Danh sách các tập phim có sự tham gia của ma dong-seok hay nhất

Ma Dong-Seok là một trong những diễn viên hành động nổi tiếng Hàn Quốc với nhiều vai diễn ấn tượng và đa dạng. Anh còn được biết đến với biệt danh “ông trùm hành động” hay “ông chú ngầu”. Nếu bạn là fan của “ông chú” này, bạn không nên bỏ lỡ 22 bộ phim sau. Dưới đây là danh sách các tập phim có sự tham gia của Ma Dong-Seok hay nhất mà Coolmate tổng hợp!

cac tap phim co su tham gia cua Ma Dong-Seok

Các tập phim có sự tham gia của Ma Dong-Seok

Ma Dong-Seok là ai?

Nam diễn viên Ma Dong Seok là một người Mỹ gốc Hàn. Ông tham gia hoạt động nghệ thuật từ năm 2005, nhưng đến 2012 mới thật sự ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Trước khi trở thành diễn viên, Ma Dong Seok từng là võ sư và từng huấn luyện viên cho nhiều võ sĩ nổi tiếng, tiêu biểu là Kevin Randleman và UFC Mark Coleman.

Ông sở hữu thân hình lực lưỡng, cơ bắp cuồn cuộn. Với kỹ năng diễn xuất chân thật, tròn vai, lối diễn hết sức tự nhiên, đi vào lòng người hâm mộ, anh luôn là tiêu điểm săn đón của nhiều nhà làm phim hàng đầu. Những bộ phim hành động của Ma Dong Seok đa số đều phá đảo các phòng vé vào ngày công chiếu.

tap-phim-co-su-tham-gia-cua-ma-dong-seok-3651

Nam diễn viên Ma Dong Seok là một người Mỹ gốc Hàn

Danh sách các tập phim có sự tham gia của Ma Dong-Seok

1. Ngoài vòng pháp luật 3 - The Roundup 3 (2023)

Trong phần tiếp theo của loạt phim hành động kịch tính “The Roundup”, cảnh sát Ma Suk Do (Ma Dong Seok) và đồng đội của anh tiếp tục đối đầu với những tội phạm nguy hiểm. Lần này, họ phải đương đầu với Joo Seung Chul (Lee Joon Hyuk), một tên sát nhân tâm thần, có những vụ án kinh hoàng và bí ẩn.

Liệu họ có thể bảo vệ công lý và an toàn cho mọi người hay không? Cùng theo dõi những diễn biến gay cấn và hấp dẫn trong “The Roundup 3,” với sự tham gia của dàn diễn viên tài năng, gồm Ma Dong Seok, Lee Beom Soo, Kim Min Jae, Lee Joon Hyuk, Jeon Suk Ho, Go Kyu Pil và Munetaka.

tap-phim-co-su-tham-gia-cua-ma-dong-seok-3651

Ngoài vòng pháp luật 3 - The Roundup 3 (2023)

2. Ngoài vòng pháp luật 2 - The Outlaws (2022)

Trong phần này, cảnh sát Ma Suk Do (do Ma Dong Seok thủ vai) và đồng nghiệp đến Việt Nam nghỉ dưỡng, nhưng không ngờ gặp phải tên giết người Kang Hae Sang (diễn viên Son Seok Koo thủ vai), kẻ chuyên bắt cóc và sát hại khách du lịch.

Kang Hae Sang là một tên tội phạm “sống dai”, vì hắn ta luôn thoát khỏi những kẻ muốn giết mình. Một trong số đó là Choi Choon Baek - một trùm vay nặng lãi, người đã mất con trai vì Kang Hae Sang. Kang Hae Sang quyết định trả thù Choi Choon Baek bằng cách trở về Hàn Quốc và tìm cách ám sát ông ta.

