Giáo án Thể Dục 7 Cánh Diều

Giáo án thể dục lớp 7 Sách du lịch

Giáo án Giáo dục phổ thông 7 Bộ

Chương trình văn hóa thể chất 7 Kit – Giúp giáo viên có thêm tư liệu tham khảo khi soạn giáo án môn Giáo dục thể chất gắn với chương trình giáo dục phổ thông mới. Dưới đây là mẫu giáo án Thể dục lớp 7 sách Cánh Diều hay còn gọi là giáo án Thể dục lớp 7 theo hướng dẫn tại công văn 5512. file word Phần II mời tham khảo.

Ghi chú: Để xem trọn bộ file giáo án Thể dục 7 bộ Cánh diều, vui lòng sử dụng đường dẫn tải file trong bài viết.

Giáo án 7 bài tập thả diều file doc

CHỦ ĐỀ: 32 BÀI TẬP VỀ VẬT LÍ

Bài 1: Bài Tập Liên Tục (1 đến 16)

Tiết 37. (Theo PPCT)

– Xem lại từ 1 đến 16.

– Trò chơi. di chuyển và giữ bóng.

Các môn: giáo dục thể chất; Lớp 7

Thời gian nhất định. (1 giờ)

I. Mục tiêu bài học

1. Về kiến ​​thức.

– Học sinh biết và chơi được trò chơi từ 1 đến 16 bit. Di chuyển để giữ bóng

2. Về khả năng.

2.1 Khả năng đặc biệt.

– Kỹ năng vận động cơ bản. Học sinh có thể chơi từ 1 đến 16 nét, trò chơi; Di chuyển để giữ bóng.

– Đủ điều kiện hoạt động thể thao. Học viên có thể lựa chọn và thường xuyên luyện tập các nội dung bài học phù hợp để nâng cao sức khỏe. Học sinh tham gia tốt trò chơi.

2.2 Tổng công suất.

– Năng lực tự chủ, tự học. Học sinh có ý thức chủ động trong học tập và rèn luyện, biết quan sát tranh ảnh trong SGK để phục vụ cho bài học, biết tự điều chỉnh cảm xúc, thái độ, hành vi của mình.

– Có khả năng giao tiếp và hợp tác. Có ý thức lắng nghe, phản hồi tích cực trong quá trình học, xác định mục đích nội dung, phương tiện và thái độ giao tiếp, xác định mục đích và phương pháp giao tiếp. hợp tác: Học sinh trình bày các sản phẩm học tập của mình một cách tương tác và hợp tác với các bạn cùng lớp.

Tham Khảo Thêm:  Báo Cáo Hoạt động Sử Dụng Hóa Chất

– Giải quyết vấn đề và sáng tạo. Học sinh có thể hoàn thành các nhiệm vụ học tập, bài tập và trò chơi vận động theo yêu cầu của giáo viên.

3. Về chất lượng.

– Làm việc chăm chỉ. Học sinh tích cực hoàn thành số lượng bài tập, tích cực tham gia các trò chơi vận động, luôn có ý chí đạt kết quả tốt trong học tập.

– Trời ạ. HS có ý thức tôn trọng ý kiến ​​của các thành viên trong nhóm khi cùng hợp tác, giúp đỡ nhau trong quá trình thực hành. Yêu thương và tôn trọng sự khác biệt giữa mọi người,

– Trách nhiệm. Học sinh tự chịu trách nhiệm. Chịu trách nhiệm về môi trường. Chịu trách nhiệm hoàn thành nội dung đào tạo.

II. Thiết bị giáo dục và tài liệu giáo dục

+ Chuẩn bị của giáo viên: trang phục gọn gàng, giáo án, còi, tranh ảnh.

+ Chuẩn bị của học sinh. Bộ quần áo (giày TT), sách giáo khoa phù hợp với lớp học.

