Vé cáp treo đồi Robin Đà Lạt

Giới thiệu về Cáp treo Đà Lạt

Cáp treo Đà Lạt, hay còn gọi là Cáp treo đồi Robin, là một trong những điểm tham quan du lịch nổi tiếng nhất tại thành phố ngàn hoa. Tọa lạc trên ngọn đồi Robin cao 1.517m so với mực nước biển, cáp treo đưa du khách lên một tầm cao mới để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đà Lạt thơ mộng và hùng vĩ.

cáp treo đà lạt
Cáp treo Đà Lạt, hay còn gọi là Cáp treo đồi Robin

Hệ thống cáp treo được xây dựng vào năm 2002 với công nghệ hiện đại của Áo. Tuyến cáp treo dài 2.267m bao gồm 50 cabin có sức chứa 4-6 người mỗi cabin. Du khách sẽ được trải nghiệm 15 phút lơ lửng trên bầu trời, ngắm nhìn những rừng thông xanh ngát, những đồi chè bạt ngàn, hồ Tuyền Lâm thơ mộng và toàn cảnh thành phố Đà Lạt ẩn hiện trong sương mù.

Cáp treo Đà Lạt có gì đặc biệt?

Đồi Robin - Trải nghiệm "bay" giữa rừng thông

Đồi Robin hay Ga Trụ 1 là điểm khởi đầu lý tưởng cho hành trình khám phá thiên nhiên hùng vĩ. Nơi đây nổi tiếng với những rặng thông xanh ngút ngàn, trải dài như tấm thảm khổng lồ, mang đến bầu không khí trong lành và cảm giác cho du khách như đang được "bay" giữa thiên nhiên. Du khách có thể dạo bước trong rừng thông, tận hưởng hương thơm dịu nhẹ của lá thông và tiếng chim hót líu lo. Chụp ảnh lưu niệm hay thưởng thức cà phê và ngắm cảnh cũng là những trải nghiệm thú vị mà bạn không thể bỏ qua tại Đồi Robin.

khu du lịch cáp treo đà lạt
Đồi Robin, hay Ga Trụ 1, là điểm khởi đầu lý tưởng cho hành trình khám phá thiên nhiên hùng vĩ.

Rừng nguyên sinh và Thung lũng Tình Yêu

Khi cáp treo vượt qua những rặng thông xanh, du khách sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ của rừng nguyên sinh. Từng mảng xanh đan xen, những con suối uốn lượn êm đềm và khung cảnh yên bình tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Thung lũng Tình Yêu, ẩn mình giữa rừng nguyên sinh, là điểm đến lãng mạn dành cho các cặp đôi. Nơi đây mang vẻ đẹp thơ mộng với những thảm hoa rực rỡ, những con đường mòn uốn lượn và bầu không khí trong lành.

cáp treo đồi robin giá vé
Du khách sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ của rừng nguyên sinh

Thiền Viện Trúc Lâm - Nét thanh bình giữa núi rừng

Bước ra từ Ga Trụ 2, du khách sẽ cảm nhận được ngay sự thanh bình và tĩnh lặng của Thiền Viện Trúc Lâm. Nổi bật giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ là những mái ngói cong cong, những bức tường vàng rực rỡ và những hàng cây xanh mát. Ngoài ra, du khách còn có thể vãn cảnh hồ Tuyền Lâm thơ mộng và cầu nguyện cho bình an tại Thiền Viện. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự thanh tịnh trong tâm hồn và trốn khỏi sự ồn ào của phố thị.

cáp treo đà lạt giá vé
Cáp treo hồ Tuyền Lâm

Khu du lịch Datanla - Trải nghiệm mạo hiểm

Điểm đến cuối cùng của tuyến cáp treo là Khu du lịch Datanla, nơi dành cho những ai yêu thích khám phá và thử thách bản thân. Với những ai yêu thích cảm giác mạnh, đu dây vượt thác là một trải nghiệm không thể bỏ qua. Du khách sẽ được trang bị đầy đủ dụng cụ an toàn và được hướng dẫn viên chuyên nghiệp hướng dẫn cách thực hiện. Trải nghiệm trượt thác cũng vô cùng thú vị khi du khách sẽ được lao vun vút trên những con thác dốc và cảm nhận sự sảng khoái tột độ.

cáp treo hồ tuyền lâm
Điểm đến cuối cùng của tuyến cáp treo là Khu du lịch Datanla

Di chuyển tới Cáp treo Đà Lạt bằng cách nào?

Xe máy

Xe máy được xem là phương tiện ưa thích của nhiều người và khá phổ biến tại đây. Bạn có thể tự đi xe lên Đà Lạt hoặc đến đây là thuê xe với giá tầm 200.000 VND/xe để trải nghiệm. Từ trung tâm thành phố, chỉ cần đi theo đường Hồ Tùng Mậu, sau khoảng 2km, bạn sẽ đến được Cáp treo Đà Lạt. Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý và đảm bảo an toàn khi lái xe trên những con đường đèo dốc và uốn lượn của Đà Lạt.

Taxi

Nếu bạn không muốn tự lái, bạn có thể bắt taxi để đến Cáp treo Đà Lạt. Dịch vụ taxi ở Đà Lạt khá phát triển, bạn có thể bắt taxi ở bất kỳ đâu trên đường phố hoặc đặt qua điện thoại.

Xe buýt

Với giá vé chỉ từ 5.000 - 15.000 VND /lượt và hai tuyến đi đến Cáp treo, bạn có thể dễ dàng bắt xe buýt từ trung tâm thành phố và tiết kiệm được chi phí di chuyển. Tuy nhiên, có thể bạn phải đợi xe buýt lâu một chút và thời gian di chuyển cũng sẽ lâu hơn so với các phương tiện khác.

Những lưu ý khi đi tham quan Cáp treo Đà Lạt

Cáp treo Đà Lạt đồi Robin không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là một điểm tham quan du lịch hấp dẫn cho tất cả mọi người. Hãy để Traveloka đồng hành cùng bạn trong hành trình khám phá vẻ đẹp của Đà Lạt mộng mơ với những ưu đãi đặt vé cáp treo trực tuyến cực kì tiện lợi và nhanh chóng này. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt vé cáp treo Đà Lạt ngay hôm nay để tận hưởng và khám phá vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa.

Không chỉ có Cáp treo Đà Lạt , Traveloka còn có vô vàn vé tham quan, vé vui chơi giải trí , tour du lịch để bạn thỏa sức khám phá du lịch Đà Lạt . Khám phá ngay!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/khu-du-lich-cap-treo-da-lat-a33691.html