11 Câu Phân Tích Kế Hoạch Bài Dạy Môn Toán Tiểu Học

Chương trình Đào tạo trực tuyến GDPT 2018

Giáo án phân tích 11 câu môn Toán tiểu học theo chương trình dạy học trực tuyến GDTX 2018 do hoatieu.vn trình bày là tài liệu hữu ích dành cho quý thầy cô tham khảo để soạn giáo án của mình hay và hoàn thiện hơn.

11 câu phân tích một giáo án toán tiểu học Hướng dẫn trả lời chỉ mang tính chất tham khảo, Bạn chỉ nên đọc để lấy ý tưởng cho bài tập phù hợp với nền tảng, môi trường giảng dạy và học tập của bạn.

phân tích giáo án toán lớp 1

Câu 1: Sau khi học bài, học sinh có thể “làm gì” để tiếp thu (tiếp thu) và vận dụng các kiến ​​thức, kĩ năng liên quan đến chủ đề?

Sau khi học bài học sinh nhận biết các số có hai chữ số từ 20 đến 50; Đọc và viết các số có 20-50 chữ số.

Câu hỏi 2: Học sinh sẽ thực hiện những “hoạt động học tập” nào trong lớp?

Trong bài học, học sinh sẽ có thể thực hiện các hành động sau:

– Người bắt đầu

– Nhận biết số có hai chữ số

– Thực hành, thực hành

– Vận dụng kiến ​​thức, kĩ năng vào thực tế.

Câu 3: Những “biểu hiện cụ thể” nào về phẩm chất, năng lực có thể hình thành và phát triển cho học sinh thông qua các “hoạt động học tập” được thực hiện trên lớp?

Thông qua các “hoạt động dạy học” được thực hiện trên lớp, học sinh được hình thành và phát triển các năng lực sau:

Tham Khảo Thêm:  Mẫu Hợp đồng đi Làm Việc ở Nước Ngoài

– Tố chất: cẩn thận, nhanh nhẹn.

– Khả năng.

+ Năng lực đặc biệt. Kỹ năng giao tiếp toán học; khả năng sử dụng các công cụ và tài nguyên giảng dạy toán học; tư duy toán học và trí thông minh.

+ Năng lực chung. năng lực tự chủ, tự học, năng lực giao tiếp, hợp tác.

Câu hỏi 4: Người học sẽ sử dụng được những thiết bị/học liệu nào khi thực hiện các hoạt động học tập trên lớp?

Người học sẽ có thể sử dụng các tài liệu hướng dẫn/học tập như Thẻ học, Gói gậy và Gậy di động khi thực hiện các hoạt động học tập trong lớp.

Câu hỏi 5: Người học sử dụng tài liệu dạy/học (đọc/nghe/nhìn/làm) để hình thành kiến ​​thức mới như thế nào?

Người học sử dụng thiết bị học tập/tài liệu học tập để xây dựng kiến ​​thức mới

* Học sinh “thực hiện” các hoạt động sau:

– HS nhìn rồi lấy 1 que tính đếm ở dòng đầu tiên của sách (23 que tính)

– HS đếm rồi buộc 10 que tính thành bó.

– HS tự quyết định có bao nhiêu bó, bao nhiêu que tính riêng.

* Học sinh viết và đọc các số: 23, 21, 24, 25.

* HS làm tương tự với các số 36, 42.

Câu 6: Sản phẩm học tập mà học sinh phải hoàn thành trong hoạt động hình thành kiến ​​thức mới là gì?

Sản phẩm học tập mà HS phải hoàn thành để hình thành tri thức mới trong hoạt động là:

Tham Khảo Thêm:  Cao Thái Sơn chụp ảnh bán nude khoe body nam thần, triết lý về đàn ông

– Nhìn tranh, viết các số có 2 chữ số bất kỳ từ 21 đến 50.

– Biết cấu tạo của các số từ 21 đến 50, biết vị trí của các số từ 21 đến 50 trong dãy số tự nhiên;

– Tạo số có hai chữ số từ 21 đến 50 trong mỗi trường hợp bằng thao tác trên que tính.

– HS đếm nhanh, đếm số bạn trong lớp, đếm số bàn ghế trong lớp rồi viết các số đó.

Câu 7: Giáo viên nên luận giải, đánh giá kết quả hoạt động hình thành tri thức mới ở học sinh như thế nào?

