Xe máy điện VinFast sạc bao lâu thì đầy? Cụ thể từng mẫu xe

I. Xe máy điện VinFast sạc bao lâu thì đầy?

VinFast thấu hiểu nhu cầu của người dùng đối với thời gian sạc nhanh là yếu tố quan trọng khi quyết định mua sắm xe máy điện. Cho nên hãng đã tối ưu thời gian sạc bằng cách cung cấp loại sạc có công suất lớn nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

Vậy cụ thể thời gian sạc đầy của các mẫu xe máy điện của VinFast như thế nào, mời các bạn cùng theo dõi:

1. Thời gian sạc đầy VinFast Tempest là bao lâu?

Xe máy điện VinFast Tempest là sự lựa chọn hoàn hảo cho GenZ với sự nổi bật ở trong thiết kế cũng những động cơ. Đây chắc chắn sẽ là mẫu xe mang đến cho bạn trẻ những trải nghiệm đi tuyệt vời trên mọi cung đường mà các bạn đi qua.

Thông tin về pin và thời gian sạc VinFast Tempest:

xe-may-dien-vinfast-sac-bao-lau-thi-day

Xem chi tiết về sản phẩm và đặt mua trả góp tại:

[code_product_1]

2. Thời gian sạc đầy pin VinFast Impes

Xe điện VinFast Impes được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao mang đến chất lượng xe tốt nhất. Impes sẽ là một phương tiện di chuyển thông minh, thân thiện với môi trường sống phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Một số thông số về thời gian sạc đầy của xe VinFast Impes:

Xem chi tiết về sản phẩm và đặt mua trả góp tại:

[code_product_2]

3. Sạc xe máy điện VinFast Ludo mất bao lâu?

Xe máy điện VinFast Ludo có thiết kế thể thao, sành điệu cùng khối động cơ điện có công suất 500W, di chuyển quãng đường 75km/1 lần sạc, đạt tiêu chuẩn chống nước IP57...Được định dạng trong phân khúc tầm trung vì vậy lên mẫu xe này tiếp cận được nhiều tệp khách hàng.

Một số thông số về thời gian sạc đầy của xe VinFast Ludo:

Xem chi tiết về sản phẩm và đặt mua trả góp tại:

[code_product_3]

4. Thời gian sạc đầy VinFast Feliz S

Xe máy điện VinFast Feliz S được mệnh danh là mẫu xe quốc dân, ngay từ khi ra mắt mẫu xe này đã nhận được sự yêu thích của khách hàng và là một trong những mẫu xe có doanh số bán tốt của VinFast.

Một số thông số về thời gian sạc đầy của xe VinFast Feliz S:

Xem chi tiết về sản phẩm và đặt mua trả góp tại:

[code_product_4]

5. VinFast Klara S 2022 sạc bao lâu thì đầy?

Tiếp theo trong những mẫu xe điện của VinFast không thể không nhắc đến mẫu xe máy điện VinFast Klara S 2022. Với khả năng di chuyển linh hoạt của mình mẫu xe này chắc chắn sẽ đáp ứng tốt những kỳ vọng lái của khách hàng.

VinFast Klara S 2022 được trang bị pin LFP có dung lượng 3,5kWh/ 1 pin. Có thời gian sạc đầy tiêu chuẩn (0 - 100% SOC) là 6h/ 1 pin, khi sử dụng bộ sạc 400W di động. Người sử dụng có thể đi được quãng đường lên đến 194km ở tốc độ 30km/h sau mỗi lần sạc đầy pin.

Xem chi tiết về sản phẩm và đặt mua trả góp tại:

[code_product_5]

6. Khoảng thời gian sạc pin VinFast Vento và Vento S

Bộ đôi xe cao cấp của VinFast là VinFast Vento và Vento S. Nằm ở trong phân khúc nên sẽ không quá khó hiểu khi mẫu xe này có độ chỉn chu từ ngoại hình,công nghệ thông minh, hiệu năng vận hành vượt trội. Mặc dù có mức giá nhỉnh hơn so với những mẫu xe khác trên thị trường nhưng những gì mà xe mang lại sẽ cho bạn thấy vô cùng đáng tiền.

