Cách khôi phục ảnh đại diện đã xóa trên Facebook đơn giản

Khôi phục ảnh đã bị xóa trên Facebook là một vấn đề phổ biến mà nhiều người dùng gặp phải. Đôi khi, chúng ta vô tình xóa đi những bức ảnh quan trọng mà không biết cách khôi phục chúng. Nếu bạn đang đối mặt với tình huống này và không biết phải làm thế nào, hãy cùng theo chân Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo để biết cách khôi phục ảnh đại diện đã xóa trên Facebook thông qua điện thoại di động hoặc máy tính cá nhân.

cách khôi phục ảnh đại diện đã xóa trên facebook

1. Cách khôi phục ảnh đại diện đã xóa trên Facebook bằng điện thoại

Cách khôi phục ảnh đại diện đã xóa trên Facebook bằng thiết bị di động không quá phức tạp. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn hướng dẫn nhanh và hướng dẫn chi tiết cách thực hiện việc này:

1.1. Hướng dẫn nhanh cách khôi phục ảnh đại diện đã xóa trên Facebook bằng điện thoại

1.2. Hướng dẫn chi tiết cách khôi phục ảnh đại diện đã xóa trên Facebook bằng điện thoại

Để lấy lại hình ảnh đã xóa trên Facebook bằng điện thoại, bạn cần thực hiện như sau:

Sau khi giải nén, bạn có thể xem toàn bộ dữ liệu hình ảnh của mình trên Facebook theo khoảng thời gian bạn chọn. Đừng quên kiểm tra các phụ kiện công nghệ giảm giá tại Thế Giới Di Động để cập nhật những ưu đãi tốt nhất!

cách khôi phục ảnh đại diện đã xóa trên facebook bằng điện thoại

2. Cách khôi phục ảnh đại diện đã xóa trên Facebook máy tính

Cách khôi phục ảnh đại diện đã xóa trên Facebook thông qua máy tính cá nhân rất đơn giản, cũng tương tự với cách thực hiện trên điện thoại. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn hướng dẫn nhanh và hướng dẫn chi tiết cách thực hiện việc này:

2.1. Hướng dẫn nhanh cách khôi phục ảnh đại diện đã xóa trên Facebook bằng máy tính

Truy cập Facebook trên máy tính > Chọn biểu tượng tam giác ngược ở góc trên bên phải màn hình > Chọn Cài Đặt & Quyền Riêng Tư > Nhấn vào Cài Đặt > Chọn Thông Tin Của Bạn Trên Facebook > Chọn Tải Thông Tin Của Bạn Xuống > Chọn Ảnh và Video > Nhấn Tạo File > Nhấn Tải Xuống và giải nén tập tin vừa tải xuống và xem.

2.2. Hướng dẫn chi tiết cách khôi phục ảnh đại diện đã xóa trên Facebook bằng máy tính

Để lấy lại hình ảnh đã xóa trên Facebook bằng máy tính, bạn có thể tham khảo các thao tác sau đây:

cách khôi phục ảnh đại diện đã xóa trên facebook bằng máy tính

3. Cách khôi phục ảnh đã bị xóa vĩnh viễn trên Facebook

Khôi phục ảnh đã bị xóa vĩnh viễn trên Facebook không còn là vấn đề khó khăn nếu bạn làm theo hướng dẫn chi tiết dưới đây. Dù bạn sử dụng điện thoại di động hay máy tính, việc lấy lại những hình ảnh quan trọng đã bị xóa là hoàn toàn khả thi.

Do đó, bên cạnh việc chia sẻ cách khôi phục ảnh đại diện đã xóa trên Facebook, Limoseo cũng sẽ giới thiệu đến bạn phương pháp khôi phục lại ảnh đã bị xóa vĩnh viễn trên ứng dụng Facebook.

cách khôi phục ảnh đã bị xóa vĩnh viễn trên facebook

3.1. Cách khôi phục ảnh đã xóa trên Facebook bằng điện thoại iPhone

Để khôi phục những bức ảnh đã bị xóa trên Facebook thông qua điện thoại, bạn chỉ cần tuân theo các bước sau đây:

3.2. Cách khôi phục ảnh đã xóa trên Facebook bằng máy tính

Để khôi phục những bức ảnh đã bị xóa trên Facebook thông qua máy tính, bạn chỉ cần tuân theo các bước sau đây:

Sau khi hoàn tất quá trình giải nén, bạn có thể mở tập tin và xem lại toàn bộ nội dung cũng như hình ảnh và video trên Facebook, tất cả sẽ tương ứng với khoảng thời gian bạn đã chọn. Đừng để mất mát dữ liệu quan trọng khi có thể khôi phục chúng một cách dễ dàng như vậy.

Sau khi giải nén, bạn có thể mở file và xem toàn bộ nội dung, bao gồm hình ảnh và video trên Facebook của bạn, tương ứng với khoảng thời gian bạn đã chọn.

Trên đây là một số thủ thuật bạn có thể dễ dàng cách khôi phục ảnh đại diện đã xóa trên Facebook. Chỉ với các bước đơn giản và nhanh chóng được hướng dẫn bởi Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách hiệu quả. Chúc bạn thực hiện thành công!

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/cach-lay-lai-anh-dai-dien-da-xoa-tren-facebook-a33056.html