Top 3 xe tay ga 50cc dưới 15 triệu chạy bằng xăng nên mua ngay

Xe tay ga 50cc dưới 15 triệu chạy bằng xăng nào nên mua ngay hiện nay? Nếu bạn đang thắc mắc câu hỏi này, hãy cùng Phố Xe Điện chúng tôi điểm qua chi tiết một số gợi ý ngay dưới đây. Từ đó, bạn hãy an tâm chọn xuống tiền đặt mua dòng phương tiện này về sử dụng, phục vụ nhu cầu di chuyển của chính mình.

Xe tay ga 50cc dưới 15 triệu chạy bằng xăng tại sao được ưa chuộng?

Xe tay ga 50cc dưới 15 triệu chạy bằng xăng được ưa chuộng
Xe tay ga 50cc dưới 15 triệu chạy bằng xăng được ưa chuộng

Những chiếc xe tay ga 50cc dưới 15 triệu chạy bằng xăng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng. Điều này không có gì lạ khi dòng xe này hội tụ vô vàn ưu điểm nổi bật, đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng. Trong đó, có thể kể đến:

Top 3 xe tay ga 50cc dưới 15 triệu chạy bằng xăng nên mua ngay

Chọn sở hữu những dòng xe tay ga 50cc dưới 15 triệu chạy bằng xăng luôn nhận được nhiều đánh giá cao đến từ khách hàng. Các phương tiện này đảm bảo mang đến cho người điều khiển phương tiện sự thoải mái, tiết kiệm tối đa chi phí vận hành.

Trên thị trường hiện nay có đa dạng dòng xe tay ga 50cc chạy bằng xăng. Nếu bạn chưa biết nên chọn lựa phương tiện nào nổi bật, hãy cùng Phố Xe Điện điểm qua chi tiết ngay dưới đây để có thêm cho mình những thông tin cần biết.

Xe ga 50cc chạy bằng xăng Nioshima Crea Plus

Bạn nên chọn mua xe tay ga 50cc Nioshima Crea Plus
Bạn nên chọn mua xe tay ga 50cc Nioshima Crea Plus

Xe ga 50cc Nioshima Crea Plus là phương tiện chạy bằng xăng được nhiều khách hàng ưu tiên chọn lựa hiện nay. Phương tiện này mang kiểu dáng hiện đại, gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.

Thiết kế xe độc lạ với kiểu dáng thuôn nhẹ phần đầu, càng về sau càng trở nên đồ sộ. Phần đèn xe có thiết kế cổ điển với bóng led có độ sáng cao giúp người điều khiển dễ dàng nhận biết vật cản để đảm bảo an toàn. Xe còn trang bị bánh xe thế hệ mới lốp không xăm, giảm xóc thủy lực trước và lò xo ở bánh sau càng trở nên ấn tượng.

Xe ga 50cc Nioshima Crea Plus có khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Chỉ với 100km di chuyển bạn chỉ mất khoảng 1.7 lít xăng. Đồng thời, xe không tạo ra tiếng ồn lớn, vận hành êm ái, hoạt động ổn định nên càng nhận được nhiều đánh giá cao đến từ khách hàng.

Xe ga 50cc Espero Crea

Phương tiện trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng
Phương tiện trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng

Xe ga 50cc Espero là phương tiện đến từ thương hiệu Detech. Chúng được đánh giá cao khi mang kiểu dáng thời trang hiện đại, phù hợp với những cô nàng tiểu thư hay cá tính sở hữu. Thiết kế xe ấn tượng với những đường nét đẳng cấp. Do đó, bạn sẽ an tâm hơn trong quá trình chọn mua phương tiện này về sử dụng.

Phương tiện được trang bị động cơ xăng 4 thì, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí. Chúng có khả năng tiết kiệm tối đa nhiên liệu khi chỉ tiêu tốn 1.6l xăng cho quãng đường 100km. Ngoài ra, độ nhạy bén khi tăng ga của xe siêu nhanh. Chỉ trong khoảng 5 giây phương tiện có thể chuyển từ vận tốc 0km/h đến 50km/h.

Xe ga 50cc DK Roma SX 2 giá cạnh tranh

Xe ga 50cc DK Roma SX 2 chạy bằng xăng có giá cạnh tranh
Xe ga 50cc DK Roma SX 2 chạy bằng xăng có giá cạnh tranh

Xe tay ga 50cc chạy bằng xăng nhận được nhiều đánh giá cao đến từ khách hàng phải kể đến DK Roma SX 2. Phương tiện có thiết kế hiện đại có tác dụng tôn lên nét cá tính của chủ nhân khi điều khiển.

Phương tiện hội tụ nhiều điểm nhấn ấn tượng về thiết kế, xuất hiện trên thị trường với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau. Đồng thời, động cơ 4 thì tiêu chuẩn làm mát bằng không khí cùng vận tốc tối đa 50km/h phù hợp với học sinh khi điều khiển. Dù không cần bằng lái vẫn có thể tự tin điều khiển phương tiện ra đường. Xe còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất, giúp chủ nhân tiết kiệm chi phí khi vận hành. Đặc biệt, giá bán của phương tiện cạnh tranh hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của người Việt.

Phố Xe Điện vừa chia sẻ đến bạn top 3 dòng xe tay ga 50cc dưới 15 triệu chạy bằng xăng bạn nên đầu tư ngay. Mỗi dòng xe đều hội tụ vô vàn các ưu điểm nổi bật, đáp ứng yêu cầu của khách hàng đặt ra. Do đó, khi có nhu cầu sở hữu bất cứ phương tiện xe ga 50cc giá rẻ chính hãng, hãy liên hệ với đơn vị ngay để được hỗ trợ tốt nhất.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/xe-ga-50cc-chay-xang-a33767.html