Snaptik là gì? hướng dẫn tải video tiktok không logo - vntre

1. SnapTik là gì?

SnapTik là công cụ có chức năng tải video TikTok không logo và lưu được trên thiết bị của bạn. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là sao chép liên kết video TikTok và dán link vào phần mềm và nhấn chọn tác vụ tải xuống là bạn đã có thể lưu về video không có logo trên điện thoại của mình.

Với ứng dụng này, bạn có thể xem được các video đã tải xuống mọi lúc mọi nơi hoặc chia sẻ chúng trên các trang mạng xã hội và mọi người. Hiện nay ứng dụng đã có mặt trên cả AppStore và CH Play nên bạn có thể yên tâm cài đặt trên bất cứ thiết bị nào.

Đây là ứng dụng dùng để tải video không logo từ TikTok xuống, đây là câu trả lời cho thắc mắc SnapTik là gì
Ứng dụng dùng để tải video không logo từ TikTok xuống là câu trả lời cho thắc mắc SnapTik là gì

2. Những tính năng của ứng dụng SnapTik là gì?

Khám phá những tính năng nổi bật của công cụ tải video TikTok không logo về sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn SnapTik là gì mà lại thu hút người dùng đến vậy. Bạn hãy tham khảo ngay để có thể sử dụng ứng dụng này dễ dàng hơn.

Xem thêm:

2.1. Hỗ trợ tải video TikTok không logo về điện thoại

Việc tải ứng dụng này cho điện thoại iPhone hay Android sẽ giúp bạn lưu về thiết bị video TikTok không logo một cách đơn giản, mọi thao tác chỉ mất khoảng vài giây của bạn. Bên cạnh video TikTok, bạn còn có thể tải được cả video trên Douyin khi sử dụng ứng dụng này.

SnapTik hỗ trợ tải video từ TikTok về mà không xuất hiện logo của ứng dụng
SnapTik hỗ trợ tải video từ TikTok về mà không xuất hiện logo của ứng dụng

2.2. Tải video Tiktok không logo chất lượng HD cho IOS/Anroid

Qua thông tin SnapTik là gì, bạn đã biết đây là công cụ giúp người dùng tải video TikTok về điện thoại hoặc máy tính. Ngoài TikTok, bạn cũng có thể tải xuống các video từ Facebook, Instargram,...về thiết bị với hình ảnh sắc nét, chất lượng HD.

2.3. Hỗ trợ tải nhạc nền hoặc ảnh bìa từ video Tiktok

Không chỉ có tính năng tải video TikTok không logo về máy, SnapTik còn hỗ trợ người dùng có thể tải được các bản nhạc nền hoặc ảnh bìa cắt từ video TikTok. Điều này rất hữu ích khi bạn chỉ có nhu cầu tải về một trong hai yếu tố trên chứ không muốn tải cả video về máy.

2.4. Chia sẻ video tải về lên mạng xã hội

Khi đã tải được video về máy, bạn có thể xem lại chúng trong mục Download hoặc chia sẻ đến bạn bè, người thân với nhiều hình thức đa dạng như nhắn tin, Facebook, email, Zalo,...một cách đơn giản và nhanh chóng.

3. Những hạn chế của ứng dụng SnapTik

Tuy là một ứng dụng với nhiều tính năng hấp dẫn người dùng, nhưng nếu đã nắm được SnapTik là gì và sử dụng ứng dụng này, bạn sẽ thấy được một số nhược điểm tồn tại như sau:

  • Xuất hiện quảng cáo: Ứng dụng có hiển thị quảng cáo trong quá trình sử dụng, đôi khi khiến người dùng cảm thấy hơi khó chịu.
  • Phiên bản miễn phí giới hạn: Phiên bản miễn phí của ứng dụng sẽ giới hạn về số lượng video mà bạn có thể tải xuống mỗi ngày.
  • Tải xuống video chất lượng cao: Ở phiên bản miễn phí chỉ cho phép bạn tải video TikTok với chất lượng SD. Để tải được video HD hoặc Full HD, bạn cần nâng cấp lên phiên bản VIP có trả phí.
  • Có thể gặp lỗi: Khi sử dụng app, bạn có thể gặp một số lỗi do nhiều nguyên nhân khác như lỗi server, lỗi mạng,...
  • Nguy cơ vi phạm bản quyền: Việc tải video TikTok về máy mà không có logo có thể vi phạm bản quyền nếu bạn không có sự cho phép của người đăng video.
Xuất hiện nhiều quảng cáo khi sử dụng SnapTik để tải video TikTok về thiết bị
Xuất hiện nhiều quảng cáo khi sử dụng SnapTik để tải video TikTok về thiết bị

