Trident 660

MÀN HÌNH TFT

Màn hình TFT thế hệ mới của Triumph giúp hiển thị rõ nét những thông tin quan trọng và tạo điều kiện tương tác dễ dàng cho người lái khi đang chạy xe. Ứng dụng kết nối My Triumph (phụ kiện lắp thêm) mang tới nhiều chức năng hơn với hệ thống chỉ đường bám sát từng chặng, điều khiển GoPro, thao tác điện thoại và bật nhạc.

PHỤ KIỆN ĐA DẠNG

trident-660-phukien

Đa dạng phụ kiện chính hãng đến từ Triumph bao gồm bộ túi hành lý Trident và hệ thống kết nối My Triumph sẽ giúp cá nhân hóa chiến mã Trident theo mong muốn của từng người lái.

TRẢI NGHIỆM LÁI HÀNG ĐẦU PHÂN KHÚC

Sự nhanh nhẹn đặc trưng và nét tự tin lôi cuốn toát ra từ siêu phẩm mới này của Triumph đến từ thiết kế khung sườn mới và những trang bị hiện đại nhất, bao gồm phuộc trước Showa hành trình ngược, phuộc sau Showa và hệ thống phanh Nissin.

CÔNG NGHỆ HÀNG ĐẦU PHÂN KHÚC

Để đảm bảo sự an toàn tối đa và trải nghiệm lái hoàn hảo nhất cho người lái, Trident 660 được trang bị dàn công nghệ lái cao cấp nhất bao gồm 2 chế độ lái riêng biệt - Đường khô & Đường mưa cùng hệ thống kiểm soát lực kéo Traction Control tùy chỉnh bật tắt.

HỆ THỐNG ĐÈN FULL LED

Trident 660 với hệ thống đèn full LED, bao gồm: đèn trước, đèn xi-nhan sau và đèn hiệu tự tắt mang tới sự an toàn tuyệt đối và hiệu năng cao nhất cho người lái.

THIẾT KẾ & PHONG CÁCH

Vẻ ngoài đặc trưng của Trident đến từ thiết kế sắc nét, tạo hình đuôi xe tối giản và bình xăng được cắt gọt tinh tế. Thêm vào đó, danh tiếng toàn cầu của Triumph về chất lượng sản phẩm sẽ mang tới một sự kết hợp ấn tượng giữa phong cách, thẩm mỹ và giá trị cốt lõi của chiếc xe.

DỄ TIẾP CẬN

Với một tổng thể gọn gàng, vị trí gác chân hợp lý, chiều cao yên thấp - chỉ 805mm, cần phanh tùy chỉnh và bộ nồi chống trượt Slip & Assist Clutch nhẹ nhàng, Trident mang tới sự tự tin và cảm giác thoải mái cho người lái khi di chuyển hàng ngày.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/bng-gi-xe-m-t-triumph-si-gn-a31835.html