Phim the rock: top 10+ phim hay nổi tiếng của dwayne johnson

Dwayne “The Rock” Johnson là một trong những diễn viên đóng vai chính trong nhiều bộ phim bom tấn hoành tráng của Hollywood có thể kể đến như The Fate of the Furious Series,... Anh bắt đầu sự nghiệp với vai trò là một đô vật và giờ đã trở thành công trở thành một trong những ngôi sao điện ảnh được săn đón hàng đầu tại Hollywood.

Trong bài viết này hãy cùng Coolmate điểm qua top 10+ phim The Rock hay và nổi tiếng nhất từ trước đến nay nha.

phim-the-rock-top-10-phim-hay-noi-tieng-cua-dwayne-johnson-1898

Dwayne “The Rock” Johnson là một trong những diễn viên đóng vai chính trong nhiều bộ phim bom tấn hoành tráng của Hollywood

1. The Scorpion King: Vua Bò Cạp (2002)

Đầu tiên thì chắc chắn không thể không kể đến bộ phim The Scorpion King - Vua bọ cạp (2022). Đây là bộ phim đầu tiên The Rock tham gia với vai trò là diễn viên chính và cũng có thể nói đây là bộ phim thành công nhất của anh.

phim-the-rock-top-10-phim-hay-noi-tieng-cua-dwayne-johnson-1898

Vua bọ cạp thuộc thể loại phim phiêu lưu hành động và có yếu tố ma thuật của Mỹ, do Chuck Russell làm đạo diễn

Vua bọ cạp thuộc thể loại phim phiêu lưu hành động và có yếu tố ma thuật của Mỹ, do Chuck Russell làm đạo diễn. Bộ phim có rất nhiều tên tuổi đình đám tham gia như The Rock, Grant Heslov, Steven Brand, Kelly Hu và Michael Clarke Duncan.

Vua bọ cạp chính là phần tiền truyện và cũng là phần ngoại truyện của series phim Xác ướp Ai Cập, đồng thời cũng mở ra series phim Vua bọ cạp. Mặc dù bộ phim này là lần đầu tiên The Rock được thử sức với vai chính, song như đã nói đây lại là một trong những bộ phim hay nhất của Dwayne Johnson.

Với vai diễn thành công này, cựu đô vật đã nhận được mức cát-xê lên đến 5,5 triệu USD. Cho tới thời điểm này thì đây là một trong những mức cát-xê cao kỷ lục dành cho nam diễn viên lần đầu tham gia với vai trò diễn viên chính.

phim-the-rock-top-10-phim-hay-noi-tieng-cua-dwayne-johnson-1898

Mặc dù bộ phim này là lần đầu tiên The Rock được thử sức với vai chính, song như đã nói đây lại là một trong những bộ phim hay nhất của Dwayne Johnson

Các sự kiện của Vua bọ cạp diễn ra ở thời điểm 5.000 năm trước phim Xác ướp trở lại. Bộ phim đã tiết lộ nguồn gốc của Mathayus và quá trình vươn lên nắm quyền của anh với tư cách là một người anh hùng huyền thoại - Vua bọ cạp.

2. G.I. Joe: Retaliation: Biệt Đội Báo Thù (2009)

GI Joe: Retaliation - GI Joe: Biệt Đội Báo Thù là bộ phim nói về một đội đặc nhiệm có tên là G.I. Joe. Tổ chức Cobra là một tổ chức đối đầu với G.I. Joe và chúng luôn tìm cách xâm nhập, điều khiển những người trong chính phủ Hoa Kỳ phải loại bỏ được đội đặc nhiệm G.I. Joe. Không những thế, tổ chức này còn lên kế hoạch phóng tên lửa hạt nhân với mục tiêu hủy diệt các quốc gia khác.

phim-the-rock-top-10-phim-hay-noi-tieng-cua-dwayne-johnson-1898

GI Joe: Retaliation - GI Joe: Biệt Đội Báo Thù là bộ phim nói về một đội đặc nhiệm có tên là G.I. Joe

Sau cuộc tấn công của chúng để tiêu diệt đội đặc nhiệm G.I. Joe, chỉ còn một xạ thủ bậc nhất của đội cùng là Roadblock (Dwayne Johnson) cùng với Flint (D.J.Cotrona) và Lady Jaye (Adrianne Palicki) là còn sống sót và quay trở về Hoa Kỳ để gặp người đứng đầu đội là Tướng Joseph Colton (Bruce Willis).

