7 bác sĩ khám chữa bệnh u tuyến giáp giỏi ở Hà Nội

Bác sĩ khám chữa u tuyến giáp giỏi tại Hà Nội
Bác sĩ khám chữa u tuyến giáp giỏi tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

U tuyến giáp có dạng lành tính và ác tính (ung thư),trong đó tỷ lệ u lành chiếm đến 90%. Tùy theo đặc điểm khối u, nguyên nhân và tình trạng sức khỏe của người bệnh mà bác sĩ sẽ tư vấn phương án điều trị phù hợp.

Bên cạnh tìm kiếm địa chỉ khám chữa u tuyến giáp uy tín, lựa chọn bác sĩ điều trị u tuyến giáp giỏi là yếu tố quan trọng giúp người bệnh cải thiện sức khỏe hiệu quả.

Bác sĩ khám chữa và phẫu thuật u tuyến giáp giỏi ở Hà Nội

Thấu hiểu được nỗi băn khoăn của nhiều người trong việc tìm kiếm thông tin bác sĩ tuyến giáp giỏi ở Hà Nội, BookingCare đã tổng hợp danh sách 7 bác sĩ giỏi chưa bệnh u tyến giáp dưới đây, mời bạn đọc cùng theo dõi.

1. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Nghị

Kinh nghiệm

Hơn 15 năm kinh nghiệm

Chuyên môn

Phẫu thuật tuyến giáp

Khám chữa các bệnh lý tuyến giáp (u tuyến giáp, ung thư tuyến giáp, suy tuyến giáp, basedow, viêm tuyến giáp,...)

Đơn vị công tác

Đào tạo

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Nghị thăm khám với bệnh nhân - Ảnh: benhvienungbuouhungviet.vn

Bác sĩ khám chữa bệnh u tuyến giáp đầu tiên mà BookingCare muốn giới thiệu là Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Nghị - chuyên gia trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh lý tuyến giáp.

Bác sĩ có dày dặn kinh nghiệm và được đánh giá cao về khả năng chẩn đoán và điều trị các bệnh liên quan đến tuyến giáp.

Với chuyên môn cao và kỹ năng thực hiện những đường mổ thẩm mỹ, hạn chế sẹo, Bác sĩ Nguyễn Văn Nghị được rất nhiều bệnh nhân quý mến, tin tưởng thăm khám.

Thông tin thăm khám

Hiện Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Nghị công tác tại:

Tùy vào nhu cầu và khả năng sắp xếp thời gian thăm khám, bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn khám với Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Nghị tại một trong hai địa chỉ trên.

2. Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Tiến Lãng

Kinh nghiệm

Bác sĩ có gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội tiết và Hơn 30 năm kinh nghiệm phẫu thuật tuyến giáp.

Chuyên môn

Nội tiết, tuyến giáp, phẫu thuật tuyến giáp (đặc biệt mạnh về phẫu thuật u tuyến giáp)

Đơn vị công tác

Nguyên Trưởng khoa Ngoại chung - Bệnh viện Nội tiết Trung ương

Đào tạo

Thành viên Hội & Tổ chức

BSCKII Nguyễn Tiến Lãng - Bác sĩ tuyến giáp và phẫu thuật tuyến giáp
BSCKII Nguyễn Tiến Lãng - Bác sĩ khám chữa tuyến giáp giỏi - Ảnh: Internet

Bác sĩ Nguyễn Tiến Lãng là một trong những bác sĩ khám chữa bệnh tuyến giáp, cụ thể là u tuyến giáp giỏi hàng đầu hiện nay. Trong 35 năm làm nghề của mình, bác sĩ đã thăm khám và phẫu thuật thành công cho hàng chục nghìn bệnh nhân.

