích cảm giác lái thú vị đồng thời mong muốn tối ưu hóa hiệu quả kinh tế khi sử dụng.

Khung dập thế hệ mới eSAF

Phiên bản 2022 Sh mode 125cc tiếp tục được áp dụng kỹ thuật khung dập hàn laser thông minh thế hệ mới eSAF nhằm cải thiện hiệu suất và chất lượng khung, tối ưu hóa hiệu quả sản xuất, đồng thời kiến tạo nên một công nghệ có thể áp dụng chung cho nhiều xe tay ga công suất nhỏ.

Bằng việc sử dụng hai tấm kim loại dập thay vì ống như các mẫu xe khác và điều chỉnh một vài bộ phận của khung xe, kỹ thuật này giúp mang lại một bộ khung cứng cáp, đồng thời giảm trọng lượng và có nhiều không gian hơn cho việc đặt các bộ phận ngoại vi như hệ thống điện, hộp đựng đồ, bình xăng tạo sự thoải mái cao nhất cho người sử dụng

Các tiện ích trên Honda SH mode 2022 Phanh ABS

Sàn để chân có diện tích rộng, phẳng, kéo dài về trước, giúp vị trí đầu gối thoáng hơn, mang lại cảm giác thoải mái khi lái xe.

Móc treo đồ vô cùng tiện lợi, có thể gấp/mở khi cần thiết, tránh được va chạm khi không sử dụng.

Honda SH mode 2022 Phanh ABS

Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)

Bánh trước Honda SH mode 2022 ABS được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp ổn định sự cân bằng của xe, đặc biệt trong trường hợp phanh gấp trên đường trơn ướt, mang lại cảm giác an tâm khi vận hành xe.

Honda SH mode 2022 Phanh ABS

Hộc để đồ

Hộc để đồ phía trước bên trái được trang bị trên dòng xe SH mode 2022 ABS với dạng nắp mở, tích hợp cổng sạc USB vô cùng tiện lợi.

Honda SH mode 2022 Phanh ABS

Hộc đựng đồ dưới yên có dung tích lớn với thể tích 18.5 lít giúp để đồ thoải mái, thỏa mãn tối đa nhu cầu mua sắm.

Hệ thống khóa thông minh Smart Key

Chức năng khóa/mở xe từ xa, xác định vị trí xe và chức năng báo động được tích hợp trên thiết bị điều khiển FOB, gia tăng sự tiện lợi và an tâm cho khách hàng khi sử dụng.

Honda SH mode 2022 Phanh ABS

Thông số kỹ thuật xe Honda SH mode 2022 Phanh ABS

Phiên bản mới Sh mode 2022 125cc sẽ chính thức bán ra thị trường vào ngày 24/12/2021 thông qua các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD). Mức giá xe Honda Sh mode 2022 cho phiên bản đặc biệt là 61,490 triệu đồng; phiên bản cao cấp là 60,290 triệu đồng và phiên bản tiêu chuẩn là 55,190 triệu đồng.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/thong-so-sh-mode-2022-a34302.html