Tháng 9 cung gì? Giải mã bí ẩn về cung hoàng đạo tháng 9

Giải mã cung Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Cung Xử Nữ có nhiều điều bí ẩn thú vị cần khám phá. Bạn đọc hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về cung Xử Nữ qua phần dưới đây. Cụ thể:

THÔNG TIN CHUNG CUNG XỬ NỮ Ngày sinh 23/8 - 22/9 Tên tiếng Anh Virgo Cung thứ 6 Biểu tượng Hình ảnh trinh nữ hoặc thiếu nữ Hẹn hò Kim Ngưu, Ma Kết Làm bạn Song Tử, Nhân Mã Cung không hợp Song Ngưu, Nhân Mã, Thiên Bình

Tính cách nam nữ Xử Nữ

Tính cách cung Xử Nữ là người cẩn trọng, chu đáo, tỉ mỉ, tận tâm

Xử Nữ là cung hoàng đạo nổi tiếng bởi những tính cách tuyệt vời như chăm chỉ, thông minh, cẩn thận. Khi mới đầu tiếp xúc với họ nhiều người sẽ nghĩ họ khó gần, có phần khắt khe. Tuy nhiên khi hiểu tính cách của Xử Nữ thì lại thấy họ rất cẩn trọng, chu đáo, tận tâm, có trách nhiệm. Bởi vì Xử Nữ chỉ muốn mọi thứ phải diễn ra hoàn hảo nhất thôi.

TÍNH TỐT

TÍNH XẤU

Quan niệm về tình yêu

Tuy cùng sinh trong cùng một tháng nhưng nam và nữ Xử Nữ lại có những quan niệm về tình yêu khác nhau. Cùng khám phá bí mật ẩn chứa thú vị về tình yêu của nam, nữ Xử Nữ. Cụ thể:

Nam Xử Nữ

Xử Nữ không phải là một người dễ rung động, anh chàng một khi đã yêu là tuyệt đối chung thủy với tình yêu đó. Cung hoàng đạo phù hợp với nam Xử Nữ có thể kể đến như sau:

Nam Xử Nữ hợp với nữ Song Ngư

Nam Xử Nữ hợp với nữ Song Ngư

Nữ Xử Nữ

Khi yêu nữ Xử Nữ thường rất chủ động tiếp cận đối phương, họ thể hiện sự quan tâm của mình bằng những hành động thân mật thường ngày.

Nữ Xử Nữ hợp với Nam Kim Ngưu

Định hướng nghề nghiệp

Xử Nữ là người mong muốn sự hoàn hảo, luôn coi trọng đặt nặng sự nghiệp, danh vọng của mình lên hàng đầu. Mỗi bước đi họ đều tính toán kỹ cẩn trọng, biết cách nắm lấy cơ hội chín muồi để đi đến thành công. Họ không bao giờ để cảm xúc cá nhân chen vào công việc và khi bắt đầu họ sẽ dồn hết sự tập trung của mình để hoàn thành. Vì vậy, Xử Nữ sẽ phù hợp với các công việc như sau:

Định hướng nghề nghiệp của cung Xử Nữ

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/23-9-cung-gi-a34173.html