Ma Suk Do cũng theo dõi Kang Hae Sang về Hàn Quốc và bắt đầu một cuộc truy đuổi nghẹt thở để bắt tên sát nhân máu lạnh. Cái kết cho màn rượt đuổi này sẽ thế nào, câu trả lời sẽ ở trong Ngoài vòng pháp luật 2 - The Outlaws (2022).

tap-phim-co-su-tham-gia-cua-ma-dong-seok-3651

Ngoài vòng pháp luật 2 - The Outlaws (2022)

3. Ông trùm mông má - Men of Plastic (2022)

Ông trùm mông má - Men of Plastic là một bộ phim hài hước về cuộc sống và sự nghiệp của Dae Guk (Ma Dong Seok), một kẻ lừa đảo chuyên nghiệp ở Apgujeong. Anh ta biết cách nói chuyện và thuyết phục mọi người, và anh ta luôn tìm kiếm cơ hội làm giàu.

Khi thấy xu hướng làm đẹp đang ngày càng phổ biến, anh ta đã liên kết với Park Ji Woo (Jung Kyung Ho), một bác sĩ thẩm mỹ tài ba nhưng không có bằng cấp. Cùng nhau, họ đã lên kế hoạch trở thành những ông trùm trong lĩnh vực “nâng cấp mông má” và kiếm được bội tiền. Tuy nhiên, họ cũng phải đối mặt với những rắc rối và bí mật đen tối của ngành công nghiệp dao kéo Hàn Quốc.

Trong bộ phim này, Ma Dong Seok đã thay đổi hoàn toàn hình ảnh của mình, từ một người đàn ông cơ bắp và mạnh mẽ thành một người đàn ông mềm mại và lòe loẹt. Anh đã chăm chút cho vai diễn của mình bằng cách đổi màu tóc, cách đi và trang phục. Sự thay đổi này đã mang lại cho khán giả một hình ảnh Ma Dong-Seok mới với sự thú vị và tiếng cười.

tap-phim-co-su-tham-gia-cua-ma-dong-seok-3651

Ông trùm mông má - Men of Plastic

4. Enternals - Chủng tộc bất tử (2021)

Đây là tập phim có sự tham gia của Ma Dong-Seok cùng các ngôi sao hàng đầu Hollywood như Angelina Jolie, Salma Hayek, Gemma Chan, Richard Madden, Kumail Nanjiani, Brian Tyree Henry và nhiều ngôi sao khác.

Eternals là bộ phim kể về một nhóm người ngoài hành tinh bất tử được gửi đến Trái Đất bởi những vị thần khổng lồ gọi là Celestials để bảo vệ loài người khỏi những thực thể hung ác gọi là Deviants. Trong hàng ngàn năm, họ đã ẩn mình và ảnh hưởng đến lịch sử, văn hóa và tôn giáo của nhân loại. Nhưng khi một Celestial mới chuẩn bị trỗi dậy từ bên trong Trái đất, họ phải tập hợp lại và đối mặt với một kẻ thù nguy hiểm nhất - chính họ.

Bộ phim là một cuộc phiêu lưu liên quan đến những bí ẩn về nguồn gốc của vũ trụ Marvel, những câu chuyện thần thoại của các nền văn minh cổ đại và những mối quan hệ phức tạp của các Eternals.

tap-phim-co-su-tham-gia-cua-ma-dong-seok-3651

Enternals - Chủng tộc bất tử (2021)

5. Đại thảm họa núi Baekdu - Ashfall (2019)

Bộ phim Đại thảm họa núi Baekdu - Ashfall (2019) là một bộ phim hành động, phiêu lưu về một cuộc chiến chống lại thảm họa núi lửa. Núi Baekdu - ngọn núi lửa cao nhất bán đảo Triều Tiên bất ngờ phun trào, gây ra những hậu quả khủng khiếp cho cả hai miền Nam và Bắc.

