Dán decal xe Vision giá bao nhiêu, các kiểu dán xe Vision đẹp và hot

Tổng hợp các kiểu dán xe Vision đẹp nhất là những bộ tem decal, bộ decal màu trắng, decal màu hồng và một số màu khác. Dựa trên những đánh giá và lựa chọn nhiều của toàn bộ khách hàng, thành viên các câu lạc bộ xe tay ga, Alobike sẽ liệt kê ra những bộ được sử dụng nhiều nhất năm 2021. Hãy theo dõi bài viết để lựa chọn ra các mẫu đẹp nhất, và biết thêm thông tin cụ thể dán decal xe vision giá bao nhiêu cho từng mẫu.

Có nên dán decal xe Vision?

Dán decal còn có tác dụng bao bọc bảo vệ chống xước và hạn chế xuống màu lớp sơn nguyên bản của xe. Sau nhiều năm dán decal, khi bạn bóc ra lớp sơn ban đầu vẫn cực kỳ mới đó là thực tế nhiều xe mà chúng tôi đã gặp.

Dán decal rất dễ triển khai: Thời gian triển khai nhanh chóng, thường chỉ trong vòng khoảng 3-4 tiếng là xong toàn bộ xe. Dán cũng không ảnh hưởng đến kết cấu hay sửa chữa lớn gì với xe.

Dán decal giá rẻ: Bạn có thể đổi màu toàn bộ xe theo ý muốn với giá thành khá rẻ so với các phương án sơn lại.

Màu sắc đẹp và phong phú: Nhiều màu sắc khác nhau với cực nhiều cách phối màu, các kiểu tem decal được thiết kế bắt mắt theo những cá tính và sắc màu riêng. Thậm chí bạn có thể đặt những bộ tem theo thiết kế của riêng mình, viết tên bạn hoặc tên người yêu của bạn lên xe.

Lựa chọn được màu khác nhau để phối với quần áo thời trang trên người bạn. Thậm chí phối màu cho đẹp theo từng mùa trong năm.

Dễ thay đổi: Khi bạn không thích màu sắc hiện tại đang dán thì bạn có thể dễ dàng bóc bỏ và dán lớp mới. Hoặc bóc để lại nguyên màu sơn cũ nguyên bản của xe.

dán xe vision

Nhược điểm của dán đề can xe máy Vision

Lớp decal có thể chịu được những tác động thông thường, còn những tác động cào xước mạnh thì sẽ không chịu được và có thể bị rách decal.

Theo thời gian thì lớp decal có thể xuống màu và ngả màu. Các sản phẩm decal chất lượng thì tốc độ ngả màu sẽ chậm hơn. Khi đó bạn có thể bóc đỏ và dán lớp mới.

Khi decal bị xước thì sẽ tạo ra các vết rổm, nhiều vết sẽ làm xấu bề mặt dán. Nếu bị nhiều thì bạn có thể bóc bỏ toàn bộ xe là hết.

xe máy vision

Top 10 mẫu dán decal xe Vision đẹp nhất 2021

Dán xe Vision decal trắng ánh hồng

Mẫu dán Vision trắng ánh hồng và trắng ánh tím có tông màu và sắc độ tương tự nhau.

Chất liệu film decal candy cao cấp cho bề mặt sáng đẹp, thêm ánh hồng lung linh tôn nên nét sang trọng mà vẫn nữ tính cho dòng xe Vision. Ánh hồng thay đổi đậm nhạt theo từng góc ánh sáng chiếu vào, màu nổi bật khi được chiếu dưới ánh sáng mặt trời hoặc ánh điện đường phố.

dán xe vision

dán xe vision màu trắng

Dán xe Vision trắng ánh 7 màu

Mẫu dán trắng ánh 7 màu, còn gọi là mẫu trắng cầu vồng. Màu sắc hiện đại, đẹp lung linh, đặc biệt dưới ánh nắng mặt trời càng thêm đẹp bởi những ánh màu sắc khác nhau.