Biết trước được âm mưu của tổ chức Cobra, cùng với sự tài giỏi, dũng cảm của đội đặc nhiệm G.I. Joe, cuối cùng họ đã chiến đấu chống lại tổ chức đó để giải cứu thế giới khỏi thảm họa.

phim-the-rock-top-10-phim-hay-noi-tieng-cua-dwayne-johnson-1898

Sau cuộc tấn công của chúng để tiêu diệt đội đặc nhiệm G.I. Joe, chỉ còn một xạ thủ bậc nhất của đội cùng là Roadblock cùng với Flint và Lady Jaye (Adrianne Palicki)

3. Central Intelligence: Điệp viên không hoàn hảo (2016)

Điệp Viên Không Hoàn Hảo là bộ phim điện ảnh có nội dung xoay quanh việc điều tra của cặp đôi Bob (Dwayne Johnson) và Calvin Joyner (Kevin Hart) đầy khó khăn nhưng cũng không kém phần hài hước, thú vị. Bob (The Rock) là một tình báo đang công tác tại CIA có thân thủ rất vạm vỡ và cao cường, còn Calvin thì lại là một anh chàng kế toán.

Hai người trước đây từng là bạn học, hội ngộ lại với nhau trong một lần tham gia họp lớp, sau đó lại cùng hợp tác để cùng điều tra các vụ tham nhũng.

phim-the-rock-top-10-phim-hay-noi-tieng-cua-dwayne-johnson-1898

Bob (The Rock) là một tình báo đang công tác tại CIA có thân thủ rất vạm vỡ và cao cường, còn Calvin thì lại là một anh chàng kế toán

Hành trình đưa những vụ tham nhũng chấn động ra ngoài ánh sáng của hai anh chàng diễn ra rất gay cấn nhưng cũng không thiếu những tình huống dở khóc dở cười. Có lẽ vì vậy nên hai anh chàng đã góp phần tạo nên sự hấp dẫn thú vị cho bộ phim này.

phim-the-rock-top-10-phim-hay-noi-tieng-cua-dwayne-johnson-1898

Điệp Viên Không Hoàn Hảo là bộ phim điện ảnh có nội dung xoay quanh việc điều tra của cặp đôi Bob (Dwayne Johnson) và Calvin Joyner (Kevin Hart)

4. Siêu thú cuồng nộ - Rampage (2018)

Siêu thú cuồng nộ là một bộ phim thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, bối cảnh bộ phim được lấy cảm hứng từ một loạt trò chơi điện tử cùng tên thuộc hãng Midway Games. Trong phim The Rock này, anh vào vai một người cựu lính đặc nhiệm Mỹ và đồng thời cũng là một nhà sinh vật học, tên Davis Okoye.

phim-the-rock-top-10-phim-hay-noi-tieng-cua-dwayne-johnson-1898

Siêu thú cuồng nộ là một bộ phim thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, bối cảnh bộ phim được lấy cảm hứng từ một loạt trò chơi điện tử cùng tên thuộc hãng Midway Games

Anh từng cứu sống và nuôi dạy một con khỉ đột George. Thế nhưng, George vốn tính khí ôn hòa lại là một trong 3 con thú bị nhiễm mầm bệnh, kết quả của một thí nghiệm khoa học biến các con vật từ bình thường bỗng trở nên to lớn hơn và có sức mạnh phi thường.