Để ngăn chặn những lần phun trào tiếp theo, một nhóm người gồm cảnh sát, quân đội và khoa học gia phải hợp tác và thực hiện một kế hoạch nguy hiểm. Trong quá trình đó, họ phải đối mặt với nhiều khó khăn, nguy cơ và bất ngờ. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Lee Byung Hun, Ha Jung Woo, Ma Dong Seok và nhiều người khác.

Đại thảm họa núi Baekdu - Ashfall (2019) là một trong các tập phim có sự tham gia của Ma Dong-Seok với sự kết hợp giữa kịch tính, hài hước và cảm động, mang đến cho khán giả một trải nghiệm đầy màu sắc và ý nghĩa.

tap-phim-co-su-tham-gia-cua-ma-dong-seok-3651

Đại thảm họa núi Baekdu - Ashfall (2019)

6. Trẻ trâu khởi nghiệp - Start Up (2019)

Nếu bạn là fan của Ma Dong Seok, bạn không thể bỏ qua tập phim có sự tham gia của Ma Dong-Seok hài hước Trẻ trâu khởi nghiệp - Start Up (2019). Trong phim, anh vào vai Geo-Seok, một đầu bếp cục súc nhưng lại có trái tim nhân hậu. Anh đã giúp đỡ một chàng trai trẻ Taek-Il (do Park Jung-Min thủ vai) làm shipper cho nhà hàng Trung Hoa của mình.

Từ đây, họ đã cùng nhau trải qua những tình huống dở khóc dở cười đem lại cho họ những trải nghiệm và bài học quý giá. Bạn sẽ được thấy một Ma Dong Seok khác lạ, không còn là người đàn ông cơ bắp và mạnh mẽ, mà là một người đàn ông mềm mại và lòe loẹt.

tap-phim-co-su-tham-gia-cua-ma-dong-seok-3651

Trẻ trâu khởi nghiệp - Start Up (2019)

7. Những gã tồi: Biệt đội bất hảo - The Bad Guys: Reign of Chaos (2019)

Tập phim có sự tham gia của Ma Dong-Seok này là một sự kết hợp giữa kịch tính, hài hước và cảm động, mang đến cho bạn một trải nghiệm đầy màu sắc và ý nghĩa. Trong phim, Ma Dong-Seok vào vai Park Woong Chul - một tên trùm xã hội đen có khả năng đánh đấm kinh khủng. Anh là một trong những thành viên của đội điều tra đặc biệt, được thành lập bởi đội trưởng Oh Gu Tak (Kim Sang Joong) với tiêu chí “lấy độc trị độc”.

Cùng với Park Woong Chul là những tội phạm khác như thiên tài lừa đảo Kwak No Soon (Kim Ah Joong) và tay cảnh sát Ko Yoo Sung (Jang Ki Yong), họ phải đối đầu với một kẻ sát nhân tâm thần và một băng đảng yakuza Nhật Bản.

Bộ phim là một cuộc chiến đẫm máu với những pha hành động mãn nhãn và những màn đấu trí căng thẳng. Bạn sẽ được thấy một Ma Dong Seok khác lạ, không chỉ là người đàn ông cơ bắp và mạnh mẽ mà còn là người đàn ông có trái tim nhân hậu và tình cảm. Anh đã thể hiện tài năng diễn xuất đa dạng và ấn tượng trong vai diễn này.

tap-phim-co-su-tham-gia-cua-ma-dong-seok-3651

Những gã tồi: Biệt đội bất hảo - The Bad Guys: Reign of Chaos (2019)

8. Trùm, cớm và ác quỷ - The Gangster, the Cop, the Devil (2019)

Trùm, cớm và ác quỷ - The Gangster, the Cop, the Devil là một tập phim có sự tham gia của Ma Dong-Seok theo thể loại hành động kịch tính, khẳng định sự nghiệp diễn xuất xuất sắc của anh.