Giáo viên cần luận giải, đánh giá việc thực hiện hoạt động hình thành tri thức mới của học sinh; dựa trên định hướng chung về đánh giá kết quả giáo dục trong chương trình giáo dục phổ thông công lập dựa trên mục tiêu có thể đạt được. Đánh giá của giáo viên, đánh giá của học sinh với học sinh. Đánh giá qua trả lời miệng, đánh giá qua thao tác của học sinh. Đánh giá kỹ năng viết và trình bày của học sinh thông qua các hoạt động học tập.

Câu 8: Học sinh sẽ được sử dụng những thiết bị/tài liệu học tập nào khi thực hiện các hoạt động vận dụng/vận dụng kiến ​​thức mới trên lớp?

Học sinh được sử dụng các tài liệu dạy/học như sách giáo khoa, vở bài tập, băng đĩa, số bàn ghế trong lớp, số bạn nam trong lớp, số bạn nam khi thực hiện các hoạt động vận dụng/áp dụng kiến ​​thức mới vào lớp học. , số cô gái.

Tham Khảo Thêm:  Thông Tư 08/2016/TT-BTC Về Quản Lý, Thanh Toán Vốn đầu Tư Sử Dụng Nguồn Vốn Ngân Sách Nhà Nước

Câu 9: Học sinh sử dụng tài liệu dạy/học (đọc/nghe/nhìn/làm) để vận dụng/áp dụng kiến ​​thức mới như thế nào?

HS sử dụng đồ dùng dạy học/phiếu bài tập, băng giấy để vận dụng kiến ​​thức mới;

* Bảng tính. Học sinh nhìn, đếm hàng chục rồi viết số theo mẫu. Từ đó học sinh nhận biết được số tròn chục, số hàng đơn vị, đọc được số đó.

* Băng giấy. Học sinh củng cố nhận biết số xung quanh 50.

Câu 10: Đâu là sản phẩm học tập mà học sinh cần hoàn thành để thực hành/vận dụng kiến ​​thức mới?

Kết quả mà học sinh cần hoàn thành trong thực hành/vận dụng kiến ​​thức mới là học sinh có thể đếm, đọc và viết các số từ 1 đến 50. Tách hàng chục và hàng đơn vị trong mỗi số.

Câu hỏi 11: Giáo viên nên nhìn nhận, đánh giá như thế nào về kết quả thực hành/vận dụng kiến ​​thức mới của học sinh?

Kết hợp giữa đánh giá quá trình và đánh giá tổng kết, đánh giá định tính và định lượng, đánh giá bằng các công cụ khác nhau: câu hỏi, bài tập. Tổng kết đánh giá thông qua mức độ đạt yêu cầu của tiết dạy. Thông qua việc học sinh trả lời câu hỏi, quan sát các em thực hiện các hoạt động học tập.

Mời các bạn xem thêm ở phần giáo dục tại điểm hình thức Vui lòng.

Bạn có thể tải xuống tệp thích hợp cho mình từ các liên kết bên dưới.

Related Posts

Quyết định 44/QĐ-BXD 2020 Suất Vốn đầu Tư Xây Dựng Công Trình Và Giá Xây Dựng Tổng Hợp

Quyết định số 44/QĐ-BXD năm 2020 Quyết định 44/QĐ-BXD năm 2020 công bố suất vốn đầu tư xây dựng công trình và giá xây dựng tổng hợp…

Tải Văn bản đề nghị khôi phục mã số thuế mẫu 25/ĐK-TCT

Tải về Công văn đề nghị khôi phục mã số thuế mẫu 25/ĐK-TCT Tham Khảo Thêm:  Cách Lãi Chậm Nộp BHXH 2023 Là Gì?

Báo Cáo Tình Hình Hoạt động đo đạc Bản đồ

Hướng Dẫn Dán Kính Cường Lực – Cách xử lý bụi và bọt khí khi dán kính… Cách loại bỏ bọt khí dưới miếng dán màn hình…

Tải Mẫu Giấy ủy quyền đòi nợ/thu hồi nợ

Tải về Mẫu giấy ủy nhiệm thu nợ/Ủy quyền đòi nợ Tham Khảo Thêm:  Sinh Năm 1986 Hợp Hướng Nào, Hợp Màu Gì Nhất? Tuổi Dần 1986…

Mẫu Quyết định Thành Lập Đoàn (tổ) Kiểm Tra Tài Chính

Quyết định thành lập đoàn thanh tra tài chính Mẫu quyết định thành lập đoàn (đoàn) kiểm tra tài chính cấp ủy Mẫu quyết định thành lập…

Khi Nào đăng Ký Nguyện Vọng đại Học 2022

Hạn nộp hồ sơ nguyện vọng đại học là năm 2022 Hạn đăng ký dự thi đại học năm 2022 Hạn đăng ký xét tuyển đại học…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *