Chả cá Anh Vũ Giảng Võ – ấm áp hương vị đặc biệt

Ai cũng nghĩ rằng để chế biến món Chả cá, người ta sẽ phải xay hoặc giã từ thịt cá nhưng đối với Chả cá Anh Vũ Giảng Võ sẽ đem đến cho bạn định nghĩa về một món chả cá hoàn toàn mới. Nơi đây sẽ đem đến cho bạn hương vị tươi ngon và đặc biệt của món Chả cá Lã Vọng. Hôm nay hãy cùng Nhaphonet.vn tìm hiểu về nhà hàng chả cá này nhé.

Vài nét về Chả cá Anh Vũ Giảng Võ

Đối với những người sành ẩm thực truyền thống Hà Thành thì Chả cá Anh Vũ Giảng Võ là một cái tên rất đỗi quen thuộc mỗi khi đến với thủ đô. Là một nhà hàng chuyên về món Chả cá đã có từ lâu đời và được mệnh danh là một trong ba quán chả cá Lã Vọng ngon nhất Hà Thành.

Chả cá Anh Vũ Giảng Võ ở đâu?

Hiện nay, Nhà hàng Chả cá Anh Vũ Giảng Võ có bốn chi nhánh nằm ở trung tâm thủ đô. Nếu muốn thưởng thức Chả cá Anh Vũ thì bạn có thể tìm đến nhà hàng tại các địa chỉ sau:

Nhà hàng 1: số 120k1 Giảng Võ - Đống Đa - Hà Nội

Nhà hàng 2: số 103 Phố Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Nhà hàng 3: số 80 Vũ Trọng Khánh - Hà Đông - Hà Nội

Nhà hàng 4: số 130 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội.

Đồng thời, bạn có thể liên lạc với nhà hàng Chả cá Anh Vũ Giảng Võ 120 k1 Giảng Võ theo số Hotline: 0243 512 1279 để đặt bàn. Ngoài ra, nhà hàng chỉ mở cửa đón thực khách trong hai khung giờ từ 10 giờ đến 13 giờ và 17 giờ đến 22 giờ hàng ngày.

Cha-ca-anh-vu-giang-vo-1
Chả cá Lăng tại nhà hàng Chả cá Anh Vũ Giảng Võ

Thực đơn của Chả Cá Anh Vũ có gì?

Thực đơn tại nhà hàng Chả cá Anh Vũ Giảng Võ không có sự dạng như những nhà hàng chả cá Lã Vọng trên địa bàn thành phố Hà Nội. Nhà hàng chủ yếu đem đến cho thực khách 2 món chính là chả cá Lã Vọng truyền thống và lòng cá.

Chả cá tại Chả cá Anh Vũ Giảng Võ

Nhà hàng Chả cá Anh Vũ Giảng Võ là một trong những thương hiệu nhà hàng lâu đời với món ăn đặc trưng đất Hà Thành là món chả cá Lã Vọng chính gốc. Chả cá tại nơi đây đã được chủ nhà hàng lựa chọn đi theo phong cách chế biến với và hương vị truyền thống nên đã để lại trong thực khách những dấu ấn khó quên.

Cha-ca-anh-vu-giang-vo-2
Một suất chả cá tại nhà hàng chả cá Anh Vũ

Chả cá tại Chả cá Anh Vũ Giảng Võ được chế biến từ thịt cá Lăng tươi ngon và săn chắc để đảm bảo hương vị thơm, ngậy của chả cá. Một phần chả cá sẽ được chế biến từ phần thịt cá, rau thơm, hành lá, thìa là và cùng với các gia vị đi kèm. Đồng thời, bạn sẽ hoàn toàn thưởng thức chả cá nóng hổi vừa ăn vừa thổi trên chảo được chiên trực tiếp trên bàn tại nhà hàng.

Lòng cá tại Chả cá Anh Vũ Giảng Võ

Cùng với chả cá, Lòng cá tại Chả cá Anh Vũ Giảng Võ được lựa chọn từ cá tươi nên chắc chắn sẽ không làm thực khách thất vọng. Lòng cá tại nhà hàng được chế biến theo công thức riêng tạo nên hương vị đậm đà. Miếng lòng dai, sần sật kết hợp với bún sẽ khiến những thức khách khó tính nhất phải say mê ngay từ lần thử đầu tiên.

Canh cá và cháo cá tại Chả cá Anh Vũ Giảng Võ

Ngoài hai món chính, bạn cũng có thể gọi thêm cháo cá và canh cá tại nhà hàng Chả cá Anh Vũ Giảng Võ. Vị chua thanh của canh cá kết hợp với sự bổ dưỡng của những bát cháo sẽ là một kết thúc hoàn hảo cho một bữa tiệc tại nhà hàng.