Một số thông số về thời gian sạc đầy của xe VinFast Vento và Vento S:

Xem chi tiết về sản phẩm và đặt mua trả góp tại:

[code_product_6]

7. VinFast Evo200 và Evo200 Lite sạc bao lâu?

Tiếp tục đến bộ đội đã từng làm mưa, làm gió trên thị trường xe điện của VinFast đó chính là VinFast Evo200 và Evo200 Lite. 2 mẫu xe này có giá tiền tối ưu đi kèm chất lượng tốt cho người dùng trải nghiệm lái đầy ấn tượng và đột phá.

Một số thông số về thời gian sạc đầy của xe VinFast Evo200 và Evo200 Lite:

Xem chi tiết về sản phẩm và đặt mua trả góp tại:

[code_product_7]

8. Sạc pin VinFast Theon và Theon S bao lâu thì đầy?

Cuối danh sách sẽ nhắc đến 2 mẫu xe VinFast Theon và Theon S. Là 2 mẫu xe được nâng cấp về nhiều mặt sẽ cho người dùng cảm nhận lái ưu việt và xứng tấm trên mọi cung đường.

Một số thông số về thời gian sạc đầy của xe VinFast Theon và Theon S:

Xem chi tiết sản phẩm tại đây:

[code_product_8]

9. VinFast DrgnFly

VinFast DrgnFly là dòng xe đạp điện trợ lực vừa mới ra mắt trong năm 2024 của hãng VinFast. Nếu bạn sử dụng bộ sạc 150W thì thời gian sạc đầy pin tiêu chuẩn là 378 phút (hơn 6 tiếng đồng hồ).

Xem chi tiết sản phẩm tại đây:

[code_product_9]

II. Hướng dẫn sạc pin xe máy điện VinFast đúng cách tại trạm

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết những bước sạc pin xe máy điện VinFast đúng cách tại trạm:

III. Câu hỏi thường gặp

1. Thời gian sạc có khác nhau giữa các dòng xe máy điện VinFast không?

Có, giữa các dòng xe máy điện của VinFast đều có thời gian sạc đầy pin khác nhau. Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như dung lượng pin, công suất sạc và công nghệ tích hợp vào pin từ hãng.

2. Có cần sử dụng sạc chính hãng của VinFast không?

Rất cần thiết. Vì đảm bảo an toàn và hiệu suất tốt nhất cho xe của bạn, nên sử dụng sạc chính hãng do nhà sản xuất cung cấp.

Sử dụng sạc không chính hãng có thể gây hỏng pin hoặc sự cố cháy nổ. Cho nên hãy luôn tuân theo hướng dẫn sử dụng của hãng xe VinFast.

3. Làm thế nào để biết pin đầy khi sạc?

Để biết pin của xe máy điện VinFast đã đầy, bạn có thể theo dõi trạng thái sạc trên màn hình hiển thị hoặc ứng dụng điều khiển (nếu có). Khi đầy thì phần đèn nháy sẽ báo màu xanh, lúc này bạn nên rút sạc ra.

4. Sạc qua đêm có an toàn không?

Sạc qua đêm không được khuyến nghị cho bất kỳ thiết bị điện nào, bao gồm cả xe máy điện VinFast. Dù sạc chính hãng hay không, việc sạc qua một đem dài có thể làm pin trở nên nóng và hỏng pin, thậm chí xảy ra các sự cố cháy nổ bất ngờ.

Ở bài viết trên, shop xe HDGo.vn đã cung cấp thông tin về thời gian sạc đầy của các dòng xe máy điện VinFast và hướng dẫn sạc pin. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn đọc, đừng quên theo dõi chuyên mục Tin tức xe điện của chúng tôi để cập nhật thêm thông tin nhé!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/xe-may-dien-vinfast-sac-bao-lau-a33647.html