6 khách sạn ở Nhật Bản sang trọng bậc nhất

Nhật Bản được xem là điểm đến của lòng hiếu khách và phong cách, nên không có gì lạ khi dễ dàng tìm thấy nhiều khách sạn sang trọng, sáng tạo tại đây. Các điểm lưu trú được xây dựng theo nhiều chủ đề, cung cấp dịch vụ tốt như 6 khách sạn ở Nhật Bản sang trọng bậc nhất dưới đây sẽ mang đến cho du khách kỳ nghỉ với trải nghiệm khó quên.

  1. Aman Tokyo

Tháp Otemachi 38 tầng là một trong những tòa nhà chọc trời mang tính biểu tượng nhất ở Tokyo - Aman là khách sạn được tìm thấy ở 6 tầng cuối cùng. Với vị trí này, các phòng ngủ tại khách sạn sẽ mang đến cho du khách một khung cảnh đẹp với tầm nhìn bao quát thành phố, vườn Hoàng gia và ngọn núi Phú Sĩ.

Aman Tokyo là một khách sạn hàng đầu để lưu trú tại Tokyo

Du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh đó trong một căn phòng riêng rộng rãi, được thiết kế với nét đặc trưng cách điệu của truyền thống Nhật Bản với những tấm gỗ, giấy washi. Khách sạn còn là nơi có không gian spa trong nhà với các bồn tắm nước nóng kiểu Nhật Bản và bể bơi phân làn hiện đại được chiếu sáng chắc chắn là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi.

Không gian khu vực sảnh của khách sạn Aman Tokyo

  1. SOWAKA

Trong quận Gion lịch sử của Kyoto, nơi các geisha đi bộ theo cặp trên những con phố rải sỏi, SOWAKA là nơi đại diện cho đỉnh cao của sự sang trọng. Từng là một nhà hàng Nhật Bản, giờ đây nó là một khách sạn boutique 23 phòng với sân riêng đầy quyến rũ.

Khách sạn SOWAKA có một không gian đầy bình yên rất phù hợp để nghỉ dưỡng

Các suite rộng rãi có thiết kế truyền thống, có màn chiếu shoji và chiếu tatami cũng như đồ nội thất bằng gỗ chạm khắc và tầm nhìn ra khu vườn. Khách sạn ở Nhật Bản này mang đến một không gian đầy yên tĩnh, giúp du khách tìm thấy phút giây thư giãn tuyệt nhất. Bên cạnh đó, các dịch vụ của khách sạn cũng được đánh giá khá cao từ ăn uống cho đến giải trí.

Khu vườn xanh theo kiểu truyền thống ở khách sạn SOWAKA

  1. InterContinental Osaka

Các khách sạn InterContinental thường mang đến sự tinh tế, và chi nhánh ở Osaka là nơi mà du khách sẽ tìm thấy trải nghiệm sang trọng tại một trong những đô thị sôi động nhất Nhật Bản. Thiết kế khách sạn tinh tế nội thất sang trọng, không gian của từng phòng rộng rãi. Có nhà hàng và quầy bar riêng phục vụ du khách 24/24. Đặc biệt ở đây còn có phòng tập thể dục thể thao khách lưu trú có thể vào tập thoải mái.

Một phần không gian nhà hàng sang trọng của khách sạn InterContinental Osaka

Tại đây, bạn có thể tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh thành phố từ các phòng nghỉ hiện đại; nâng cấp lên phòng executive hoặc suite để thưởng thức rượu Champagne Louis Roederer miễn phí và minibar chứa đầy đồ uống. Trong thời gian lưu trú của bạn, hãy nhớ ghé thăm nhà hàng đặc trưng Pierre, nơi phục vụ các món ăn kiểu Pháp với “nét Nhật Bản tinh tế”.

Không gian bên trong phòng ngủ của khách sạn InterContinental Osaka được sắp xếp ngăn nắp gọn gàng và sạch sẽ

  1. New Otani Tokyo

Toạ lạc ngay thủ đô Tokyo sôi động, New Otani Tokyo là một khách sạn đồ sộ đem đến du khách cảm giác như đang sống trong một thành phố thu nhỏ. Chính vì những tiện ích của khách sạn đem lại mà nơi đây là địa điểm lưu trú thường xuyên của du khách quốc tế mỗi khi du lịch Tokyo.