4. Hướng dẫn sử dụng Snaptik để tải video tiktok không logo

Nếu như có nhu cầu sử dụng công cụ sau khi bạn đã khám phá hết những tính năng của SnapTik là gì thì hãy thực hiện theo hướng dẫn sau:

4.1. Trên điện thoại

Đối với điện thoại di động, bạn có thể sử dụng ứng dụng trên cả IOS hoặc CH Play qua các thao tác đơn giản sau đây:

  • Bước 1: Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại và chọn vào video mà bạn muốn tải về. Sau đó nhấn chọn nút Chia sẻ để Sao chép liên kết.
Mở ứng dụng TikTok sau đó chọn video mà bạn muốn tải về
Mở ứng dụng TikTok sau đó chọn video mà bạn muốn tải về
  • Bước 2: Truy cập vào trang website của SnapTok tại https://snaptik.app/. Tiếp theo, bạn dán liên kết đã copy ở bước 1 vào ô yêu cầu rồi nhấn chọn Download.
  • Bước 3: Chọn 1 trong 3 server ở bên dưới để tiếp tục Download rồi nhấn nút Tải về.
  • Bước 4: Sau khi file đã được tải về thiết bị. Bạn thoát khỏi trình duyệt và vào ứng dụng Tệp để xem lại được video. Đơn giản hơn, bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây nếu bạn sử dụng điện thoại iPhone.
Copy link video vào ô yêu cầu rồi nhấn chọn vào Download
Copy link video vào ô yêu cầu rồi nhấn chọn vào Download

4.2. Trên máy tính

Tương tự như các thao tác trên điện thoại, bạn cũng có thể tải được video TikTok không logo về máy tính qua SnapTik với các bước sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng TikTok trên máy tính rồi nhấn vào Chia sẻ và chọn Sao chép liên kết.
Chọn video muốn tải về trên TikTok và coppy link
Chọn video muốn tải về trên TikTok và coppy link
  • Bước 2: Truy cập vào địa chỉ https://snaptik.app/en và dán liên kết đã sao chép và mục theo yêu cầu. Sau đó, nhấn chọn vào biểu tượng Download.
Nhấn chọn vào biểu tượng Download sau khi dán link
Nhấn chọn vào biểu tượng Download sau khi dán link
  • Bước 3: Chọn vào mục Download mà bạn muốn để tải video về thiết bị máy tính.
Chọn mục Download để tải video về máy tính của bạn
Chọn mục Download để tải video về máy tính của bạn

5. Lưu ý cần biết trước khi tải video TikTok bằng SnapTik app

Bạn hãy chú ý ngay một số điều sau trước khi tải video TikTok bằng SnapTik về thiết bị.

  • Chất lượng video tải xuống sẽ phụ thuộc và chất lượng của video gốc đăng trên TikTok.
  • Video được tải xuống sẽ ở định dạng MP4.
  • Tốc độ tải video xuống phụ thuộc vào tốc độ mạng Internet của bạn.
  • Nếu sử dụng Wi-Fi, tốc độ tải video có thể sẽ nhanh hơn so với việc sử dụng mạng di động.
  • Ứng dụng sẽ hiển thị khá nhiều quảng cáo trên ứng dụng.
  • Để loại bỏ quảng cáo, bạn có thể mua phiên bản Pro.
  • Ứng dụng này sẽ không lưu trữ bất cứ thông tin nào của bạn, vậy nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị rò rỉ thông tin cá nhân.
  • Ứng dụng SnapTik là một ứng dụng an toàn để sử dụng tải video không logo vì nó không chứa bất kỳ phần mềm độc hại nào.
  • Không sử dụng ứng dụng để tải về video TikTok có bản quyền.
  • Không sử dụng video TikTok tải xuống cho mục đích thương mại mà không có sự đồng ý của người chủ sở hữu video.
SnapTik là một ứng dụng an toàn, không chứa thông tin cá nhân của bạn
SnapTik là một ứng dụng an toàn, không chứa thông tin cá nhân của bạn