Sau khi bị nhiễm mầm bệnh, khỉ George cùng với một con chó sói ở rừng Wyoming và một con cá sấu ở đầm lầy Everglades đã biến tướng vô cùng lớn và trở nên vô cùng hung ác. Nhiệm vụ của Davis Okoye lúc bấy giờ là phải ngăn chặn những con vật này tấn công con người đồng thời cũng phải cứu giúp chúng thoát khỏi những mầm bệnh nguy hiểm.

phim-the-rock-top-10-phim-hay-noi-tieng-cua-dwayne-johnson-1898

George vốn tính khí ôn hòa lại là một trong 3 con thú bị nhiễm mầm bệnh, kết quả của một thí nghiệm khoa học biến các con vật từ bình thường bỗng trở nên to lớn hơn và có sức mạnh phi thường

Siêu thú cuồng nộ từ khi ra rạp được đánh giá là bộ phim điện ảnh có kỹ xảo hoành tráng và cuốn hút đến từng giây từng phút bởi cuộc chiến giữa các quái thú khổng lồ. Trong vai nhân vật chính, nam tài tử Dwayne Johnson được khán giả dành nhiều lời khen ngợi với các màn thể hiện hài hước dí dỏm cùng nhiều pha hành động mãn nhãn.

phim-the-rock-top-10-phim-hay-noi-tieng-cua-dwayne-johnson-1898

Siêu thú cuồng nộ từ khi ra rạp được đánh giá là bộ phim điện ảnh có kỹ xảo hoành tráng và cuốn hút đến từng giây từng phút bởi cuộc chiến giữa các quái thú khổng lồ

5. Các bộ phim The Rock hay: Khe nứt San Andreas - San Andreas (2015)

Bộ phim San Andreas là một bộ phim thuộc thể loại phim thảm họa rất hấp dẫn của Mỹ. Bộ phim này có sự góp mặt của dàn diễn viên siêu sao như Dwayne Johnson, Alexandra Daddario, Carla Gugino,…

phim-the-rock-top-10-phim-hay-noi-tieng-cua-dwayne-johnson-1898

Bộ phim San Andreas là một bộ phim thuộc thể loại phim thảm họa rất hấp dẫn của Mỹ

Trong phim, Dwayne Johnson - The Rock thủ vai một anh chàng phi công cứu hộ của sở cứu hỏa Los Angeles - Raymond “Ray” Gaines. Anh ta đang trong quá trình ly dị vợ và đang chuẩn bị đi tới San Francisco cùng với con gái. Thế nhưng con gái lại quyết định không đi cùng Ray mà cô bé chọn đi cùng bạn trai mới của mẹ.

Sau khi trải qua một trận động đất rất lớn ở thành phố nơi anh sống, Raymond “Ray” Gaines và vợ của mình đã có một hành trình gian khổ để đến được San Francisco và giải cứu con gái của họ. Tại đây do hiện tượng đứt gãy San Andreas, cũng đã diễn ra một trận động đất lớn nhất lịch sử.

phim-the-rock-top-10-phim-hay-noi-tieng-cua-dwayne-johnson-1898

Trong phim, Dwayne Johnson - The Rock thủ vai một anh chàng phi công cứu hộ của sở cứu hỏa Los Angeles - Raymond “Ray” Gaines

May mắn sau nhiều khó khăn gian khổ, gắp nhiều nguy hiểm, vợ chồng Raymond “Ray” Gaines cuối cùng cũng giải cứu được con gái. Gia đình họ được đoàn tụ trong hạnh phúc và cùng nhau bàn về tương lai.


>>>> Xem thêm:

Top 09 bộ phim Netflix tháng 11/2021 bạn nhất định nên xem

Review Squid Game: Những điểm thú vị của bộ phim Trò chơi con mực

Top 12 bộ phim ma Mỹ cực hay cho các fans dòng phim kinh dị

6. Hành tinh 51 - Planet 51 (2009)

Hành tinh 51 là một bộ phim thuộc thể loại phim hoạt hình máy tính 3D, hài, khoa học viễn tưởng. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi nổi tiếng như Dwayne Johnson, Jessica Biel, Justin Long,…

phim-the-rock-top-10-phim-hay-noi-tieng-cua-dwayne-johnson-1898

Hành tinh 51 là một bộ phim thuộc thể loại phim hoạt hình máy tính 3D, hài, khoa học viễn tưởng

