Đánh giá Xe MercedesBenz C200 2017 chính hãng

Với thiết kế đậm chất thể thao nhưng cũng không kém phần sang trọng, Mercedes-Benz C200 2017 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng trẻ chuộng phong cách trẻ trung, năng động và đầy quyến rũ của những mẫu sedan trứ danh nước Đức.

Động cơ Mercedes-Benz C200 2017

Ẩn dưới nắp capo của những chiếc C200 2017 là khối động cơ 4 xy lanh Turbo tăng áp, có thể sản sinh công suất tối đa lên đến 184 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 300 Nm. Khi kết hợp với hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau, xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong vòng 7,3 giây, trước khi đạt đến vận tốc tối đa 235 km/h.

Tiện nghi Mercedes-Benz C200 2017

C200 2017 sở hữu không gian nội thất với phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, điều này cũng cho thấy mẫu xe này hướng đến một thế hệ người dùng trẻ tuổi, năng động và thành đạt trong xã hội hiện tại. Bên cạnh đó, khoang xe cũng rất thân thiện với người dùng khi sử dụng chất liệu da, nhôm tương phản độc đáo, không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng vốn có của chiếc “tiểu S-Class” này.

Chào đón người dùng ngay khi đặt chân vào cabin xe là hệ thống đèn viền nội thất Ambient Lighting cá tính. Người ngồi ở ghế lái sẽ được trải nghiệm hàng loạt tiện nghi nổi bật như vô-lăng 3 chấu bọc da Nappa, được tích hợp các phím điều khiển chức năng, ghế ngồi bọc da êm ái và có thể điều chỉnh bằng điện, nhớ vị trí hết sức tiện lợi.

Khoang hành khách ở phía sau được thiết kế hết sức rộng rãi, hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác thoải mái tối đa trên mọi hành trình. Các ghế ngồi ở khu vực này còn được tích hợp thêm tựa tay có hộc giữ ly, đồng thời có thể gập lại một cách dễ dàng trong trường hợp cần thêm diện tích cho khoang hành lý.

Về khả năng làm mát, Đánh giá Mercedes C200 2017 được trang bị hệ thống điều hòa không khí tự động Air-balance tiên tiến, với các hốc phân phối gió được thiết kế dạng tua-bin phản lực độc đáo và đẹp mắt. Ngoài khoang lái, khoang hành khách ở phía sau cũng có hốc gió riêng để người dùng có thể tự mình điều chỉnh theo ý muốn.

Hệ thống giải trí trên xe cũng được đánh giá là hiện đại, đẳng cấp và sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị nhất cho người dùng với đầu đọc đĩa CD, màn hình màu TFT kích thước 7 inch, bộ thu sóng phát thanh, hỗ trợ kết nối Bluetooth, có trình duyệt internet, các tính năng được điều khiển thông qua touchpad trên bệ trung tâm.

Thiết kế ngoại thất Mercedes-Benz C200 2017

Phiên bản C200 2017 sở hữu kích thước tổng thể khá ấn tượng với chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt đạt 4.686, 1.810 và 1.442mm. Xe sở hữu diện mạo trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần cứng cáp, với sự xuất hiện của những đường gân dập nổi dứt khoát trên nắp capo cũng như dọc hai bên thân xe.

Phần đầu xe được đánh giá cao về mặt thiết kế với lưới tản nhiệt hai nan mạ chrome dày dặn nằm ngang, ôm trọn lấy logo ngôi sao 3 cánh to bản nổi bật ở trung tâm. Ở hai bên là cụm đèn pha trước sắc sảo, có hiệu năng chiếu sáng vượt trội và được tích hợp dải LED định vị ban ngày uốn lượn mềm mại. Ở ngay bên dưới là hốc hút gió được làm mới với kích thước lớn hơn, đồng thời được sơn đen tạo cảm giác thể thao khi chiêm ngưỡng từ phía trước.

Di chuyển sang hai bên, thân xe Mercedes-Benz C200 2017 ngoài sự xuất hiện của các đường gân dập nổi thì bộ la-zăng hợp kim 17 inch, họa tiết nan hoa 5 cánh cũng là một trong những điểm nhấn thu hút mọi sự chú ý. Trên phiên bản mới lần này, gương chiếu hậu đã được gia tăng về kích thước nên trông to hơn, đồng thời còn có thể chống chói tự động, chỉnh và gập điện và tích hợp đèn báo rẽ.

Ở phía sau, phần đuôi xe có thiết kế tương đối đơn giản, không có quá nhiều chi tiết rườm rà với những đường cong đầy mềm mại và uyển chuyển. Chi tiết nổi bật nhất chính là cụm đèn hậu kích thước lớn ứng dụng công nghệ LED tạo hiệu ứng bụi sao khi hoạt động, không chỉ đẹp mắt mà còn giúp tăng khả năng nhận diện trong điều kiện đêm tối. Ngoài ra, khu vực này còn có sự hiện diện của đèn phanh LED thứ ba trên cao, ống xả đôi đặt đối xứng ở hai bên với phần ốp mạ chrome.

Tính năng an toàn Mercedes-Benz C200 2017

Mercedes-Benz chưa bao giờ khiến người dùng của mình phải thất vọng với các tính năng an toàn, phiên bản C200 2017 cũng không phải là ngoại lệ khi được trang bị hàng loạt tính năng cao cấp như:

  • Chức năng cảnh báo mất tập trung
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS
  • Hệ thống ổn định thân xe điện tử ESP
  • Hệ thống Đèn phanh Adaptive nhấp nháy khi phanh gấp
  • Hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm Collision Prevention Assist Plus giúp ngăn chặn hoàn toàn hoặc giảm thiểu hậu quả của va chạm nhờ vào chức năng hỗ trợ phanh tự động

Giá xe Mercedes-Benz C200 2017

Vào thời điểm công bố, giá xe Mercedes-Benz C200 2017 được niêm yết ở mức 1,489 tỷ VNĐ và đã bao gồm thuế VAT. Với mức giá này, để xe lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, chủ sở hữu sẽ cần chi ra số tiền khoảng 1,681 tỷ VNĐ, tại Hà Nội là khoảng 1,690 tỷ VNĐ và tại các tỉnh thành khác là khoảng 1,641 tỷ VNĐ.

Thông số kỹ thuật Mercedes-Benz C200 2017

Mercedes-Benz C200 Thông số kỹ thuật
Số chỗ ngồi 5
Số cửa sổ 4
Kiểu động cơ 9 cấp
Dung tích động cơ 2.00L
Công suất cực đại 184 mã lực , tại 5.500 vòng/phút
Mo-men xoắn cực đại 300 Nm , tại 1200-4000 vòng/phút
Hộp số 7 cấp
Kiểu dẫn động Cầu sau
Tốc độ cực đại 235 km/h
Thời gian tăng tốc 0-100 (km) 7.3 s
Mức tiêu hao nhiên liệu 5.3 l / 100 km
Điều hòa Tự động 2 vùng
Số lượng túi khí 6 túi khí

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/nh-gi-xe-mercedesbenz-c200-2017-chnh-hng-a31697.html