Chất liệu film dán cao cấp có bề mặt đẹp với độ sáng cao, mặt decal dán được phủ lớp nilon chống xước và chống bay màu, đảm bảo cho lớp dán được bền màu theo thời gian.

dán xe trắng 7 màu

dán xe vision trắng

dán vision trắng

dán xe vision trắng

Màu trắng ánh hồng hoa anh đào

Chất liệu giấy dán Candy cao cấp được phủ lớp chống bay màu và chống xước, đảm bảo bề mặt được bền theo thời gian.

Ánh hồng nhạt tựa như màu sắc cánh hoa anh đào trên nền Decal trắng. Ánh hồng chuyển màu ở các góc độ chiếu sáng khác nhau. Màu lên ánh hồng đẹp nhất khi đặt dưới ánh nắng mặt trời và ánh sáng bóng điện

dán xe vision

dán xe vision trắng

dán xe vision đẹp

Dán xe Vision trắng ngọc trai lì

dán xe vision

dán xe vision trắng

Bảng giá dán xe Vision màu trắng

Chất liệu dán cho Vision Giá tiền Thời gian làm 1 Dán xe Vision Decal trắng 3 lớp cao cấp 850.000đ/xe 3 tiếng 2 Dán Vision trắng nhũ ngọc trai candy siêu bóng 1.200.000đ/xe 3,5 tiếng 3 Dán Vision Decal trắng nhũ ngọc trai lì 1.300.000đ/xe 3,5 tiếng 4 Dán Vision trắng ánh 7 màu 1.350.000đ/xe 4 tiếng 5 Dán Vision trắng ánh hồng 1.200.000đ/xe 3 tiếng 6 Dán Vision trắng ánh hồng hoa anh đào 1.250.000đ/xe 3 tiếng 7 Dán Vision trắng ánh xanh 1.250.000đ/xe 3 tiếng

Các mẫu dán Vision màu đỏ

Các mẫu dán Decal đỏ bóng, đỏ cơ, đỏ đậm và cả đỏ mận. Bên cạnh đó các màu đỏ lì, đỏ ánh kim và cả đỏ xước đang ngày càng được ưa thích.

Dán Decal đỏ cho xe Vision tại Alobike có 3 loại chất liệu chính đó là chất liệu Decal 3 lớp cao cấp, decal film candy, decal nhôm xước

Bảng giá dán xe Vision màu đỏ

Chất liệu dán cho Vision Giá tiền Thời gian làm 1 Dán xe Vision Decal đỏ 3 lớp cao cấp 850.000đ/xe 3 tiếng 2 Dán Vision film đỏ candy siêu bóng 1.200.000đ/xe 3,5 tiếng 3 Dán Vision Decal đỏ lì nhám lụa 1.300.000đ/xe 3,5 tiếng 4 Dán tem trùm phối màu đỏ đen 1.250.000đ/xe 4 tiếng

dán xe vision màu đỏ đen

xe-vision-do-lua

dán xe vision đỏ

dán xe vision đỏ

decal dán xe vision

decal đỏ dán xe

dán xe màu đỏ

dán xe màu đỏ cờ

Dán Vision màu hồng chuyển bạc

Đây là kiểu dán được thiết kế trên máy tính, màu sắc sáng tạo bắt mắt theo dạng chuyển màu Gradient.

In trên chất liệu Decal nhôm cao cấp và được cán lụa tạo ra lớp màu cực kỳ đẹp, sáng tạo, đảm bảo bề mặt màu được bền theo thời gian.

dán xe vision

dán xe vision đẹp

dán xe vision hồng

Dán xe Vision màu đen chuyển bạc

Dạng decal tem trùm này cũng được thiết kế trên máy tính theo đúng form xe, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, phong cách năng động sáng tạo mạnh mẽ

Chất liệu in Candy cao cấp cho màu sắc sáng, đẹp và bền màu.

dán xe vision đen

dán xe vision đen

dán xe vision đẹp

Dán Decal xe Vision màu cam chuyển đen

Màu sắc cam trẻ trung năng động, phối với màu đen tạo ra màu sắc chuyển biến trên bề mặt cực kỳ sáng tạo. Chất liệu candy cao cấp tươi và bề mặt sáng giúp tôn nên thân dáng đẹp của dòng xe Honda Vision và SH.