Trên hành tinh 51, những người ngoài Trái đất đang sinh sống rất hòa bình với nhau. Một ngày kia, Charles “Chuck” Baker (được “The Rock” lồng tiếng) là một phi hành gia từ một con tàu vũ trụ của NASA đã được đáp xuống hành tinh này. Charles đã nghĩ rằng mình chính là người đầu tiên khám phá ra hành tinh mới này. Song, anh đã vô cùng sốc khi biết được hành tinh 51 đã có người ngoài hành tinh ở.

phim-the-rock-top-10-phim-hay-noi-tieng-cua-dwayne-johnson-1898

Một ngày kia, Charles “Chuck” Baker (được “The Rock” lồng tiếng) là một phi hành gia từ một con tàu vũ trụ của NASA đã được đáp xuống hành tinh này

Những người của hành tinh này đã phát hiện ra anh và nghĩ Charles là kẻ xâm lược. Họ nghĩ rằng anh có ý định biến hành tinh thành thây ma nên đã ráo riết tìm mọi cách để săn lùng anh ta. Charles nỗ lực để trốn thoát nhưng anh bị mắc kẹt ở đây.

7. Jumanji: Welcome to the Jungle - Jumanji: Trò Chơi Kỳ Ảo (2017)

Jumanji: Trò Chơi Kỳ Ảo là bộ phim điện ảnh có nội dung xoay quanh câu chuyện bốn người bạn học sinh trung học là Spencer (Alex Wolff), Bethany (Madison Iseman), Fridge (Ser'Darius Blain) và Martha (Morgan Turner) vô tình bị cuốn vào một trò chơi có tên là "Jumanji" khi dọn dẹp dưới tầng hầm của trường. Họ bắt đầu tham gia trò chơi với ngoại hình, tính cách và vai trò đã được chọn ở hệ thống một trò chơi.

Jumanji Welcome to the Jungle - Jumanji Trò Chơi Kỳ Ảo (2017)

Jumanji: Trò Chơi Kỳ Ảo là bộ phim điện ảnh có nội dung xoay quanh câu chuyện bốn người bạn học sinh trung học là Spencer, Bethany, Fridge và Martha vô tình bị cuốn vào một trò chơi

Trong Jumanji, Spencer được hóa thân thành Tiến sĩ Smolder (The Rock) một nhà khảo cổ học đầy dũng cảm, tự tin. Fridge hóa thân thành Mouse (Kevin Hart) một nhà động vật học thân hình nhỏ bé. Bethany lại hóa thân thành Shelly (Jack Black) là một chuyên gia bản đồ học nặng ký.

Còn Martha thì lại hóa thân thành cô nàng Ruby Roundhouse (Karen Gillan) là một cô gái lính đột kích rất nhanh nhảu, hay khoác lác nhưng cũng rất nóng bỏng. Bọn họ phải cùng nhau trải qua nhiều thử thách trong trò chơi để tìm được cách thoát ra khỏi trò chơi và cuối cùng họ phải phá hủy trò chơi để không ai bị rơi vào nguy hiểm nữa.

Phim trò chơi kỳ ảo

Bọn họ phải cùng nhau trải qua nhiều thử thách trong trò chơi để tìm được cách thoát ra khỏi trò chơi và cuối cùng họ phải phá hủy trò chơi

8. Moana (2016)

Moana Waialiki là một cô bé đam mê du ngoạn trên biển và cô cũng là con gái duy nhất của một thủ lĩnh làng chài ven biển. Tuy nhiên, mỗi khi đến gần biển cô đều bị cha mình ngăn cản ra biển vì là người duy nhất thay ông kế thừa vị trí và vì những con quái vật hung dữ ở ngoài đại dương.

Nhờ có người bà của mình, Moana biết được rằng gia tộc cô trước kia từng là những người anh dũng chinh chiến biển cả. Nhưng từ sau khi có người đánh cắp trái tim của Nữ thần Đại dương, cơn oán giận đã làm cho vùng đất vốn dĩ đang rất xanh tươi bỗng trở nên cằn cỗi, các quái vật biển cả cũng từ đó mà lộng hành.