Trong phim, anh vào vai Jang Dong Su - một tay trùm xã hội đen có khả năng đánh đấm kinh khủng. Anh bị tấn công bởi một kẻ giết người hàng loạt, nhưng may mắn sống sót. Để trả thù, anh bất đắc dĩ hợp tác với Jung Tae Seok - một cảnh sát gan lì, để săn lùng tên sát nhân.

Bộ phim là một cuộc chiến đẫm máu với những pha hành động mãn nhãn và những màn đấu trí căng thẳng. Bạn sẽ được thấy một Ma Dong Seok khác lạ, không chỉ là người đàn ông cơ bắp và mạnh mẽ, mà còn là người đàn ông có trái tim nhân hậu và tình cảm. Anh đã thể hiện tài năng diễn xuất đa dạng và ấn tượng trong vai diễn này.

tap-phim-co-su-tham-gia-cua-ma-dong-seok-3651

Trùm, cớm và ác quỷ - The Gangster, the Cop, the Devil (2019)

9. Găng tơ tái xuất - Unstoppable (2018)

Ma Dong Seok là một diễn viên tài năng, luôn biến hóa và sáng tạo trong mỗi vai diễn của mình. Dù đã đóng nhiều vai nhân vật cường tráng và đánh nhau đỉnh cao, anh vẫn luôn mang đến những nét độc đáo và đặc biệt cho khán giả. Tập phim có sự tham gia của Ma Dong-Seok mang tên Găng tơ tái xuất - Unstoppable cũng không phải ngoại lệ.

Trong bộ phim hành động Găng tơ tái xuất - Unstoppable (2018), anh vào vai Dong Chul - một cựu găng tơ đã rửa tay gác kiếm và sống yên bình bên vợ hiền Ji Soo (Song Ji Hyo). Nhưng khi vợ anh bị bọn buôn người bắt cóc, anh phải tái xuất giang hồ và đối đầu với một băng đảng tàn nhẫn.

Vậy là Dong Chul buộc phải trở lại thế giới ngầm, một cuộc chiến chống lại bọn “ác quỷ” với những pha hành động mãn nhãn và những màn đấu trí căng thẳng đã diễn ra.

tap-phim-co-su-tham-gia-cua-ma-dong-seok-3651

Găng tơ tái xuất - Unstoppable (2018)

10. Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng - Along With the Gods: The Last 49 Days (2018)

Bộ phim Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng - Along With the Gods: The Last 49 Days (2018) là phần tiếp theo của bộ phim Thử thách thần chết: Hai thế giới - Along With the Gods: The Two Worlds (2017).

Phim kể về câu chuyện của ba vệ thần: Gang Rim (Ha Jung Woo), Hae Won Maek (Ju Ji Hoon) và Lee Deok Choon (Kim Hyang Gi), khi họ tiếp tục hướng dẫn linh hồn của Su Hong (Kim Dong Wook) qua các thử thách để đạt được sự tái sinh.

Trong quá trình đó, họ phải đối mặt với một vụ án bí ẩn liên quan đến một cụ ông sống lâu bất thường (Nam Il Woo) và một vệ thần khác tên là Kim Su Hong (do Ma Dong Seok thủ vai). Đây là một cuộc phiêu lưu liên quan đến những bí ẩn về nguồn gốc của vũ trụ, những câu chuyện thần thoại của các nền văn minh cổ đại và những mối quan hệ phức tạp của các vệ thần.

tap-phim-co-su-tham-gia-cua-ma-dong-seok-3651

Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng - Along With the Gods: The Last 49 Days (2018)

11. Người làng - Ordinary People (2018)

Ki Cheol (Ma Dong Seok) là một thầy giáo dạy môn thể dục. Vì một sự cố ngoài ý muốn, anh bị điều về công tác ở một ngôi trường nhỏ vùng nông thôn. Tại đây, một nữ sinh tên Kang Yoo Jin (Kim Sae Ron) khăng khăng với anh rằng bạn nữ của mình đã bị bắt cóc và cô là người duy nhất biết điều đó.

