Honda CB400SF Super Four Nhập Khẩu Chính Hãng Từ Nhật

Honda CB400SF Super Four 2022 thừa hưởng diện mạo hoành tráng của dòng CB1300SF đàn anh của nó, là tinh túy nhất cho những nghiên cứu khao học công nghệ đỉnh cao nhất của "DỰ ÁN LỚN-1". Nhìn chiếc Moto Honda CB400SF dễ nhận ra những đường sắc nét và mạnh mẽ chảy từ bình nhiên liệu sang nắp bên và sau đó đến đuôi đèn sau. Ngoài ra, đồng hồ tròn cổ điển hai mắt và đèn đuôi LED hai mắt là điểm nhấn đặc trưng của CB400SF 2022.

Honda CB400SF Super Four 2022

Càng xe lấy kiểu tách trái và phải, và thậm chí cả bánh mân xe xũng thay đổi thiết kế kiểu 10 chấu ở phía dưới, tất cả tại nên vẻ đẹp rất cổ điển nhưng chất lượng linh kiện hiện đại kết hợp thành 1 chất lượng cho chiếc xe Honda CB400SF super four huyền thoại.

Động cơ CB400SF 2022 dung tích 400 cc,DOHC 4 xi-lanh làm mát bằng nước, được trang bị HYPER VTEC Revo, một hệ thống điều khiển van nguyên bản giúp chuyển số lượng van vận hành trên mỗi xi lanh thành 2 van hoặc 4 van theo tốc độ quay và có đặc tính mô-men xoắn mạnh mẽ giúp quản lý hiệu quả nhiên liệu.

Suốt qua bao thập niên Honda CB400SF Super Four 2022 vẫn giữ mẩu thiết kế đã làm nên tượng đài thương hiệu cho dòng Super Four lừng danh với cọng nghệ V-tech Revo có một không hai trên thế giới.

Hệ thống cung cấp nhiên liệu CB400SF 2022 sử dụng "PGM-FI (Hệ thống phun nhiên liệu được lập trình)", giúp cải thiện hiệu suất đốt cháy bằng cách kiểm soát lượng phun nhiên liệu tối ưu và thời gian theo tình huống lái xe. Ngoài ra, thân bướm ga CB400SF 2022 được trang bị "IACV (Van điều khiển không khí nhàn rỗi)" giúp cải thiện sự ổn định và khả năng khởi động của tốc độ không tải.

Trạng thái ngủ đông (dải vòng tua thấp / trung bình)● Ở dải vòng tua thấp / trung bình, thân van xuyên qua lỗ được cung cấp trong chốt chuyển mạch trong bộ nâng. Ngay cả khi máy nâng di chuyển lên xuống do sự quay của trục cam, van sẽ ở trạng thái không hoạt động.

Trạng thái hoạt động (dải tốc độ quay cao)● Khi đạt đến tốc độ quay quy định, áp suất thủy lực được tác động lên chốt chuyển mạch và nó trượt. Chốt chuyển mạch kết nối thân van và bộ nâng, và chuyển động quay của trục cam sẽ kích hoạt van.

Hệ thống ống xả Honda CB400SF 2022

Tất cả các mẫu CB400SF 2022 đều đạt tiêu chuẩn với "ABS (Hệ thống chống bó cứng phanh)", mạnh mẽ để chạy trong những ngày mưa. ECU CB400SF với chức năng tự chẩn đoán giám sát khóa của lốp xe trong khi di chuyển dựa trên thông tin từ cảm biến tốc độ bánh xe B400SF được trang bị ở bánh trước và sau. Nếu nó phát hiện xu hướng khóa lốp do phanh quá mức hoặc thay đổi đột ngột trên mặt đường, nó sẽ tránh khóa lốp và hỗ trợ điều khiển Honda CB400SF.

Khung xe: Theo đuổi sự cân bằng giữa độ cứng bên và độ cứng xoắn.

Hệ thống treo trước Xử lý nhẹ và ổn định.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/cb400-2022-a32969.html