Để hóa giải vấn đề này, Moana phải phối hợp cùng với Maui (Dwayne Johnson lồng tiếng), kẻ trước đó đã từng đánh cắp trái tim của Nữ thần Đại dương. Cũng từ đây, cuộc hành trình đầy vĩ đại của Moana và Maui trên đại dương bắt đầu.

phim-the-rock-top-10-phim-hay-noi-tieng-cua-dwayne-johnson-1898

Moana Waialiki là một cô bé đam mê du ngoạn trên biển và cô cũng là con gái duy nhất của một thủ lĩnh làng chài ven biển

Dù trước đó Dwayne Johnson từng chia sẻ rằng công việc diễn viên lồng tiếng thật sự khó hơn những gì anh từng làm trước đây trong lĩnh vực điện ảnh, song nhân vật Maui của The Rock đã mang đến nhiều ấn tượng cho khán giả với chất giọng linh hoạt, phù hợp và đầy cảm xúc.

Moana

Dù trước đó Dwayne Johnson từng chia sẻ công việc diễn viên lồng tiếng khó hơn những gì anh từng làm trước đây, song nhân vật Maui của The Rock đã mang đến nhiều ấn tượng

9. The Fast and the Furious series

The Fast and The Furious Series là chuỗi những bộ phim điện ảnh đua xe, hành động cực kỳ mãn nhãn có sự tham gia của The Rock. Trong phần phim thứ 5 trong series phim Fast & Furious không khai thác chủ đề về đua xe trên đường phố như các phần phim trước mà tập trung vào những màn đấu súng vô cùng đẳng cấp cùng những phi vụ trộm cắp hoàn hảo.

Trong phim The Fast and The Furious Series The Rock trong vai một người đặc vụ thuộc Cục An ninh Ngoại giao Hoa Kỳ Luke Hobbs. The Rock được giao nhiệm vụ truy bắt những kẻ đã tham gia thực hiện vụ cướp 100 triệu USD.

phim-the-rock-top-10-phim-hay-noi-tieng-cua-dwayne-johnson-1898

The Fast and The Furious Series là chuỗi những bộ phim điện ảnh đua xe, hành động cực kỳ mãn nhãn có sự tham gia của The Rock

Với khả năng diễn xuất đỉnh cao của mình, trong phim này, The Rock đã hoàn thành xuất sắc vai diễn và được các nhà phê bình hết mực khen ngợi. Những phân cảnh trong phim có sự xuất hiện của anh đều được đánh giá là “những khoảnh khắc hay nhất” của bộ phim. Một số nhà phê bình còn gọi The Rock là “điều tuyệt vời nhất trong Fast & Furious 5: Phi vụ Rio”.

Có thể nói Fast & Furious 5: Phi vụ Rio là một trong những bộ phim hay nhất của Dwayne Johnson, đánh dấu thành công vang dội của Dwayne Johnson ở lĩnh vực diễn xuất.

phim-the-rock-top-10-phim-hay-noi-tieng-cua-dwayne-johnson-1898

Với khả năng diễn xuất đỉnh cao của mình, trong phim này, The Rock đã hoàn thành xuất sắc vai diễn và được các nhà phê bình hết mực khen ngợi

10. Phim The Rock mới nhất: Lệnh truy nã đỏ - Red notice (2021)

Bộ phim này thuộc thể loại hài hành động của Mỹ. Trong Lệnh truy nã đỏ, Dwayne Johnson đóng vai một đặc vụ FBI tên John Hartley. Anh bất đắc dĩ đã phải hợp tác cùng với một tên trộm nghệ thuật nổi tiếng (Ryan Reynolds) để cùng bắt một tên tội phạm rất khét tiếng (Gal Gadot) đang bị truy nã.

phim-the-rock-top-10-phim-hay-noi-tieng-cua-dwayne-johnson-1898

Trong Lệnh truy nã đỏ, Dwayne Johnson đóng vai một đặc vụ FBI tên John Hartley

Một tình tiết bất ngờ xảy ra khiến cả ba hội tụ và miễn cưỡng hợp tác vì lợi ích riêng của mỗi người. Kể từ đây rất nhiều câu chuyện kịch tính, hài hước liên tiếp xảy ra.