Ki Cheol cảm thấy có gì đó không ổn, nhưng dường như không ai trong làng quan tâm. Yoo Jin và Ki Cheol phối hợp cùng nhau để tìm cô nữ sinh này nhưng Ki Cheol phát hiện ra những dấu vết về cô ấy cũng đang dần biến mất.

Các tập phim có sự tham gia của Ma Dong Seok luôn nhận được sự tán thưởng của khán giả. Bộ phim này cũng không phải ngoại lệ, trong bộ phim này Ma Dong-Seok lột tả thành công bản chất lương thiện và trách nhiệm của một thầy giáo khi học sinh của mình gặp nguy hiểm.

tap-phim-co-su-tham-gia-cua-ma-dong-seok-3651

Người làng - Ordinary People (2018)

12. Bạn ma phiền toái - The Soul-Mate (2018)

Bạn ma phiền toái - The Soul-Mate (2018) là một bộ phim hài hước kể về cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa hai người đàn ông có tính cách trái ngược nhau: Jang-su - một võ sư judo ích kỷ và Tae-jin - một viên cảnh sát chính nghĩa.

Sau khi Tae-jin bị tai nạn trong khi điều tra một vụ án, linh hồn của anh ta rời khỏi cơ thể và chỉ có Jang-su mới có thể nhìn thấy anh ta. Từ đó, hai người bắt đầu hợp tác để giải quyết vụ án, đồng thời cũng phải đối mặt với những rắc rối và tình huống dở khóc dở cười do sự hiện diện của Tae-jin gây ra.

Trong quá trình đó, họ cũng dần hiểu nhau và thay đổi, cùng nhau vượt qua những khó khăn và trở thành bạn thân. Đây là tập phim có sự tham gia của Ma Dong-Seok cùng sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố hài hước, hành động và cảm động, mang đến cho khán giả những giây phút giải trí thú vị và ý nghĩa.

tap-phim-co-su-tham-gia-cua-ma-dong-seok-3651

Bạn ma phiền toái - The Soul-Mate (2018)

13. Anh em - The Bros (2017)

Anh em - The Bros (2017) là một tập phim có sự tham gia của Ma Dong-Seok xoay quanh hai anh em Suk Bong (do Ma Dong-Seok thủ vai) và Joo Bong (do Lee Dong Hwi thủ vai) có cuộc sống và ước mơ hoàn toàn khác nhau. Suk Bong là một giảng viên lịch sử nghèo khổ, mơ ước tìm ra một kho báu quốc gia. Joo Bong là một quản lý công ty xây dựng với mơ ước định cư ở Đức.

Hai anh em gặp lại nhau sau nhiều năm tại quê nhà để dự đám tang của cha. Trên đường về, họ gây tai nạn với một cô gái bí ẩn tên Oh Ro Ra (do Lee Hanee thủ vai), cô bị mất trí nhớ sau vụ va chạm. Oh Ro Ra mang đến cho hai anh em những bí mật về gia đình mà họ chưa từng biết, cũng như những tình huống dở khóc dở cười.

Hai anh em phải hợp tác để giải quyết những rắc rối do Oh Ro Ra gây ra, đồng thời cũng tìm lại tình cảm anh em và ước mơ của mình. Bộ phim là một câu chuyện hài hước và cảm động về tình anh em, tình yêu và sự sống.

tap-phim-co-su-tham-gia-cua-ma-dong-seok-3651

Anh em - The Bros (2017)

14. Ngoài vòng pháp luật - The Outlaws (2017)

Ngoài vòng pháp luật - The Outlaws (2017) là một tập phim có sự tham gia của Ma Dong-Seok hài hước hành động, gây ấn tượng mạnh với khán giả. Trong bộ phim, Ma Dong Seok khiến người xem thán phục với những pha võ thuật mãn nhãn và sự duyên dáng của mình.