Chả cá Anh Vũ Giảng Võ giá bao nhiêu?

Mỗi suất Chả cá Anh Vũ Giảng Võ có mức giá là 130.000 đồng cho 2 món chính tại nhà hàng. Đồng thời, quán cũng phục vụ rau và bún miễn phí thế nên chi phí này được thực khách đánh giá là vừa với túi tiền. Ngoài ra, thức khách sẽ phải chi trả thêm cho các món ăn kèm khác như canh cá, cháo cá, bắp chiên, ngô chiên,…v.v.

Cha-ca-anh-vu-giang-vo-3
Chả cá Anh Vũ tại nhà hàng

Chả cá Anh Vũ Giảng Võ có gì đặc biệt?

Chả cá Anh Vũ Giảng Võ không nổi tiếng với thực đơn đa dạng nhưng nơi đây nổi tiếng với nguyên liệu đặc biệt. Nguyên liệu chính là điểm độc đáo của nhà hàng so với các nhà hàng chả cá Lã Vọng như nhà hàng Chả Vọng ngư, nhà hàng chả cá 3B, nhà hàng Chả cá Thăng Long,…v.v. Chả cá tại nhà hàng được chế biến từ cá tươi nhập từ các tỉnh trực tiếp về và được chế biến với công thực riêng biệt của nhà hàng nhưng vẫn đảm bảo mang lại hương vị truyền thống.

Chả cá theo mùa tại Chả cá Anh Vũ Giảng Võ

Cá Anh Vũ chính là loại nguyên đặc biệt của nhà hàng chả cá Chả cá Anh Vũ Giảng Võ. Đây chính là loại cá nổi tiếng với vị thơm ngon và thịt săn chắc. Từ xa xa, cá Anh Vũ đặc biệt bởi độ khán hiếm và chỉ được dùng làm vật để tiến cống Vua.

Cha-ca-anh-vu-giang-vo-8
Bàn tiệc tại nhà hàng Chả Cá Anh Vũ Giảng Võ

Chả cá Anh Vũ được phục vụ theo mùa chính là điểm đặc biệt của nhà hàng Chả cá Anh Vũ Giảng Võ bởi vị độ thơm ngon và hiếm có của cá Anh Vũ. Thế nên, bạn chỉ có thể thưởng thức vào khoảng từ tháng 6 đến tháng 12 trong năm. Ngoài ra, từ tháng 1 đến tháng 6 trong năm, thức khách đến với nhà hàng Chả cá Anh Vũ Giảng Võ sẽ được thưởng thức chả cá Lăng giống như nhà hàng Chả cá Vọng Ngư. Đây cũng là 2 nhà hàng có truyền thống lâu năm với món Chả cá nhưng vẫn mang trong mình phong cách hiện đại với nhiều hương vị mới đặc trưng hơn.

Không gian ấm cúng tại Chả cá Anh Vũ Giảng Võ

Không chỉ nổi tiếng với món cá Anh Vũ, Chả cá Anh Vũ Giảng Võ còn nổi tiếng với không gian ấm cúng mộc mạc nhưng vẫn mang nét hiện đại và tinh tế. Toàn bộ bàn ghế tại quán đều được làm bằng gỗ. Hơn thế, không gian với những bức tranh sơn dầu gợi nhớ đến cho thực khách về làng quê Việt Nam.

Cha-ca-anh-vu-giang-vo-7
Thực khách dùng bữa tại Nhà hàng chả cá Anh Vũ Giảng Võ

Ngoài ra, Chả cá Anh Vũ Giảng Võ nối tiếng với không gian sạch sẽ và gọn gàng. Không có không gian rộng nhưng nhà hàng đem đến một không gian thoải mái cho thực khách. Nơi đây chính là một điểm hẹn lý tưởng cho những bữa cơm gia đình âm áp.

Thực khách đánh giá về Chả cá Anh Vũ Giảng Võ như thế nào?

Với món chả cá Anh Vũ và không gian ấm áp, nhà hàng Chả cá Anh Vũ Giảng Võ nhận về những phản hồi tích cực từ khách hàng. Với sự tâm huyết nhà hàng, món chả cá nơi đây chưa bao giờ làm thực khách thất vọng. Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng về nhà hàng:

Cha-ca-anh-vu-giang-vo-5

Cha-ca-anh-vu-giang-vo-6

Qua những đánh giá của thực khách về nhà hàng Chả cá Anh Vũ Giảng Võ, những thực khách lần đầu đến với thủ đô thì nhất định phải ghé qua nơi đây. Nhà hàng tự hào mang đến cho thực khách món chả cá vừa quen vừa lạ.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/cha-ca-anh-vu-ha-noi-a33605.html