Lệnh truy nã đỏ được coi là bom tấn mang tính chất giải trí với sự kết hợp của các màn tấu hài đỉnh cao cùng những pha hành động đẹp mắt.

phim-the-rock-top-10-phim-hay-noi-tieng-cua-dwayne-johnson-1898

Lệnh truy nã đỏ được coi là bom tấn mang tính chất giải trí với sự kết hợp của các màn tấu hài đỉnh cao cùng những pha hành động đẹp mắt.

Ngoài những siêu phẩm trên, dưới đây cũng là các bộ phim hay của The Rock:

  • Rượt đuổi - The rundown (2003)

  • Công nghệ lăng xê - Be cool (2005)

  • Jem và những ảo ảnh - Jem and the holograms (2015)

  • Biệt đội tử thần - Doom (2005)

  • Gia đình đại chiến - Fighting with my family (2019)

  • Jungle Cruise: Thám hiểm rừng xanh - Jungle Cruise (2021)

  • Điệp viên 86: Nhiệm vụ bất khả thi - Get Smart (2008)

  • Thần tốc - Faster (2010)

  • Longshot (2001)

  • Xác ướp trở lại - The mummy returns (2001)

  • Journey 2: Hòn đảo huyền bí - Journey 2: The mysterious island (2012)

  • Cầu thủ bóng bầu dục - Ballers (2015)

  • Cuộc đua đến núi phù thủy - Race to witch mountain (2009)

  • Siêu cớm tranh tài - The other guys (2010)

  • Điệp viên không hoàn hảo - Central intelligence (2016)

  • Quá nhanh quá nguy hiểm 8 - The fate of the furious (2017)

  • Đội cứu hộ bãi biển - Baywatch (2017)

  • Jumanji: Trò chơi kỳ ảo - Jumanji: The next level (2019)

  • Kẻ chỉ điểm - Snitch (2013)

  • Biệt đội G.I. Joe: Báo thù - G.I. Joe: Retaliation (2013)

  • Tòa tháp chọc trời - Skyscraper (2018)

  • Héc-quyn - Hercules (2014)

  • Quá nhanh quá nguy hiểm 7 - Furious 7 (2015), phim hay của The Rock

phim-the-rock-top-10-phim-hay-noi-tieng-cua-dwayne-johnson-1898

Với ngoại hình vô cùng vạm vỡ của một đô vật chuyên nghiệp cùng với lối diễn xuất tự nhiên, hài hước, dí dỏm, sự xuất hiện của The Rock trong những bộ phim anh từng tham gia đều để lại ấn tượng sâu đậm

Với ngoại hình vô cùng vạm vỡ của một đô vật chuyên nghiệp cùng với lối diễn xuất tự nhiên, hài hước, dí dỏm, sự xuất hiện của The Rock trong những bộ phim anh từng tham gia đều để lại ấn tượng sâu đậm đối với khán giả màn ảnh rộng. Nếu bạn cũng là một fan của siêu sao Hollywood, đừng bỏ qua những bộ phim The Rock cực hay mà Coolmat vừa giới thiệu ở trên nhé. Đừng quên theo dõi CoolBlog để biết thêm các thông tin hữu ích về thời trang nhé!

Coolmate - Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới!

Xem thêm:

Review phim Moon Knight: Bức chân dung của một siêu anh hùng đa nhân cách

Review phim “Em là niềm kiêu hãnh của anh”: “Bom tấn” ngôn tình được chờ đón nhất 2021

Phim tuổi 25 tuổi 21 - Những lý do không thể bỏ lỡ

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/phim-the-rock-top-10-phim-hay-ni-ting-ca-dwayne-johnson-a30983.html