Phim dựa trên sự kiện có thật xảy ra vào năm 2007, khi một băng đảng Hàn Quốc và một băng đảng Trung Quốc đại chiến để tranh giành quyền lực tại quận Garibong, nơi có biệt danh là Khu Phố Tàu.

Trong bộ phim, Ma Dong-Seok vào vai Ma Suk Do - một cảnh sát địa phương, có nhiệm vụ trong 10 ngày để dập tắt cuộc chiến giữa hai băng đảng. Dù biết rằng băng đảng này khó nhằn, nhưng với tính cách ngang bướng, kỹ năng và sức mạnh của mình, cảnh sát Ma Suk Do đã làm nên chuyện và hoàn thành nhiệm vụ một cách tuyệt vời.

tap-phim-co-su-tham-gia-cua-ma-dong-seok-3651

Ngoài vòng pháp luật - The Outlaws (2017)

15. Kế hoạch thoát ế - Familyhood (2016)

Familyhood - Kế Hoạch Thoát ế là một tập phim có sự tham gia của Ma Dong-Seok kể về Go Ju-yeon - một diva có được tất cả từ danh vọng, tiền bạc, thậm chí cả bạn trai trẻ đẹp. Nhưng bây giờ cô ấy ở độ tuổi 40 của mình và đang xuống dốc trong sự nghiệp diễn xuất, bạn trai bí mật trẻ hơn cô 12 tuổi chỉ muốn lợi dụng sự nổi tiếng và lừa dối sau lưng cô.

Phát hiện điều này, quyết định có con và trở thành một bà mẹ đơn thân. Từ đó, cô bắt đầu một cuộc sống mới với nhiều tình huống dở khóc dở cười, cũng như dần hiểu được ý nghĩa thực sự của tình yêu và gia đình.

tap-phim-co-su-tham-gia-cua-ma-dong-seok-3651

Familyhood - Kế Hoạch Thoát ế (2016)

16. Đội đặc nhiệm số 38 - 38 Task Force (2016)

Bộ phim kể về một nhóm lừa đảo chuyên nghiệp do Yang Jeong-Do (Seo In-Guk thủ vai) dẫn đầu, bị ép phải hợp tác với đội thu thuế số 3 do Baek Sung-Il (Ma Dong-Seok thủ vai) chỉ huy để truy thu tiền thuế từ những kẻ giàu có và quyền lực.

Họ sử dụng những kỹ năng lừa đảo của mình để lật tẩy những âm mưu và thủ đoạn của những kẻ trốn thuế, đồng thời phải đối mặt với những nguy hiểm và rủi ro. Trong quá trình đó, họ cũng phát hiện ra những bí mật và mối quan hệ đan xen giữa các nhân vật.

Tập phim có sự tham gia của Ma Dong-Seok này là sự kết hợp hài hước và hấp dẫn giữa hai thế giới đối lập: luật pháp và tội phạm, cũng như là một bức tranh phản ánh về vấn nạn trốn thuế và tham nhũng trong xã hội Hàn Quốc.

tap-phim-co-su-tham-gia-cua-ma-dong-seok-3651

Đội đặc nhiệm số 38 - 38 Task Force (2016)

17. Chuyến tàu sinh tử - Train to Busan (2016)

Bộ phim là một tác phẩm kinh dị hành động nổi tiếng của đạo diễn Yeon Sang Ho, ra mắt vào tháng 7 năm 2016. Bộ phim đã gây ấn tượng mạnh tại Liên hoan phim Cannes năm 2016 và phá vỡ kỷ lục doanh thu phòng vé, thu hút hơn 98,5 triệu USD trên toàn cầu.

Bộ phim theo chân một nhóm hành khách trên chuyến tàu cao tốc từ Seoul đến Busan trong khi Hàn Quốc đang chìm trong biển lửa của đại dịch Zombie. Trong số đó có Seok Woo - một người cha bận rộn cùng con gái Soo-an, Sang Hwa (do Ma Dong-Seok thủ vai) - một người chồng bảo vệ vợ mang thai, và một nhóm học sinh trung học.

