NAM 1992 LẤY VỢ TUỔI GÌ THÌ LÀM ĂN PHÁT ĐẠT?

Nam 1992 lấy vợ tuổi gì thì làm ăn phát đạt? Đây là câu hỏi mà nhiều phụ huynh quan tâm khi gia đình có con có ý định lập gia đình. Vậy nam 1992 lấy vợ tuổi gì thì làm ăn phát đạt? Hãy cùng Kim Ngọc Thủy tìm hiểu nhé!

NAM 1992 LẤY VỢ TUỔI GÌ THÌ LÀM ĂN PHÁT ĐẠT?

Tử vi vận mệnh nam 1992

Mỗi cá nhân từ khi sinh ra đều mang một lá số tử vi và vận mệnh riêng biệt. Qua việc xem xét độ tuổi, chúng ta có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về lá số tử vi. Bạn sẽ biết được nam Nhâm Thân mệnh gì, hợp tuổi gì, hợp màu sắc gì, những tuổi tam hợp, tứ hành xung,… Những thông tin trên sẽ luận được nam 1992 lấy vợ tuổi nào hợp, tuổi nào kiêng kỵ không nên kết hôn.

Ngày sinh từ 04/02/1992 đến 22/01/1993 mang tuổi Nhâm Thân, cầm tinh con khỉ. Cụ thể thông tin tử vi của nam Nhâm Thân 1992 như sau:

- Mệnh ngũ hành: Mệnh Kiếm Phong Kim (Tên gọi khác: Vàng Mũi Kiếm)

- Cung phi: Cấn

- Mệnh quái (hành): Kim

- Tam hợp tuổi: Mậu Dần, Giáp Tuất

- Lục hợp tuổi: Canh Ngọ

- Tứ hành xung: Giáp Thìn, Bính Tý, Đinh Mùi và Mậu Tuất

- Màu sắc hợp tuổi: Đỏ, Cam, Hồng, Tím, Vàng, Nâu

- Hướng hợp tuổi: Đông Bắc, Tây Bắc, Nam, Tây Nam

NAM 1992 LẤY VỢ TUỔI GÌ THÌ LÀM ĂN PHÁT ĐẠT?

Năm tốt cho nam 1992 lấy vợ là năm nào?

Theo luận giải phong thủy, nam mạng tuổi Nhâm Thân sẽ kiêng kỵ cưới vào những năm Mão. Do đó, dưới đây là các năm hợp tuổi để kết hôn giúp bạn thu hút nhiều vận may, tài lộc và cuộc sống gia đình bình an, viên mãn.

- Năm Tân Sửu (2021)

- Năm Nhâm Dần (2022)

- Năm Giáp Thìn (2024)

- Năm Ất Tỵ (2025)

- Năm Đinh Mùi (2027)

- Năm Kỷ Dậu (2029)

- Năm Tân Hợi (2031)

NAM 1992 LẤY VỢ TUỔI GÌ THÌ LÀM ĂN PHÁT ĐẠT?

Nam 1992 lấy vợ tuổi gì?

Nam tuổi Nhâm Thân kết hôn với nữ tuổi Nhâm Thân (Hai vợ chồng bằng tuổi nhau)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tam Vinh Hiển, Đây là số làm ăn dễ dàng, có địa vị nhất định trong xã hội, tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp nhau cho lắm, nên trong cuộc sống chung nên nhẫn nhịn thì sẽ có cuộc sống ấm êm.

Nam tuổi Nhâm Thân kết hôn với nữ tuổi Quý Dậu (Nam lớn hơn Nữ 1 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, vì kết hôn với nhau sẽ gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số làm ăn không được phát đạt, phải chịu cảnh thiếu thốn trong một thời gian. Tính tình hai vợ chồng tương đối hòa hợp, hai vợ chồng chịu khó làm ăn cũng sẽ có cuộc sống ấm no.

Nam tuổi Nhâm Thân kết hôn với nữ tuổi Giáp Tuất (Nam lớn hơn Nữ 2 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau được xem là tốt, vì hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số nhất phú quý. Tuy nhiên cũng phải trải qua thành bại mới dễ làm ăn, tính tình vợ chồng tương đối hòa hợp, chung sống với nhau sẽ có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Nam tuổi Nhâm Thân kết hôn với nữ tuổi Đinh Sửu (Nam lớn hơn Nữ 5 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo, đây là số có quý nhân phù trợ, vợ chồng làm ăn dễ dàng, lo tính việc chi đều thông suốt, ra đường ăn nói hay cầu lo việc gì cũng dễ dàng, tính tình vợ chồng hòa hợp, chung sống với nhau sẽ có cuộc sống ấm no, yên vui.

Nam tuổi Nhâm Thân kết hôn với nữ tuổi Mậu Dần (Nam lớn hơn Nữ 6 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có địa vị, và có quyền tước nhất định trong xã hội, được nhiều người quý mến, tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp nhau cho lắm, nên trong cuộc sống gia đình nên nhường nhịn nhau thì mới có cuộc sống tốt.

Nam tuổi Nhâm Thân kết hôn với nữ tuổi Kỷ Mão (Nam lớn hơn Nữ 7 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, kết hôn với nhau gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được phát đạt, phải chịu cảnh thiếu nghèo trong một thời gian, dù có của cải sẵn có cũng khó giữ được, tính tình hai vợ chồng cũng có phần hòa hợp, ở với nhau chịu khó làm ăn thì cũng được có cuộc sống ấm no.

Nam tuổi Nhâm Thân kết hôn với nữ tuổi Canh Thìn (Nam lớn hơn Nữ 8 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau được xem là tốt, vì hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số nhất phú quý. Đây là số có phước hưởng giàu sang, nếu thiếu may mắn thì cũng khá giả, tính tình vợ chồng tương đối hòa hợp, chung sống với nhau sẽ có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Nam tuổi Nhâm Thân kết hôn với nữ tuổi Tân Tỵ (Nam lớn hơn Nữ 9 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo, đây là số có quý nhân phù trợ, nên làm ăn đặng dễ dàng, lo tính việc chi đều thông suốt, tuy nhiên tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp nhau cho lắm, nên trong cuộc sống gia đình nên nhường nhịn nhau thì mới có cuộc sống yên ấm.

Nam 1992 lấy vợ tuổi gì không hợp?

Nữ tuổi Đinh Hợi 1977 (Nam lớn hơn Nữ 15 tuổi): Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ phạm phải Tuyệt mạng. Hai tuổi này có tính cách khác biệt, không hiểu nhau và dễ xảy ra mâu thuẫn. Hơn nữa, sự chênh lệch tuổi tác cũng làm cho hai người khó có chung quan điểm và lối sống.

Nữ tuổi Ất Hợi 1995 (Nam lớn hơn Nữ 3 tuổi): Hai tuổi này nếu kết hôn với nhau sẽ phạm phải Tuyệt mạng. Hai tuổi này có tính cách quá giống nhau, dễ sinh ra sự cạnh tranh và ganh đua. Hai người cũng khó có sự bổ sung và thấu hiểu cho nhau.

Vì vậy, nam sinh năm 1992 nên cẩn thận khi kết hôn với hai tuổi này để tránh gặp phải những rắc rối và khó khăn trong cuộc sống gia đình.

Kim Ngọc Thủy chúc các bạn tìm kiếm được nửa kia phù hợp với mình!

-> Xem thêm: Nam 2003 lấy vợ tuổi gì thì ăn nên làm ra?

-> Xem thêm: Nam 2004 lấy vợ tuổi gì gia đình sung túc?

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/tuoi-nham-than-1992-lay-vo-tuoi-nao-hop-a33446.html