Xu hướng ưa chuộng hàng nhập của người Việt dường như chưa bao giờ giảm và hầu như trong các lĩnh vực kể cả xe máy, những chiếc xe nhập vẫn luôn rất được ưa chuộng. Nắm bắt được tâm lý này, nhiều đại lý xe máy đã nhập nhiều dòng xe từ các thị trường xe máy lớn như Indonesia, điều này khiến cho thị trường xe máy trong nước càng trở nên sôi động hơn. Hôm nay, hãy cùng Xe Máy Nam Tiến điểm danh đâu là 5 dòng xe máy nhập khẩu được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay.

Top 1 - Honda Vario - Vario 125 và Vario 160

Ở vị trí đầu tiên là dòng xe Honda Vario - hiện tại, tuy Vario 160 đã được phân phối chính thức bởi Honda Việt Nam nhưng dòng nhập khẩu Vario 125 vẫn được tìm kiếm rất nhiều. Về chi tiết 2 dòng xe này như sau:

xe-honda-vario-125-mau-moi-2023

Giá Vario 125 tham khảo

Top 2 - Honda Scoopy

Honda Scoopy cũng nằm trong danh sách này nhờ thiết kế cổ điển và lạ mắt, Scoopy là mẫu xe máy nhập khẩu nguyên chiếc có thiết kế rất phù hợp với nữ. Nét thiết kế nhỏ gọn theo kiểu truyền thống nên rất phù hợp cho việc di chuyển nhẹ nhàng.

Scoopy được trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời sau 3s và cả hệ thống phanh an toàn ABS, khoá sạc an toàn 12V ở cốp xe nên rất thuận tiện cho người dùng khi cần.

Giá tham khảo: Tại đây

Honda-scoopy-xe-nhap-khau-tai-xe-may-nam-tien

Top 3 - Yamaha Fino

Yamaha Fino là dòng xe được nhập khẩu tại thị trường Indonesia với 3 phiên bản là tiêu chuẩn, Grande và cao cấp. Đây là dòng xe thiết kế cho nữ nên có kích thước và trọng lượng vô cùng nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng và hiện đại.

Top 4 - Honda Beat

Honda Beat là dòng xe được ra mắt tại thị trường Việt Nam từ năm 2021 và được xem là một trong những lựa chọn thay thế hoàn hảo của xe Vision dành cho nam. Ngoài được yêu thích bởi giá rẻ thì Honda Beat còn được yêu thích bởi khối lượng nhỏ, nhẹ dễ luồn lách. Tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ là 1 lít/ 60,8km. Kiểu dáng thiết kế được đánh giá là thể thao, có sự kết hợp giữa Vario 125 và Honda Vision. Để đánh giá về động cơ thì Honda Beat giống tương tự Vision đến 99% về dung tích xi lanh và cả độ tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, theo nhiều đánh giá của khách hàng thì Honda Beat mang lại cảm giác lái nhẹ và bốc hơn so với Vision nhờ thân xe gọn nhẹ hơn.

Hiện tại, Giá của Honda Beat đang được giảm chỉ còn 33 triệu - 33 triệu 500 và khi mua tại cửa hàng Xe Máy Nam Tiến bạn cũng sẽ được nhận ưu đãi giảm 2 triệu chỉ còn 31 triệu và được nhận thêm các quà tặng là cục sạc dự phòng khi mua Honda Beat, tặng điện thoại khi mua Honda Beat Street.

Top 5 - Honda Genio

Đây được xem là mẫu xe giá rẻ hơn của Honda Scoopy với 2 phiên bản là CBS và CBS có ISS với giá 37 triệu và 39 triệu. Thiết kế cũng rất nhỏ gọn, sang trọng và tiết kiệm xăng với mức tiêu hao nhiên liệu là 59,1km/1 lít xăng. Đây sẽ là lựa chọn hợp lý cho những ai yêu thích những mẫu xe có thiết kế độc lạ mang nét cổ điển. Ngoài ra, đây cũng sẽ là một mẫu xe phù hợp chạy trên phố với bộ động cơ ESP 110cc cũng đủ mạnh để di chuyển trong nội thành thành phố.

Chi tiết xe Honda Genio

​​​​​​​Xe-honda-genio

Ưu điểm của xe nhập là kiểu dáng đa dạng, máy móc so về độ bền có thể sẽ hơn tuy nhiên điều này vẫn chưa được kiểm chứng. Nhược điểm khi mua xe này đó là do là dòng xe nhập khẩu nên sẽ không được hưởng các chính sách bảo dưỡng chính hãng, phụ tùng có thể khó thay thế hơn so với các dòng xe trong nước. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tìm kiếm phụ tùng chính hãng ở tại cửa hàng mà mọi người mua xe. Tại hệ thống Xe Máy Nam Tiến cũng đang có bán những dòng xe này với mức giá vô cùng hợp lý và vẫn có những dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì dành riêng cho dòng xe nhập. Nếu muốn tham khảo mọi người có thể ghé trực tiếp các cửa hàng tại các địa chỉ:

Hoặc truy cập website: https://xemaynamtien.vn/ để cập nhật nhanh nhất về giá của các dòng xe máy nhé!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/xe-ga-honda-nhap-khau-a34230.html