Họ phải đối đầu với những con quái vật khát máu cũng như những con người ích kỷ và độc ác, sẵn sàng chà đạp lên nhau để giành lấy cơ hội sống sót. Đây là tập phim có sự tham gia của Ma Dong-Seok theo thể loại kinh dị hành động đầy kịch tính, đồng thời tập phim cũng như một bài phê phán về xã hội Hàn Quốc hiện đại.

tap-phim-co-su-tham-gia-cua-ma-dong-seok-3651

Chuyến tàu sinh tử - Train to Busan (2016)

18. Trật bánh - Derailed (2016)

Trật bánh là một bộ phim hành động tội phạm Hàn Quốc, với sự tham gia của Ma Dong-Seok và Choi Min-Ho. Bộ phim được chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 21. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Jin-Il - một thanh niên trốn trại cùng nhóm bạn và Hyung-Suk - một tay giang hồ độc ác.

Vì cảnh tình tài chính khó khăn, họ buộc phải bước vào con đường trộm cắp để kiếm sống. Dần dà, họ bị cuốn vào thế giới tội phạm, tham gia vào các hành vi phạm pháp và lừa đảo để kiếm nhiều tiền hơn.

Trong một vụ lừa đảo, bốn người này đã đụng độ nhầm Hyung Seok (Ma Dong Seok) - chủ một quán karaoke nơi bắt giữ các thiếu nữ để buôn bán. Hyung Seok đã bắt giữ Ga Yeong làm con tin và đòi Jin Il phải đưa tiền chuộc để cứu cô.

tap-phim-co-su-tham-gia-cua-ma-dong-seok-3651

Trật bánh - Derailed (2016)

19. Bẫy sâu - Deep trap (2015)

Bẫy sâu là một bộ phim kinh dị Hàn Quốc năm 2015, do Kwon Hyung-Jin đạo diễn và Ma Dong-Seok, Jo Han-Sun, Kim Min-Kyung đóng vai chính.

Phim kể về câu chuyện của Joon-Sik và So-Yun, một cặp vợ chồng đang gặp khó khăn trong cuộc sống và tình cảm. Họ quyết định đi du lịch đến một hòn đảo xa xôi để tìm lại tình yêu. Tại đó, họ gặp Sung-Chul, một người đàn ông thân thiện và nhiệt tình, chủ của một nhà hàng hải sản.

Nhưng sau đó, họ phát hiện ra rằng Sung-Chul là một kẻ biến thái và tâm thần, đã giết chết nhiều du khách trước đó và giấu xác trong nhà hàng của mình. Joon-Sik và So-Yun bị Sung-Chul bắt cóc và tra tấn tinh thần và thể xác. Họ phải tìm cách thoát khỏi bẫy sâu của Sung-Chul và sống sót.

tap-phim-co-su-tham-gia-cua-ma-dong-seok-3651

Bẫy sâu - Deep trap (2015)

20. Một chọi một - One on one (2014)

Một chọi một - One on one (2014) là một bộ phim đáng chú ý được công chiếu tại Liên hoan phim Quốc tế Venice lần thứ 71 vào năm 2014 và nó đã nhận được giải thưởng cho Tác phẩm xuất sắc nhất. Phim này do Kim Ki-Duk đạo diễn, người dựa trên một sự kiện có thật để thể hiện mặt tối và tàn ác của xã hội.

Cốt truyện One on One khởi đầu với vụ giết hại dã man của nữ sinh Oh Min Joo vào ngày 9 tháng 5 trong một con ngõ tối. Sau khi làm xong hành vi ghê tởm đó, ba tên sát nhân gọi điện để thông báo "đã xong" cho một người bí ẩn. Sự việc này cho thấy có sự lên kế hoạch và mục tiêu rõ ràng đằng sau vụ án, liên quan đến một nhóm người có quyền.