III. Quá trình dạy và học

mục tiêu

nội dung:

Sản phẩm:

Tổ chức thực hiện

1. Hoạt động 1. Mở đầu (10 phút)

– Nghiệm thu nội dung giáo dục.

– Hoàn thành khởi động LV.

* Nhận một bài học.

– Phổ biến nội dung, mục tiêu bài học

Hãy suy nghĩ và trả lời các câu hỏi sau:

+ Bạn có thể tăng tốc để làm từ bit 1 đến bit 16 không?

(SP1). Học sinh có thể chuyển trạng thái của cơ thể từ trạng thái hoạt động bình thường sang trạng thái hoạt động cao hơn.

SP2. thực hiện đúng phạm vi vận động từ n1 -n16.

Bước chân: Đầu tiên Giáo viên giao nhiệm vụ:

Giáo viên nhận bài, kiểm tra sức khoẻ học sinh, phát nội dung, mục tiêu bài học.

– Giáo viên di chuyển, quan sát và hướng dẫn học sinh.

– Giáo viên nêu câu hỏi để học sinh suy nghĩ và trả lời các câu hỏi về Nội dung.

Bước chân: 2. Học sinh hoàn thành nhiệm vụ.

– Giáo viên chủ nhiệm tập hợp lớp theo đội hình 4 hàng và báo cáo sĩ số.

– HS quan sát, lắng nghe nội dung, mục tiêu bài học.

– Thành phần tuyển sinh lớp.

* Hoạt động chung. Chạy nhẹ nhàng 1 vòng quanh sân; Xoay các khớp; ngang dọc.

* Tiến hành kiểm tra.

+: Chạy tại chỗ; tay cong

+ Đội hình xuất phát.

Bước chân: 3; Tổ chức báo cáo.

– Cán sự lớp báo cáo kết quả số bài tập khởi động

Bước chân: 4. Giáo viên kết luận và nhận xét.

– GVCN sử dụng phương pháp trực quan, lời nói. Mức độ đánh giá thông qua quan sát theo các tiêu chí sau:

– (SP1). Đánh giá bằng quan sát

2. Hoạt động 2. Hình thành kiến ​​thức mới (0p)

3. Hoạt động 3. Luyện tập bài tập (20 phút)

– Học sinh có thể di chuyển từ 1 đến 20

* Do đào tạo; Từ phạm vi 1 đến phạm vi 16

(SP1). Một phạm vi từ 1 đến 16 có thể được thực hiện

Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ giáo dục

– Giáo viên hướng dẫn, tổ chức cho học sinh lần lượt làm bài theo nhóm, chia nhóm và lưu ý những lỗi sai thường gặp và cách sửa.

Bước 2: Hoàn thành nhiệm vụ của trường luyện tập

– Tập đồng loạt.

+ Hs đi theo nhịp của cán sự theo 3-4 hàng

+ Rèn luyện đội ngũ.

thực hành nhóm

+ Nhóm 4-5 học sinh thực hành

+ 1 HS làm nhóm trưởng đếm các nét.

+ Rèn luyện đội ngũ.

Bước 3: Tổ chức báo cáo

– Giáo viên chọn 1 học sinh làm đúng, 1 học sinh làm sai. Giáo viên mời học sinh diễn giải và giáo viên rút ra kết luận.

Bước 4: Tỷ lệ kết quả thực hiện, kết luận

Giáo viên đánh giá mức độ đánh giá thông qua quan sát theo các tiêu chí sau:

– (SP1). chuyển tiếp. Có thể di chuyển

– (SP1). Nó không hoạt động. Di chuyển không thành công

4. Hoạt động 4. Ứng dụng (10 phút)

Học viên sử dụng và chơi trò chơi

– Sử dụng phạm vi từ 1 đến 16

tập ngoài giờ.

Trình diễn

Trò chơi; Di chuyển để giữ bóng.

