Chiều cao yên xe Winner X là bao nhiêu? Thông số chi tiết về Honda Winner X

Honda Winner X là dòng xe côn tay mạnh mẽ rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Những mẫu xe Winner X đầy mạnh mẽ với thiết kế thể thao, ấn tượng đặc biệt thu hút các bạn trẻ đam mê tốc độ. Vậy, chiều cao yên xe Winner X là bao nhiêu? Các thông số chi tiết của Winner X là gì? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây ngay nhé.

Giới thiệu về dòng xe Honda Winner X

Những mẫu xe côn tay Winner lần đầu tiên được giới thiệu đến thị trường Việt Nam vào năm 2016. Ngay từ khi ra mắt, Winner X đã rất thành công khi nhận được sự săn đón nồng nhiệt của người tiêu dùng trên thị trường với thiết kế hầm hố, có phần gai góc bụi bặm của mình.

Winner X đen mờ - phiên bản cao cấp nhất 2021
Giới thiệu về dòng xe Honda Winner X

Phần thiết kế đầu xe có những đường nét khá tương đồng so với mẫu xe tay ga Air Blade, kết hợp với cảm hứng từ người đàn anh phân khối lớn CBR mạnh mẽ. Những mẫu xe Winner X đã thay thế đèn đơn thế hệ cũ bằng cụm đèn đôi dời xuống phía dưới độc đáo, đầy mạnh mẽ.

Chiều cao yên xe Winner X là bao nhiêu? Thông số chi tiết về Honda Winner X

Những mẫu xe Winner X có kích thước chiều dài - chiều rộng - chiều cao lần lượt là 2.019 - 727 - 1.088mm với khoảng sáng gầm xe là 167mm. Chiều cao yên xe Winner X là 795mm đã tăng thêm 15mm so với phiên bản Winner trước đó mang đến vẻ ngoài cao ráo, mạnh mẽ, vô cùng năng động cho mẫu xe côn tay này.

Bảng màu Winner X phiên bản thể thao 2021
Chiều cao yên xe Winner X là bao nhiêu? Thông số chi tiết về Honda Winner X

Với chiều cao yên xe Winner X như vậy rất phù hợp với vóc dáng của người Việt giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển xe khi lưu thông trên đường phố. Trọng lượng của xe cũng tăng thêm 1kg so với phiên bản cũ là 123kg, làm tăng thêm cảm giác vững vàng, linh hoạt cho người lái khi vận hành.

Đánh giá phiên bản côn tay Winner X

Những mẫu xe côn tay Winner X được đánh giá cao về hệ thống động cơ vận hành êm ái, sử dụng xi lanh đơn, kết hợp với hộp số 6 cấp, làm mát bằng dung dich. Winner X sinh ra công suất tối đá 15,4 mã lực giúp cải tiến hiệu suất vận hành của xe.

 Winner X phiên bản giới hạn 2021
Đánh giá phiên bản côn tay Winner X

Thiết kế mạnh mẽ, đầy cá tính

Những mẫu xe côn tay Winner X sở hữu vẻ ngoài góc cạnh với những đường nét sắc sảo đầy cá tính mạnh mẽ. Phần chắn bùn phía sau của xe đã phát huy rất tốt giúp bùn đất, bụi bẩn không bắn lên yên xe hay đèn hậu. Tuy nhiên, do vật liệu làm bằng nhựa nên khi vận hành trên các đoạn đường gồ ghề đôi khi sẽ khiến xe phát ra tiếng kêu lạch cạch khó chịu.

Hệ thống phanh xe ABS

Những mẫu xe côn tay Winner X được đánh giá cao bởi khả năng hệ thống phanh hiện đại, tiên tiến bậc nhất ABS. Hệ thống phanh xe ABS giúp xe an toàn hơn khi thắng gấp và không bị sốc. Bạn cần lưu ý khi rửa xe không nên xịt thẳng nước vào phần giữa tay thắng và pen dầu thắng trước. Bởi tại đây có một lớp mỡ bò giúp xe vận hành êm ái, không bị kêu khục khục khi vận hành.

Trang bị công nghệ hiện đại khác

Ngoài ra, Honda Winner X còn được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng full LED mang lại khả năng chiếu sáng tối ưu trong điều kiện ánh sáng kém, đảm bảo an toàn trên mỗi hành trình. Mặt đồng hồ LCD của Winner X cũng giúp hiển thị đầy đủ, rõ ràng các thông số giúp người lái có thể dễ dàng kiểm soát khi vận hành.

Những mẫu xe côn tay Winner X được trang bị ổ khóa đa năng, tích hợp chung với công tác mở yên vô cùng tiện lợi. Cũng giống như các mẫu xe mới của Honda, Winner X cũng đã được loại bỏ phần công tắc bật sáng đèn do đó mà đèn xe sẽ luôn sáng khi mở khóa.

Chiều cao yên xe Winner X hay những trang bị công nghệ đều được Honda cải tiến với nhiều thay đổi vượt trội mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất trên mỗi chặng đường. Hy vọng bài viết trên đây đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để lựa chọn được mẫu xe ưng ý nhất cho riêng mình.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/chieu-cao-yen-winner-a34285.html