6. Bật mí các mẹo sử dụng SnapTik hiệu quả

Tìm hiểu về các tính năng của ứng dụng, không chỉ để bạn hiểu rõ khái niệm SnapTik là gì mà còn đem đến cho bạn những mẹo sử dụng ứng dụng một cách hiệu quả. Dưới đây là một số bí quyết dùng phần mềm này nhanh chóng để bạn tham khảo:

  • Với việc sử dụng phần mềm này, bạn có thể tải cùng lúc nhiều video bằng cách nhấn vào biểu tượng ‘’tải nhiều’’ sau đó chọn vào video mà bạn muốn tải.
  • Chỉ cần nhập hashtag của video mà bạn muốn tải xuống, ứng dụng sẽ tự động tải giúp bạn tất cả các video có hashtag đó.
  • Ứng dụng này còn cho phép bạn có thể thay đổi mục lưu trữ video bằng cách nhấn chọn biểu tượng ‘’Cài đặt’’ và chọn mục ‘’Thư mục lưu trữ’’ để thay đổi mục lưu trữ.
  • Để xóa được video đã tải xuống trong app, bạn chỉ cần Nhấn vào biểu tượng ‘’Thư viện’’ sau đó chọn video mà bạn muốn xóa.
  • Phần mềm sẽ thường xuyên cập nhật các tính năng mới, bạn cũng nên cập nhật ứng dụng thường xuyên để được sử dụng các tính năng mới nhất.
  • Ứng dụng cũng có phiên bản trên web để cho phép bạn tải video về máy tính. Bạn chỉ cần truy cập vào link của website là đã sử dụng được phiên bản trên web.
  • Nếu trong quá trình sử dụng, bạn gặp bất cứ lỗi nào, hãy báo cáo lỗi cho nhà phát triển bằng cách nhấn vào ‘’Cài đặt’’ và chọn mục ‘’Báo cáo lỗi’’.

7. Một số công cụ tải video về điện thoại và máy tính

Hiện nay, nhiều nhà phát triển công nghệ đã cho ra đời nhiều công cụ tải video về điện thoại với nhiều tính năng khác nhau để thu hút người dùng. Bên cạnh SnapTik là gì, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về một số công cụ tải video không logo dưới đây:

7.1. Ứng dụng sssTikTok

Không chỉ sử dụng SnapTik, bạn cũng có thể Tải video TikTok không logo về máy tính, điện thoại qua ứng dụng sssTikTok. Các video TikTok được tải về qua sssTikTok sẽ ở định dạng MP4 với độ phân giải hình ảnh HD. Giao diện của ứng dụng cũng rất đơn giản, dễ sử dụng và chính là điểm cộng lớn trong mắt người dùng.

Link truy cập ứng dụng: https://ssstik.cx/vi

7.2. X2convert

Với ứng dụng X2convert sẽ cho phép người dùng dễ dàng tải được video TikTok không xuất hiện logo về thiết bị của mình mà không cần cài đặt ứng dụng của bên thứ 3 về máy. Các video TikTok được tải về qua công cụ này về thiết bị của bạn sẽ dưới dạng những tệp video khác nhau như mp4, webm, audio, 3gb,...

Link truy cập ứng dụng: https://x2convert.com/en151/tiktok-downloader

X2convert cho phép người dùng tải video TikTok về dưới nhiều dạng các tệp khác nhau
X2convert cho phép người dùng tải video TikTok về dưới nhiều dạng các tệp khác nhau

7.3. Ytop1

Ytop1 là công cụ giúp hỗ trợ việc tải video TikTok hoặc Youtube, Facebook với rất nhiều các định dạng khác nhau. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể dễ dàng lựa chọn định dạng video mình mong muốn như mp4, webm, mp3, m4a,...cũng như chất lượng của video tải về với các thông số hình ảnh 240p, 360p, 480p, 710p, 1080p,...

Link truy cập ứng dụng: https://ytop1.com/vi29/tiktok-downloader

Giải mã được SnapTik là gì giúp bạn tải về thiết bị điện thoại hoặc máy tính video TikTok không chứa logo một cách dễ dàng. Bạn hãy lưu ngay các bước sử dụng ứng dụng đã hướng dẫn để thực hiện tải được các video mình mong muốn nhé!

Link nội dung: https://khoaqhqt.edu.vn/snaptik-l-g-hng-dn-ti-video-tiktok-khng-logo-vntre-a30978.html