(SP1). Số lượt chơi nhanh nhất của hai đội (Chỉ theo luật chơi)

(SP2). Biết vận dụng vào các hoạt động thể dục, thể thao, trò chơi trong lớp và ngoài giờ học.

Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ giáo dục

– Giáo viên chia lớp thành 2 nhóm bằng nhau. Giáo viên phát nội dung trò chơi, cách chơi luật chơi và tổ chức trò chơi.

Bước 2: Hoàn thành nhiệm vụ của trường luyện tập

– Học sinh xem, nghe và thực hiện vở kịch

– HS chơi trò chơi một cách hào hứng.

– Thành phần của trò chơi.

Bước 3: Tổ chức báo cáo

– HS báo cáo kết quả chơi

Bước 4: Tỷ lệ kết quả thực hiện, kết luận

(SP1). Giáo viên đánh giá kết quả của từng đội, khen ngợi và lắng nghe ý kiến ​​của học sinh.

5. Vận hành. Kết thúc (5 phút)

– Trả xác về trạng thái ban đầu.

– Hướng dẫn tự học và luyện tập ở nhà.

Học thuộc lòng, diễn giải bài học, hướng dẫn học sinh sử dụng sách giáo khoa, tự học

Sau khi tập luyện, cơ thể phục hồi.

– Các phẩm chất, năng lực được hình thành ở học sinh.

Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ giáo dục

– Hướng dẫn học sinh thả lỏng; lớp nhận xét

– Hướng dẫn HS sử dụng SGK để tự thực hành (tiết sau mời 1-2 HS thực hành kĩ thuật động tác).

Bước 2: Hoàn thành nhiệm vụ của trường luyện tập

– HS thực hiện động tác thả lỏng, yên tĩnh

– Lắng nghe một cách cẩn thận.

– HS nhận bài của GV. Tự luyện tập ngoài giờ, tình huống áp dụng.

Tham Khảo Thêm:  https://hoatieu.vn/download/thong-tu-19-2013-tt-byt-70143

……………………………

Mời xem các bài khác trong chuyên mục Hoatieu Thầy Cô.

Related Posts

Quyết định 44/QĐ-BXD 2020 Suất Vốn đầu Tư Xây Dựng Công Trình Và Giá Xây Dựng Tổng Hợp

Quyết định số 44/QĐ-BXD năm 2020 Quyết định 44/QĐ-BXD năm 2020 công bố suất vốn đầu tư xây dựng công trình và giá xây dựng tổng hợp…

Tải Văn bản đề nghị khôi phục mã số thuế mẫu 25/ĐK-TCT

Tải về Công văn đề nghị khôi phục mã số thuế mẫu 25/ĐK-TCT Tham Khảo Thêm:  Mẫu đơn đề Nghị Thay đổi Thông Tin Tên Miền .VN

Báo Cáo Tình Hình Hoạt động đo đạc Bản đồ

Hướng Dẫn Dán Kính Cường Lực – Cách xử lý bụi và bọt khí khi dán kính… Cách loại bỏ bọt khí dưới miếng dán màn hình…

Tải Mẫu Giấy ủy quyền đòi nợ/thu hồi nợ

Tải về Mẫu giấy ủy nhiệm thu nợ/Ủy quyền đòi nợ Tham Khảo Thêm:  Thử Làm Món Chân Giò Rút Xương Chiên Giòn Siêu Hấp Dẫn

Mẫu Quyết định Thành Lập Đoàn (tổ) Kiểm Tra Tài Chính

Quyết định thành lập đoàn thanh tra tài chính Mẫu quyết định thành lập đoàn (đoàn) kiểm tra tài chính cấp ủy Mẫu quyết định thành lập…

Khi Nào đăng Ký Nguyện Vọng đại Học 2022

Hạn nộp hồ sơ nguyện vọng đại học là năm 2022 Hạn đăng ký dự thi đại học năm 2022 Hạn đăng ký xét tuyển đại học…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *