Xe cải tiến kẽm 250L bánh hơi 3.00 – 19

Xe cải tiến kẽm 250L bánh hơi là một trong số những dòng xe được sử dụng phổ biến tại các công trình xây dựng. Ngoài việc được sử dụng nhiều trong xây dựng cùng với xe rùa, xe cải tiến còn được sử dụng nhiều trong các hoạt động đời sống hằng ngày như: chở hàng, chở đất, vận chuyển hàng hóa,…Tại Phúc Bền hiện đang có cung cấp cả hai dòng xe cải tiến 250L xe cải tiến 500L chất lượng cao cùng mức giá vô cùng hấp dẫn.

Xe cải tiến kẽm bánh hơi hay xe bò cải tiến là loại xe chở hàng được sử dụng rộng rãi ở khắp mọi nơi. Với thiết kế dễ dàng sử dụng và di chuyển, đây là loại xe được sử dụng nhiều tại các công trình xây dựng, bên cạnh xe vận thăng và xe rùa. Không chỉ được dùng trong xây dựng, xe còn được dùng để chuyên chở vật dụng, nguyên vật liệu trong nông nghiệp, y tế.

Tại những vùng quê, xe còn được nhiều người sử dụng để chở đất thay thế cho xe bò chở đất. Với mức giá khá dễ chịu, xe cải tiến chở đất được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng lâu dài.

Liên hệ chúng tôi ngay

Xe cải tiến là gì?

Xe cải tiến là cái tên chung để chỉ những phương tiện hai hoặc 3 bánh được kéo hoặc được đẩy bằng sức người. Xe cải tiến kẽm bánh hơi là một bảng nâng cấp toàn diện của các dòng xe bò chở đất thời xưa. Đây là dòng xe được sử dụng vào rất nhiều lĩnh vực trọng cuộc sống. Ở thời điểm hiện tại, xe được sử dụng chủ yếu tại các công trình xây dựng hoặc còn được dùng để vận chuyển nông sản.

Thông số kỹ thuật của xe cải tiến kẽm 250L bánh hơi 3.00 - 19

Dưới đây là thông số kỹ thuật của xe cải tiến kẽm 250L bánh hơi 3.00 - 19 được sản xuất tại nhà máy Phúc Bền.

Xe cải tiến kẽm 250L bánh hơi 3.00 - 19

Lý do nên sử dụng xe cải tiến kẽm 250L bánh hơi 3.00 - 19

Nếu quý khách đang tìm kiếm một loại xe có thể thay thế cho xe rùa, thì xe cải tiến xây dựng sẽ là một sự thay thế tuyệt vời. Dưới đây chính là những lý do quý khách nên sở hữu một chiếc xe cải tiến kẽm bánh hơi.

Đó chính là những lý do mà quý khách nên sử dụng xe cải tiến, đặc biệt là xe cải tiến kẽm bánh hơi Phúc Bền. Không giống với những dòng xe cải tiến kẽm bánh hơi được sản xuất bởi những đơn vị khác, xe cải tiến bánh hơi của Phúc Bền được làm từ nguyên liệu mạ kẽm, lớp tôn của xe sử dụng là một lớp tôn có kích thước lớn và được gập từ công nghệ sản xuất hiện đại. Vì là tôn nguyên khối không phải cắt ghép lại với nhau, thế nên xe hạn chế được việc gỉ nước khi chở vữa tại các công trình.

Báo giá xe cải tiến kẽm 250L bánh hơi 3.00 - 19

Quý khách đang có nhu cầu mua xe cải tiến kẽm bánh hơi và đang muốn biết xe cải tiến kẽm bánh hơi giá bao nhiêu? Quý khách vui lòng liên hệ đến Hotline: 0916 36 36 36 của Phúc Bền để được nhân viên của chúng tôi tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm, đồng thời cũng nhận được báo giá tốt nhất tại thời điểm hiện tại.

Tại sao Phúc Bền lại không công khai giá mà muốn khách hàng liên hệ để nhận được báo giá sản phẩm?

Ở thời điểm hiện tại, giá của sắt và một số kim loại khác đang thay đổi liên tục, khiến cho giá cả của sản phẩm cũng thay đổi theo. Vì Phúc Bền là nhà sản xuất, nên khi khách hàng liên hệ để nhận báo giá thì quý khách sẽ nhận được một mức giá tốt, có thể nói là tốt nhất thị trường.

Điểm bán xe cải tiến TPHCM chất lượng, uy tín

Nếu quý khách đang tìm một điểm bán xe cải tiến kẽm bánh hơi , xe cải tiến TPHCM thì Phúc Bền chính nơi đáng để khách hàng lựa chọn. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị xây dựng cho nhiều công trình lớn, Phúc Bền hiểu khách hàng của mình muốn gì và cần gì.

nha-may-san-xuat-thiet-bi-xay-dung-phuc-ben (1)

Phúc Bền là công ty chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị xây dựng như giàn giáo, máy trộn và đặc biệt là xe vận thăng - dòng xe do chính Phúc Bền nghiên cứu và cải tiến. Có nhà máy nằm tại địa chỉ số 600 Quốc Lộ 1A, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh. Các sản phẩm của Phúc Bền đều đã được kiểm định chất lượng trước khi cung cấp ra thị trường, thế nên quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Hãy để cho Phúc Bền có cơ hội được phục vụ và đồng hành cùng quý khách hàng.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/xe-cai-tien-banh-hoi-a33126.html