Bộ decal tem trùm được thiết kế trên máy tính, được xuất file in với chất liệu film candy và cán lớp bảo vệ chắc chắn trên bề mặt.

dán xe vision màu cam

xe vision cam đen

dán xe vision màu cam

dán xe vision màu cam đen

Mẫu dán Vision màu xám xi măng

Các mẫu dán màu xám xi măng và xanh xi măng cho xe Vision luôn có nét đẹp riêng, đơn giản độc đáo nhưng vẫn đảm bảo tính trẻ trung năng động.

Trong thời gian tới có lẽ đây vẫn là một trong những màu được yêu thích nhất

Bảng giá dán xe Vision màu xám xi măng

Chất liệu dán cho Vision Giá tiền Thời gian làm 1 Dán xe Vision xám xi măng tiêu chuẩn 850.000đ/xe 3 tiếng 2 Dán Vision xám xi măng nhạt 900.000đ/xe 3 tiếng 3 Dán Vision Decal xám xi măng candy 1.300.000đ/xe 3,5 tiếng 4 Dán Vision xám xi măng ánh tím 1.350.000đ/xe 4 tiếng 5 Dán Vision xám xi măng ánh xanh 1.200.000đ/xe 3,5 tiếng 6 Dán Vision xám xi măng ánh hồng 1.250.000đ/xe 3,5 tiếng 7 Dán Vision xám xi măng đám decal 3 lớp 900.000đ/xe 3 tiếng

dán vision xám

dán xe vision màu xám

xe vision dán

Dán Decal Vision màu xám xi măng nhạt

dán xe vision màu xám xi măng

dán xe vision xám xi măng

Dán xe Vision màu xám ánh xanh lục

xe vision dán màu đẹp

dán xe vision xám xi măng

dán xe vision màu xanh xám

dán xe vision xám xanh

Các loại decal màu trắng tinh khôi cực kỳ hợp với dòng xe Vision, chúng chưa bao giờ là hết hot khi dán dòng xe này. Các màu trắng kèm ánh nhũ ca may sang trọng luôn là lựa chọn hàng đầu. Nay sắc trắng được tô điểm cách điệu thêm các họa tiết xanh đỏ hoa lá càng tôn lên dánh đẹp của chiếc xe.

dán xe máy vision

mẫu dán xe vision đẹp

dán decal xe vision

dán xe vision đẹp

mẫu dán xe vision đẹp

Mẫu tem trống đống trên nền decal trắng

Dán xe Vision màu đen nhám phổ biến nhất 2020

Từ khi phiên bản đen nhám ra mắt đã được cực kỳ yêu thích. Rất nhiều anh chị em đã chuyển màu xe của mình sang màu này. Sang trọng, bí ẩn và mạnh mẽ là cảm giác của sắc màu đen nhám mang lại cho bạn.

Tô điểm thêm bộ tem màu đỏ với những đường nét tinh tế càng tôn thêm nét sang trọng cho toàn thân xe.

các kiểu dán xe vision đẹp

dán decan xe vision

Dán xe Vision màu xanh nhạt đẹp nhất 2021

Đây là màu phát hiện mới trong lĩnh vực dán xe máy, được áp dụng cực kỳ đẹp mắt khi dán cho dòng xe Honda Vision. Màu xanh nhạt cách điệu thêm những bộ tem phù hợp tạo lên sự độc đáo và mới lạ cho toàn bộ thân xe.

dán đề can xe vision

dán xe vision

mẫu tem xe vision

Dán xe Vision đen nhám với tem Adidas bí ẩn nhất

Chất thể thao, cá tính và năng động là cảm xúc từ bộ tem Adidas mang đến. Trên nền dán đen nhám bí ẩn và mạnh mẽ, bộ tem mang phong cách Sporty này là một trong những kiểu dán được lựa chọn nhiều nhất.