Bác sĩ được giới chuyên môn đánh giá cao về kinh nghiệm làm việc cũng như trình độ chuyên môn cao. Một số thành tựu nghiên cứu khoa học về tuyến giáp nổi bật của bác sĩ có thể kể đến như:

Thông tin thăm khám

BSCKII Nguyễn Tiến Lãng đã nghỉ công tác trong Bệnh viện Nội tiết Trung ương. Hiện tại, bạn đọc có thể khám với bác sĩ ở địa chỉ sau:

Lượng bệnh nhân thăm khám với bác sĩ mỗi ngày thường rất đông, người bệnh nên đặt lịch trước để giảm thiểu thời gian chờ đợi.

3. Thạc sĩ, Bác sĩ Mai Văn Sâm

Kinh nghiệm

25 năm kinh nghiệm

Chuyên môn

Nội tiết - ung bướu, tuyến giáp và phẫu thuật tuyến giáp ( Bác sĩ có thế mạnh về phẫu thuật u tuyến giáp)

Đơn vị công tác

Đào tạo

Thành viên Hội & Tổ chức

Thành viên Hội Nội tiết và Đái tháo đường Việt Nam

Thạc sĩ, Bác sĩ Mai Văn Sâm - Chuyên gia phẫu thuật tuyến giáp - Ảnh: benhvienanviet.com

Thạc sĩ Mai Văn Sâm đặc biệt có thế mạnh về phẫu thuật tuyến giáp (u lành và ung thư tuyến giáp). Hiện tại, trang Facebook của bác sĩ Sâm có hơn 30.000 lượt theo dõi, đa phần là những người đang có nhu cầu tư vấn điều trị và phẫu thuật u tuyến giáp.

Tại đây, BookingCare ghi nhận rất nhiều phản hồi tích cực của bệnh nhân về quá trình thăm khám và điều trị u tuyến giáp với bác sĩ.

Thông tin thăm khám

Bạn đọc muốn thăm khám với Bác sĩ Mai Văn sâm có thể lưu lại thông tin sau:

Trong trường hợp không đặt lịch trước, khi đến bệnh viện, bệnh nhân đến quầy lễ tân và báo đăng kí khám với bác sĩ Mai Văn Sâm để được hỗ trợ.

4. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Ngọc Lương

Kinh nghiệm

Hơn 30 năm kinh nghiệm

Chuyên môn

Bác sĩ đầu ngành phẫu thuật tuyến giáp. Bàn tay vàng trong phẫu thuật tuyến giáp

Đơn vị công tác

Đào tạo

PGS.TS Trần Ngọc Lương - Chuyên gia đầu ngành phẫu thuật tuyến giáp
PGS.TS Trần Ngọc Lương (bên trái) - Chuyên gia đầu ngành phẫu thuật tuyến giáp - Ảnh: Internet

Nhắc đến bác sĩ điều trị u tuyến giáp giỏi tại Hà Nội, không thể không nhắc đến PGs. Ts Bác sĩ Trần Ngọc Lương - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Nội tiết Trung ương.

Bác sĩ từng đạt loại xuất sắc của chương trình KC10-15 của Bộ Khoa học công nghệ với đề tài: "Nghiên cứu ứng dụng phẫu thuật nội soi điều trị một số bệnh lý ở tuyến giáp”. Đây là phương pháp được vinh danh là một trong những thành tựu lớn của ngành Y tế.

Từ 2016 đến nay, bác sĩ Lương và cộng sự đã thực hiện thành công hơn 6.000 ca phẫu thuật nội soi tuyến giáp. Bác sĩ cũng nhận được nhận nhiều phần thưởng cao quý như: Danh hiệu Thầy thuốc nhân dân, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ... và là một trong 7 nhà khoa học tiêu biểu được Bộ Khoa học và Công nghệ tôn vinh.

Thông tin thăm khám

Ngoài thời gian giảng dạy, PGS.TS Trần Ngọc Lương có lịch phẫu thuật cho những bệnh nhân đăng ký trước. Tuy nhiên, số lượng nhận rất hạn chế vì bác sĩ không có nhiều thời gian.

5. Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Vũ Trung Chính

Kinh nghiệm

Gần 30 năm kinh nghiệm

Chuyên môn

Ung bướu, u tuyến giáp lành tính, ung thư tuyến giáp, phẫu thuật tuyến giáp

Đơn vị công tác

Đào tạo

Thạc sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Trung Chính - Ảnh: benhvienk.vn

Bác sĩ Vũ Trung Chính có nhiều năm kinh nghiệm điều trong thăm khám và điều trị u tuyến giáp. Không chỉ là bác sĩ phẫu thuật giỏi mà bác sĩ Chính còn có chuyên môn cao trong điều trị ung thư tuyến giáp. Tùy tình trạng mỗi người mà bác sĩ sẽ tư vấn phương án điều trị phù hợp nhất.

Bác sĩ cũng là tác giả của nhiều nghiên cứu khoa học cùng sách về ung thư nổi tiếng như:

Thông tin thăm khám

Ngoài thời gian công tác chính tại Bệnh viện K, bác sĩ Vũ Trung Chính còn là bác sĩ khám bệnh ngoài giờ tại Trung tâm Y Khoa Neomedic. Bạn đọc có thể lựa chọn thăm khám với bác sĩ tại một trong hai địa chỉ tùy theo nhu cầu hoặc tình trạng bệnh.

6. Tiến sĩ, Bác sĩ Phan Hoàng Hiệp

Kinh nghiệm

20 năm kinh nghiệm

Chuyên môn

Nội tiết, tuyến giáp, phẫu thuật tuyến giáp

Đơn vị công tác

Đào tạo

TS.BS Phan Hoàng Hiệp - Bác sĩ tuyến giáp và phẫu thuật tuyến giáp
TS.BS Phan Hoàng Hiệp - Bác sĩ tuyến giáp và phẫu thuật tuyến giáp - Ảnh: Internet

Bác sĩ khám chữa bệnh u tuyến giáp giỏi tại Hà Nội tiếp theo mà BookingCare muốn giới thiệu đến bạn đọc đó là Ts. Bs Phan Hoàng Hiệp - Giám độc Bệnh viện Nội tiết Trung ương.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm công tác trong lĩnh vực nội tiết, bác sĩ Phan Hoàng Hiệp đã đạt được nhiều thành tích nổi bật liên quan đến điều trị u tuyến giáp như:

Thông tin thăm khám

TS.BS Phan Hoàng Hiệp hiện đang công tác tại Bệnh viện Nội tiết Trung ương. Bên cạnh công tác quản lý bệnh viện với vai trò Giám đốc, bác sĩ chủ yếu phụ trách phẫu thuật và chỉ nhận những bệnh nhân có đăng ký trước.

7. Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Quốc Dũng

Kinh nghiệm

Gần 30 năm kinh nghiệm

Chuyên môn

U Bướu, Phẫu thuật Đầu Cổ

Đơn vị công tác

Đào tạo

Bác sĩ Nguyễn Quốc Dũng hiện đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh liên quan đến Tai Mũi Họng, U Bướu và Phẫu thuật Đầu Cổ.

Bác sĩ cũng là tác giả của nhiều bài báo về chủ đề Ung bướu trên Tạp chí Ung thư và Y học thực hành của Bộ Y Tế.

Thông tin thăm khám

Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Quốc Dũng hiện công tác tại Khoa Ngoại đầu cổ, Bệnh viện K, một cơ sở có thế mạnh trong hoạt động khám chữa bệnh u tuyến giáp. Bạn đọc có thể thăm khám trước tại phòng khám riêng cả bác sĩ. Trong trường hợ cần thiết, nếu có vấn đề bạn đọc hoàn toàn có thể tiếp tục điều trị cùng Bác sĩ tại Bệnh viện K.

Trên đây là một số bác sĩ nổi tiếng về điều trị u tuyến giáp. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích đồng thời giải đáp thắc mắc cho câu hỏi: "Điều trị u tuyến giáp ở đâu uy tín?"

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/bac-si-tuyen-giap-gioi-o-ha-noi-a33097.html