Muốn vào khách sạn New Otani Tokyo du khách sẽ di chuyển qua một khu vườn xanh xinh đẹp

Khách sạn New Otani Tokyo được xây dựng và hoà thành vào năm 1964, với mục đích ban đầu xây dựng là để giải quyết nhu cầu lưu trú nghĩ ngơi của các vận động viên đến từ các nước tham gia Thế vận hội Olympic 1964. Thiết kế khách sạn gần giống như một Cung điện Hoàng gia nguy nga, với 1500 phòng. Trong đó có đến hơn 30 nhà hàng, trung tâm mua sắm, siêu thị, spa, nha sĩ, bác sĩ, bưu điện và hồ bơi mùa hè,... Chưa kể, xung quanh khách sạn là một khu vườn rộng đến 10 mẫu, đã tồn tại gần 400 năm nay. Ở đây du khách có thể đi dạo và ngắm nhiều loài hoà quý hiếm và độc lạ.

Cảnh đêm ở khách sạn New Otani Tokyo vô cùng quyến rũ và thu hút

  1. Mandarin Oriental

Nếu bạn muốn tìm nơi lưu trú có view hướng ra núi Phú Sĩ và những toà nhà chọc trời ở Tokyo thì nhất định bạn phải chọn khách sạn Mandarin Oriental. Khách sạn này có tất cả 179 phòng, mỗi phòng đều có hướng nhìn lên megalopolis. Dù hiện đại và sang trọng nhưng khách sạn cũng ưu tiên phối thêm nhiều cây xanh tạo không gian gần gũi với thiên nhiên. Các cây cảnh được bố trí hợp lý dù ở gốc nào du khách cũng sẽ cảm thấy thích mắt. Du khách có thể luyện tập tại phòng tập thể dục tại tầng 38 và sau đó thư giãn trong các phòng tắm hơi cùng tầng hoặc với dịch vụ spa, massage chăm sóc da mặt và cơ thể.

Khu vực tầng thượng của khách sạn Mandarin Oriental là nơi được nhiều du khách yêu thích nhất

Bên trong khách sạn Mandarin Oriental có đến 12 nhà hang phục vụ nhiều món trong ẩm thực của các nước trên thế giới. Nổi bật có những nhà hàng đạt ba ngôi sao Michelin được đánh giá cao về món ăn và cả về không gian thưởng thức ẩm thực. Tại đây du khách có thể thưởng thức từ món Pháp, Ý đến các món truyền thống của Nhật Bản như sushi, sashimi,… vừa thư giãn trong âm nhạc nhẹ nhàng. Khách ở đây có thể tự chọn bữa sáng cho mình, với thực đơn đa dạng và phong phú, Mandarin Oriental đảm bảo sẽ khiến thực khách hài lòng.

Phòng tắm cực kỳ sang chảnh có view tuyệt đẹp ở khách sạn Mandarin Oriental

  1. Grand Hyatt Tokyo

Với thiết kế là một toà nhà 21 tầng, Grand Hyatt Tokyo được biết đến như một trong những khách sạn sang trọng lớn nhất ở thủ đô Tokyo. Khách sạn này nằm ở quận Roppongi, có tổng cộng 387 phòng. Có những phòng có thiết kế nhỏ gọn, tiện nghi và hiện đại, với tầm nhìn ra đường chân trời Tokyo qua cửa sổ phù hợp cho cặp vợ chồng. Ngoài ra, ở đây cũng có những phòng lớn với thiết kế độc đáo mang tính nghệ thuật, và đặc biệt là có view nhìn được núi Phú Sĩ. Tuỳ vào thiết kế mỗi phòng mà giá của mỗi phòng sẽ khác nhau, không phòng nào giống phòng nào.

Thiết kế nhà hàng hiện đại và sang chảnh bên trong khách sạn Grand Hyatt Tokyo

Đặc biệt nhất ở đây đó chính là phòng Tổng thống với hồ bơi trên sân thượng riêng cùng vô số tác phẩm nghệ thuật. Riêng những ai muốn thư giãn có thể ghé qua tầng 5 để vào Spa Nagomi tham gia các phương pháp trị liệu lấy cảm hứng từ Nhật Bản. Cũng như những khách sạn khác, Grand Hyatt Tokyo cũng có những nhà hàng phục vụ đủ các món ăn mang hương vị các nước như: Nhật Bản, Pháp, Ý và Trung Quốc, Hàn Quốc,… Trong đó, có nhà hàng chuyên về các món sushi rất ngon ở tầng 6 nhiều người yêu thích đó là Roku Roku.

Phòng tập thể dục thể thao phục vụ nhu cầu của du khách lưu trú tại khách sạn Grand Hyatt Tokyo

6 khách sạn ở Nhật Bản với phong cách thiết kế đầy sang trọng và có dịch vụ tốt kể trên là nơi hoàn hảo để lưu trú. Vì thế khi đặt vé máy bay đi Nhật Bản, du khách có thể lựa chọn điểm dừng tại các khách sạn này. Khi có nhu cầu đặt vé hãng Japan Airlines, hãy liên hệ với đại lý Japan Airlines gần nhất để nhận sự hỗ trợ kịp thời từ nhân viên.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/khach-san-nhat-a34206.html