dán xe vision đẹp

dán keo xe vision

Dán xe Vision màu xanh ngọc bíc được nhiều chị em thích nhất

Bên cạnh màu xanh lam truyền thống của hãng Honda thì đây là một trong những điểm phá cách lớn của lĩnh vực dán xe máy. Màu sắc cực kỳ đẹp, trẻ trung và năng động, đẹp. Nét tươi trẻ và truyền cảm hứng là cảm xúc mà bộ áo xanh ngọc này mang lại.

mẫu dán xe vision đẹp

dan-decal-xe-vision

Dán xe Vision màu xanh xi măng lịch lãm nhất 2021

Sắc xanh của các loại decal dán tiếp tục được chọn nhiều với màu xanh ngọc nhưng nhạt. Màu mà giới chơi xe gọi là xanh “xi măng” này cực kỳ lịch lãm và trang nhã. Hiện tại màu này được sử dụng dán cho nhiều dòng xe máy tay ga cao cấp như Sh, Airblade, Sh 300i, Vespa …

dán xe vision đẹp

Dán xe Vision với decal hoa đào sắc xuân nhất

Mẫu decal nữ tính với cánh hoa đào cực hot vào mùa xuân, rất nhiều chị em đã lựa chọn mẫu decal này mỗi khi xuân đến.

dáo keo xe vision

các kiểu dán xe vision đẹp

Dán xe Vision màu hồng Hello Hitty nữ tính nhất

Đây là một trong những mẫu decal dán xe Vision được yêu thích nhất bởi sự đáng yêu và nữ tính, cực kỳ hợp khi dán lên dòng xe Honda Vision.

dán xe vision màu hồng

dán decal xe vision

dán xe vision đẹp

Dán decal màu đỏ nhôm xước cho xe Vision mạnh mẽ nhất

Bên cạnh sắc đỏ tươi bóng loáng thì loại decal màu giả nhôm xước này cực kỳ hot và được sử dụng nhiều với các dòng xe tay ga nói chung và dòng xe Honda Vision nói riêng. Mạnh mẽ, lịch lãm là cảm xúc mà loại decal này mang đến cho bạn mỗi khi dán lên xe.

mẫu dán xe vision đẹp

dán đề can xe vision

dán decan vision

Dán đề can xe Vision màu vàng rực rỡ nhất

Màu vàng sang trọng và sáng bóng là một lựa chọn tốt, đã từng được đánh giá rất cao bởi các Biker chơi xe tay ga. Ngày nay các màu vàng nhám cũng được sử dụng ngày càng nhiều và được đánh giá cao.

dán xe vision màu vàng

các kiểu dán xe vision đẹp

dán decal xe vision đẹp

dán xe vision đẹp

Bảng giá dán decal xe Vision

Để biết chính xác dán decal xe vision giá bao nhiêu, cần xác định rõ đời xe và loại decal mà bạn dự định dán, các bộ tem trùm mà bạn muốn sử dụng sẽ có mức giá từ 650.000đ đến khoảng 950.000đ

Bảng giá dán đề can xe Vision sẽ có sự khác nhau ở các mẫu tem decal cụ thể khác nhau.

Khi xe của bạn đang được dán lớp decal cũ thì cần phải bóc tẩy, làm sạch và đánh bóng lại toàn bộ thân xe, chi phí bóc tẩy và đánh bóng thường là 100k.

dán decal xe vision giá bao nhiêu

Các kiểu dán xe vision đẹp nhất được sử dụng nhiều nhất trên các diễn đàn xe như các bộ tem trùm, các bộ decal màu nhám, các bộ decal sắc trắng, đặc biệt là các bộ decal sắc xanh được lựa chọn nhiều nhất năm 2021. Dựa trên những đánh giá tổng hợp và cập nhật liên tục của các câu lạc bộ xe, Alobike sẽ thường xuyên tổng hợp các mẫu dán xe vision đẹp nhất cho Quý Khách hàng.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/dan-xe-vision-den-nham-gia-bao-nhieu-a33991.html