Ứng dụng tự động thay đổi mã vùng của điện thoại trong danh bạ điện thoại
Làm cách nào để tránh sửa danh bạ khi chuyển đổi sang mã vùng mới?
Theo quyết định số 2036/QĐ-BTTTT, tất cả các tỉnh, thành phố trên cả nước sẽ thực hiện chuyển đổi mã vùng viễn thông. Việc chuyển đổi mã vùng viễn thông sẽ diễn ra theo 3 giai đoạn, bắt đầu từ tháng 2/2017 và kết thúc vào tháng 7 năm sau. Vậy làm cách nào để tránh phải chỉnh sửa danh bạ khi chuyển đổi sang mã vùng mới? Vui long tham khảo thông tin đo.
Số điện thoại cố định mới ngày 2/11/2017
Đã có đủ độc giả và thuê bao có nhu cầu sử dụng di động cao để gửi câu hỏi về tính năng này đến các tỉnh và thành phố (13 tỉnh và thành phố sẽ sử dụng mã vùng mới trong thời gian tới bắt đầu từ ngày 11/2). “Đồng bộ danh bạ.” liên lạc thuận tiện hơn mà không bị gián đoạn bởi các mã vùng cũ và mới.
Chúng tôi xin giải đáp cụ thể như sau.
Để đồng bộ danh bạ theo mã vùng mới chỉ trong ít phút, khách hàng Viettel chỉ cần tải và cập nhật phiên bản mới của ứng dụng My Viettel tại đây rồi làm theo hướng dẫn sau:
Sau khi đăng nhập My Viettel, khách hàng truy cập màn hình đồng bộ danh bạ từ menu bên trái của My Viettel. Khi bạn vào màn hình đồng bộ danh bạ, một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện thông báo cho bạn về việc thay đổi mã vùng. Khách hàng có thể:
- Xem danh sách chi tiết các khu vực
- Vào màn hình chuyển đổi tự động
- Lặp lại thông báo sau
- Bỏ qua thông báo
Nếu khách hàng chọn chuyển đổi ngay bây giờ, họ sẽ được chuyển hướng đến màn hình chuyển đổi liên hệ tự động. Một danh sách các liên hệ có thể được chuyển đổi sẽ được hiển thị. Khách hàng chỉ cần chọn những số liên lạc mong muốn. Sau đó nhấp vào nút Chuyển đổi. Một thông báo xác nhận sẽ xuất hiện. Sau khi xác nhận, ứng dụng sẽ tự động chuyển đổi danh bạ khách hàng đã chọn
Khách hàng có thể xem lại các thông báo bằng cách nhấn vào nút Thông báo có biểu tượng cái chuông ở góc trên bên phải màn hình.
Tính năng Đồng bộ danh bạ còn cho phép khách hàng sử dụng sim Viettel đồng bộ danh bạ, tin nhắn với ứng dụng My Viettel. Khi chuyển đổi điện thoại, khách hàng chỉ cần đăng nhập tài khoản từ điện thoại cũ để nhận mã truy cập. Hệ thống sẽ tải số điện thoại từ danh bạ của khách hàng để chuyển sang điện thoại mới khi khách hàng đăng nhập bằng mật khẩu vừa cung cấp. Như đã nêu dưới đây.
- Bước 1: Từ điện thoại cũ, mở ứng dụng và đăng nhập bằng tài khoản và mật khẩu được hệ thống trả về qua tin nhắn SMS.
- Bước 2: Upload danh bạ từ điện thoại cũ lên hệ thống.
- Bước 3: Từ điện thoại mới, hãy mở ứng dụng, đăng nhập và đồng bộ danh bạ từ hệ thống sang thiết bị.
Khách hàng hoàn toàn miễn phí khi sử dụng tính năng này.
Đặc biệt, khi đổi đầu số, khách hàng có thể nhắn tin đến tất cả các số điện thoại trong danh bạ với giá chỉ 10.000 đồng/giờ, thay vì phải nhắn tin đến từng số với chi phí đắt đỏ. Cụ thể, tính năng Thông báo đổi đầu số cho phép người dùng lựa chọn thuê bao trong danh bạ của mình để gửi tin nhắn thông báo đổi đầu số khi khách hàng đổi đầu số hoặc có số điện thoại mới. Hệ thống sẽ tạo ra nội dung có dạng “Xin chào, tôi…., tôi không dùng số này nữa…”. Vui lòng liên hệ với tôi bằng một số mới…” Hoặc “Xin chào, tôi là…, tôi đã sử dụng một số bổ sung… Vui lòng giữ số này”. Khách hàng có thể chỉnh sửa nội dung trước khi gửi tin nhắn.
Vì thế Nhờ tính năng tiện lợi này, khách hàng sẽ không lo bị mất danh bạ và dễ dàng thông báo để đổi số SIM trong trường hợp không may bị mất máy, mất SIM mà không bị giới hạn số lượng thuê bao trong danh bạ. , không phân biệt thuê bao mạng di động. hoặc ngoại mạng Viettel.
Được biết, Viettel tiếp tục duy trì lực lượng kỹ thuật trực 24/7 để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất. Khách hàng Viettel có thể gọi đến tổng đài miễn phí 18008098 để được tư vấn và hỗ trợ chuyển đổi mã vùng 24/7.
Bạn có thể tải xuống tệp thích hợp cho mình từ các liên kết bên dưới.