Cảnh sát sau đó công bố danh tính của 7 nghi phạm trong vụ án. Nhóm khủng bố gọi là "Cái bóng," do một ông trùm bóng tối (do Ma Dong Seok đóng) chỉ huy bắt đầu săn đuổi và trả thù bất cứ ai liên quan đến nữ sinh Oh.

tap-phim-co-su-tham-gia-cua-ma-dong-seok-3651

Một chọi một - One on one (2014)

21. Biệt đội bất hảo - Bad Guys (2014)

Biệt đội bất hảo là một bộ phim hành động hình sự Hàn Quốc do Son Young-Ho đạo diễn và Kim Sang-Joong, Ma Dong-Seok, Kim A-Joong, Jang Ki-Yong đóng vai chính.

Phim xoay quanh Đội Điều Tra Đặc Biệt do Đội trưởng Oh Gu-Tak (Kim Sang-Joong) lãnh đạo, gồm những tên tội phạm bị tha bổng để trợ giúp cảnh sát bắt bọn xấu. Trong một lần chuyển tù, một nhóm khủng bố tấn công và giải thoát nhiều tù nhân nguy hiểm, trong đó có một tên trùm ma túy.

Đội Điều Tra Đặc Biệt được giao nhiệm vụ truy bắt lại những kẻ trốn thoát, nhưng họ phải đối mặt với nhiều âm mưu và nguy cơ. Liệu họ có thể hoàn thành nhiệm vụ và sống sót?

tap-phim-co-su-tham-gia-cua-ma-dong-seok-3651

Biệt đội bất hảo - Bad Guys (2014)

22. Người hàng xóm bí ẩn - The Neighbor (2012)

Người hàng xóm bí ẩn là một bộ phim tội phạm ly kỳ của Hàn Quốc, được công chiếu vào năm 2012. Trong bộ phim này, nam diễn viên Ma Dong-Seok (hay còn gọi là Don Lee) đã đảm nhận vai diễn Ahn Hyuk Mo, một kẻ cầm đầu băng nhóm cho vay nặng lãi có tiền án tiền sự. Vai diễn của anh đã được khán giả và chuyên gia đánh giá cao.

Phim khởi đầu từ một đêm mưa gió, khi một nữ sinh trung học bị biến mất một cách bí ẩn trong khi đang về nhà từ trường. Mười ngày sau, xác của cô bé được phát hiện trong một chiếc vali đỏ, và cảnh sát khẩn trương điều tra vụ án. Nhưng rồi, kẻ sát nhân lại tiếp tục gây án.

Điều này khiến cho những người sống trong khu chung cư hoang mang và sợ hãi, vì họ nghi ngờ rằng thủ phạm có thể đang ẩn nấp trong cộng đồng của họ. Liệu họ có bắt được kẻ sát nhân?

Người hàng xóm bí ẩn - The Neighbor (2012)

Tổng kết

Qua bài viết này, Coolmate đã giới thiệu tới bạn những tập phim có sự tham gia của Ma Dong-Seok. Những bộ phim này đều mang đến cho người xem những cảm xúc mạnh mẽ, những pha hành động đẹp mắt và những bài học ý nghĩa. Coolmate hy vọng bạn sẽ tìm được những bộ phim ưng ý và có những giây phút giải trí thú vị cùng với Ma Dong-Seok.

Đừng quên theo dõi CoolBlog để tìm được những bộ phim hay cũng như những bài viết thú vị khác nhé!

Coolmate - Website mua sắm an tâm 100% dành cho nam giới

>>>Xem thêm:

  • Tổng hợp 12 phim Ji Chang Wook hay nhất
  • Danh sách 10+ nhạc phim Hàn Quốc kinh điển, hay nhất

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/danh-sch-cc-tp-phim-c-s-tham-gia-ca-ma-dongseok-hay-nht-a31022.html