Du học Châu Âu

Sciences Po, trường đại học lớn được rất nhiều du học sinh Pháp nhắm đến rất vui mừng được công bố học bổng Emile Boutmy năm 2021. Nếu bạn muốn du học Pháp miễn phí, hãy tham khảo học bổng này.

Xem thêm : https://duhocfpt.edu.vn/dai-hoc-depaul-truong-dh-cong-giao-lon-nhat-nuoc-my/

Học bổng Emile Boutmy, được đặt theo tên của người sáng lập Science Po (1872), để chào đón những sinh viên quốc tế giỏi nhất từ ​​bên ngoài Liên minh châu Âu muốn du học Pháp. Học bổng Emile Boutmy được trao cho những sinh viên hàng đầu có hồ sơ phù hợp với các ưu tiên tuyển sinh của Sciences Po và các yêu cầu khóa học cá nhân.

I. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ SCIENCES PO

Sciences Po là một trường công của Pháp, với hơn 140 năm thành lập, Viện Nghiên cứu Chính trị Paris (tiếng Pháp: Institut d’études politiques de Paris), thường được gọi là Sciences Po Paris hoặc Sciences Po là một trường đại học tinh hoa ở Pháp với thế mạnh về các lĩnh vực khoa học xã hội như kinh tế, luật và chính trị (được biết đến là một Grande École). Được thành lập vào năm 1872, Sciences Po đã đào tạo 7 tổng thống Pháp, 13 thủ tướng Pháp, 12 nguyên thủ quốc gia và chính phủ nhiều nước, cũng như giám đốc điều hành của 6 công ty lớn nhất của Pháp.

Trường có các khoa về chính trị, kinh tế, lịch sử, xã hội học, luật, tài chính, kinh doanh, truyền thông, chính sách công và đô thị, quản trị kinh doanh, và báo chí. Sciences Po hiện đang đứng thứ 2 toàn cầu về các ngành nghiên cứu quốc tế và chính trị, chỉ sau Đại học Harvard (theo bảng xếp hạng năm 2020 của Times Higher Education).Trước đó vào năm 2016, trường đã được QS xếp thứ 4 trên toàn thế giới về nghiên cứu chính trị và quốc tế.

Ngày nay, trường Po được coi là một trường đại học xếp hạng Quốc tế: các tấm bằng của trường được công nhận trên toàn thế giới, một cộng đồng đa dạng văn hóa, một mạng lưới đối tác tại tất cả các quốc gia.

Po có 7 cơ sở tại 7 thành phố của Pháp: Dijon, Le Havre, Menton, Nancy, Paris, Poitiers và Reims.

II. HỌC BỔNG EMILE BOUTMY

Học bổng Emile Boutmy được trao cho những sinh viên giỏi nhất có hồ sơ tương ứng với các ưu tiên nhập học của Science Po.

Sciences Po cung cấp Học bổng Emile Boutmy để thu hút những sinh viên quốc tế xuất sắc nhất từ ​​bên ngoài Liên minh Châu Âu, những người nộp đơn lần đầu và đã được nhận vào một trường đại học hoặc Chương trình thạc sĩ được cung cấp tại trường Đại học.

1. Thông tin về học bổng

Học bổng Science Po dành cho các chương trình đại học hoặc sau đại học để theo học một trong các khóa học do trường đại học cung cấp.

+ Trình độ đại học

Chương trình đại học Emile Boutmy có thể có các hình thức khác nhau, từ € 3,000 đến € 12,300 cho các năm học đại học.

Trên cơ sở đặc biệt, học bổng € 19,000 có thể được cấp để trang trải cho ba năm Đại học.

+ Trình độ thạc sĩ

Chương trình Thạc sĩ Emile Boutmy có thể có các hình thức khác nhau, từ € 5,000 đến € 16,000 cho 2 năm của Chương trình Thạc sĩ.

Trên cơ sở đặc biệt, học bổng € 19,000 có thể được cấp để chi trả cho các năm 2 của Chương trình Thạc sĩ.

+ Hạn chót nộp đơn:

Các ứng dụng phải được gửi trực tuyến không muộn hơn 28/02/2021. Các hồ sơ không đầy đủ hoặc trễ sẽ không được xem xét.

2. Điều kiện nhận học bổng

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ :

QMI EDUCATION

->>> Đăngkýtưvấn <TẠI ĐÂY>

Inbox: Inbox.me/DuhocQuangMinh

Tel: 024 3869 1999

Hotline: 0914 154 668

Mail: duhocquangminhfpt@gmail.com

Adress: số 14 Trung Yên 3, Cầu Giấy, Hà Nội

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/hoc-bong-emile-boutmy-a33584.html