KHÁM PHÁ PAKISTAN NHỮNG CUNG ĐƯỜNG KỲ VĨ 10N9Đ

"Hunza như một thiên đường bí ẩn được tạo nên bởi muôn ngàn đỉnh núi tuyết, thượng nguồn của các sông lớn bắt nguồn trên dãy Himalaya, tạo nên những hồ nước xanh biếc màu ngọc bích, khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng cùng với các công trình kiến thúc cố kính rêu phong, khung cảnh ấy không lẫn với bất kì nơi nào khác trên thế giới"
Sáng: Sau bữa ăn sáng, đoàn khởi hành đi Thung lũng Hopper một khu vườn khổng lồ với vô số vườn cây ăn trái nở rộ hoa vào mùa xuân, sum suê trái cây vào mùa hè và rực rỡ lá vàng thu sang. Quý khách sẽ dừng ngắm cảnh và lưu lại những bức hình để đời dọc cung đường này trước khi tới điểm nghỉ chân ăn trưa là địa điểm nhìn xuống sông băng Hopper.

Trưa: Dùng bữa trưa tại nhà hang. Sau đó đoàn quay lại Hunza và di chuyển lên vùng Thượng Hunza (Upper Hunza). Dọc đường đi, đoàn sẽ dừng tham quan:
Pháo đài Baltit toạ lạc trên ngọn đồi nhỏ nhìn xuống thung lũng. Khởi thủy pháo đài được xây dựng vào thế kỷ thứ 8 trước CN và có kiến trúc đặc trưng với nhiều dấu tích tiết lộ phong tục tập quán của người Hunza trong lịch sử.

Pháo đài cổ Altit, toạ lạc trên một đồi cao, được bao bọc bởi con song Indus rộng lớn. Đây là nơi phòng thủ của do các vị Sultan (người đứng đầu) xây lên để trấn thủ vùng đất Hunza ngày xưa. Pháo đài nhận giải thưởng Di sản châu Á Thái Bình Dương do UNESCO công nhận vào năm 2011.

Kha Basi Restaurant - khu vườn hoa nở rực rỡ theo mùa, thưởng thức tách trà truyền thống ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở thung lũng Hunza, nơi bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh thung lũng và các đỉnh núi tuyết ngập trong ánh hoàng hôn rực rỡ.

Tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng. Quý khách nghỉ đêm tại Hunza Karimabad.

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/tour-pakistan-nhng-cung-ng-k-v-10n9-a31657.html